Friday 20 June 2014

ಸೋದರ ಅತ್ತೆಯ ಸಂಸಾರ- ಒಂದು ಸಂಭೋಗದ ಕಥೆ (ಭಾಗ ೧)

ಸೋದರ ಅತ್ತೆಯ ಸಂಸಾರ- ಒಂದು ಸಂಭೋಗದ  ಕಥೆ (ಭಾಗ ೧)

ಸುಮತಿ ನಮ್ಮ  ದೂರದ ಸಂಬಂದಿ, ನೋಡಲು ಗೋಧಿ ಬಣ್ಣದ ಶರೀರ ಹೊಂದಿರುವ ಸುಂದರಿ. ಅಗಲವಾದ ಮುಖ, ತೊಂಡೆ ಹಣ್ಣಿನಂತಿರುವ ತುಟಿ, ಉದ್ದನೆಯ ಕುತ್ತಿಗೆ, ದಪ್ಪನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು, ಆಳವಾದ ನಾಭಿ, ಅಗಲವಾದ ಸೊಂಟ, ದಪ್ಪನೆಯ ದುಂಡಗಿನ ತಿಕ ಹಾಗು ದೇಹಕ್ಕೆ ತಕ್ಕನಾದ ಬಾಳೆ ಮರದಂತಿರುವ ತೊಡೆ. ನಡುವಾಗ ತನ್ನ ಅಂಗಾಂಗಳನ್ನು ಉಬ್ಬಿಸಿಕುಂಡು ನಡೆಯುವ ಜಂಬದ ಕೋಳಿ ಹಾಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಡೆಯುವಾಗ ದುಂಡಗಿನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನರ್ತಿಸುತ್ತಾ, ತಿಕವನ್ನು ಬಳಕುತ್ತಾ ಹೋಗುವಾಗ ಯಾವ ಗಂಡಸನ ತುಣ್ಣೆ-ಯಲ್ಲಿ ಕೂಡ ನೀರು ತೋಟಕುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬ ಹಚ್ಚಿ ಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ದಿನಾಲೂ ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗಿಂತ ಸುಮಾರು ೧೦ ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು, ನನಗೆ ಅವಾಗ ೧೭ ವರ್ಷ. ಅವಳಿಗೆ ಒಬ್ಬಳು ತಂಗಿ ಇದ್ದಾಳೆ, ಅವಳು ನನಗಿಂತ ೨ ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು, ಹೆಸರು ಜ್ಯೋತಿ. ಅವಳ ತಂದೆ ಅವರು ಸಣ್ಣವರಿರುವಾಗ ತೀರಿಕೊಂಡರು, ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳ ಅಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಈಗ ಸಣ್ಣ ಹೋಟೆಲ್ ಒಂದನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ತಾಯಿ ಫ್ಯಾಕ್ಟರಿ ಒಂದರಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ನನಗೆ ಅವರು ಸೋದರ ಅತ್ತೆ. ತುಂಬಾ ಕುಡುಕಿ, ತನ್ನ ಯೆವ್ವನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹೊಡೆಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳಂತೆ, ಆದರೆ ಈಗ ಮಾತ್ರ ಕುಡಿದು ಕುಡಿದು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಪ್ಪು ಆವರಿಸಿದೆ. 

 ಜ್ಯೋತಿ ನನಗಿಂತ ಎರಡು ವರ್ಷ ದೊಡ್ದವಳದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಓದಿನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಡೌಟ್ ಇದ್ದಾರೆ ಅವಳ ಹತ್ತಿರವೇ ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಜ್ಯೋತಿ ಒಳ್ಳೆ ತೆಳ್ಳಗಿನ ಶರೀರ ಹೊಂದಿದ್ದು ಒಳ್ಳೆ ಫಿಲಂ ನಟಿ ಹಗೆ ಇದ್ದಲು. ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಹುಡುಗರು ಜ್ಯೋತಿಯ ಮೊಲೆ ಬಗ್ಗೆನೇ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಯಾಕೆಂದರೆ ಆಕೆಯ ಶರೀರ ಸಣ್ಣಗಾಗಿ ಫಿಲಂ ನಟಿಯ ಹಾಗಿದ್ದರೂ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮಾತ್ರ ಅವಳ ಅಕ್ಕ ಸುಮತಿಯನ್ನು ಮೀರಿಸುವಂತಿತ್ತು. ನಾನು ದೀನಲು ಸಂಜೆ ಹೋಗಿ ಕಾಲೇಜಿನ ವಿಷೆಯ ಮಾತಾಡುತ್ತ, ಸುಮತಿ ಮನೆಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಅವಳಿಗೆ ಪೀಡಿಸುತ್ತ ಒಂದೆರುಡು ಗಂಟೆ ಕಳೆದು ಸುಮಾರು ೮ ಗಂಟೆಗೆ ಮನೆಗೆ ವಾಪಾಸ್ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಗಮನ ಹೆಚ್ಚು ಸುಮತಿಯ ಮೇಲೆ ಇರುತ್ತಿತ್ತು  ಯಾಕೆಂದರೆ ಅವೆಳು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ದಿನಾಲೂ ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಅಕ್ಕ ತಂಗಿಯರನ್ನು  ನೆನೆಸಿ ಕೊಂಡು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಸುಮತಿ ತುಂಬಾ ಧರ್ಯದ ಹೆಣ್ಣು ಹಾಗು ಸ್ವಲ್ಪ ರಫ್  ಆಗಿದ್ದಳು. ನಾನು ಏನಾದರೂ ಚೆಸ್ಟೆ ಮಾಡಿದರೆ ಬೇಕಂತಲೇ ನನಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯುದು, ನನ್ನ ಕೈ ಅನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತಿ  ಹಿಡುಯುದು ಹಾಗು ನನ್ನನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಒತ್ತಿ ತನ್ನ ಶರೀರಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿ ಕೊಳ್ಳುದು ಆಮೇಲೆ ಹೆಳುವುದು "ನೀನು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡ ಗಂಡಸಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಿಯ". ಒಮ್ಮಮ್ಮೆ  ಒಗಟಾಗಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಒಂದು ದಿನ ಮುಖ ತೊಳೆಯುವಾಗ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಾಗದಲ್ಲಿ ನೀರು ತಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು, ಸುಮತಿ ಅದನ್ನು ನೋಡಿ "ಏನು ಇದು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒದ್ದೆ ಆಗಿದೆ" ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು "ಏನಿಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು  ಬಿತ್ತು" ಅಂದೆ.ಽದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು "ಇತ್ತಿಚಿಗೆ ನಿನ್ನ  ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾನೇ  ನೀರ್ ಬೀಳ್ತಾ ಇದೆ? ಏನ್ ಕಥೆ??" ಅಂತ ನಕ್ಕಳು..ನಾನು ಹಬ್ಬಿಬ್ಬಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಜಾಗ ಕಾಲಿ ಮಾಡಿದೆ. ಒಂದು ದಿನ ಅವಳು ಕಿಚನ್ನಲ್ಲಿ  ಏನನ್ನು ಮಿಕ್ಸರ್ ನಿಂದ ರುಬ್ಬುತಿದ್ದಳು. ಮಿಕ್ಸರ್ ಶಬ್ದ ಮಡುತಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಕಿಚನ್ ಗೆ ಬಂದದ್ದು ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ನಿಧನ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಕಣ್ಣನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದೆ ಹಿಂದಿನಿಂದ, ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ದಪ್ಪನೆಯ ತಿಕಗಳ ಮದ್ಯೆ ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ಹೇಳಿದಳು ನನೆಗೆ ಗೊತ್ತು ಇದು ನೀನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಅನ್ನಿಸಿತು. "ನೀನಗೆ ಹೇಗೆ ನಾನೇ ಅಂತ ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯಿತು??" ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು "ನನಗೆ ಏನು ಬಿಸಿ ಸಲಾಕೆ ತಾಗಿದ ಹಾಗೆ ಆಯಿತು, ನಾನು ಅವಾಗಲೇ ಅಂದುಕೊಂಡೆ ಅದು ನೀನೇ ಅಂತ". ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಗೆ ಆದರು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತೆ. ಒಂದು ದಿನ ತರಕಾರಿ ಹಚ್ಹುತಿದ್ದಳು, ನಾನು ಅವಳ ಎದುರೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು  ಮಾತನಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು, ನೈಟಿಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ, ಕತ್ತಿ ಇಂದ ತರಕಾರಿ ಹಚ್ಚುತಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಅವಳ ಒಳಗಿನ ಕೆಂಪು ಪಾಂಟಿ ತೋರುತಿತ್ತು. ನಾನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಧೀರ್ಗವಾಗಿ ಗಮನಿಸ ಶುರುಮಾಡಿದಾಗ ಆಶರ್ಯಗೊಂಡೆ!!! ಅವಳ ಪಾಂಟಿಯ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ತೂತಾಗಿತ್ತು, ಅದರಿಂದ ಅವಳ ಕೆಂಪಗೀನ ಯೋನಿಯ ಸೀಳು ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು, ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚಡ್ಡಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ನೋಡುತ್ತಿರುವುದು ತಿಳಿಯ ಬಾರದೆಂದು ಸುಮ್ಮೆನೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹೀಗೆ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುವಾಗ ಅವಳ ದೃಷ್ಟಿ ನೈಟಿಯ ಕಡೆ ಬಿತ್ತಾದರೂ ಅವಳು ತನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಅವಾಗ ಅರಿವಾಯಿತು ಅವಳು ತಿಳಿದೇ ನನಗೆ ದರ್ಶನ ನೀಡುತಿದ್ದಾಳೆ!!! ತರಕಾರಿ ಹಚ್ಚುದನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಮೇಲೆ ಏಳುವಾಗ ಕೇಳಿದಳು "ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿದಿಯೋ ಇಲ್ಲವೋ??? ನಾನು ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾಗಿ "ಎನನ್ನು??" ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿ "ತರಕಾರಿ ಹಚ್ಚುದನ್ನು??" ಅಂದಾಗ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟೆ. 

ಒಂದು ದಿನ ಹೀಗೆ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುವಾಗ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಏನೋ ಒಂದು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಚಾಲೆಂಜ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಕೇಳಿದೆ "ನಾನು ಗೆದ್ದರೆ ನೀನು ನಾ ಕೇಳಿದ್ದು ಕೊಡಬೇಕು'  ಹೇಳಿದಾಗ "ನೀನು ಕೇಳಿದ್ದು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ" ಅಂದಾಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಯಿತು. ಚಾಲೆಂಜ್ ಅನ್ನು ನಾನೇ ಗೆದ್ದಾಗ ಕೇಳಿದಳು "ನೀನಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಹೇಳು ಕಳ್ಳ" ಅಂದಾಗ ನಾನು ನಾಚಿಕೆ ಹಾಗು ಭಯ ಪಟ್ಟು ಕೇಳಲು ಹಿಂಜರಿದೆ. "ನೀನಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು " ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ "ಏನು" ಅಂದಾಗ ಅವಳು "ನೀನು ಅ ದಿನ ನೋಡಿದ ಕೆಂಪನೆಯ ನಡಿವಿನ ಓಣಿ" ನಾನು ನಕ್ಕು ಅರ್ಥ ಆಗದವನಂತೆ ಸುಮ್ಮನೆ ನಿಂತೆ. "ಏನೋ, ಏನು ಹೇಳ್ತಾನೆ ಇಲ್ಲ, ಕಳ್ಳ" ಎಂದು ಹೊರಟು ಹೋದಳು

ಅದೇ ಮರುದಿನ ಅವಳ ಅಣ್ಣ ಒಂದು ಹುಡುಗನ ಸಂಬಂದ ನೋಡಿದರು. ಹುಡುಗ ಸಣಕಲು ಶರಿರದವನಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪಿದರು. ಅವನು ಕೂಡ ಬೆಂಗಳುರಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೊ ಒಂದು ಪ್ರೈವೇಟ್ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತಿದ್ದ. ಆತನಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ದಿನ ರಜಾ ಇಲ್ಲದೆ ಇರುವುದರಿಂದ ಕೊಡಲೇ ಮದುವೆಗೆ ದಿನ ನಿಶ್ಚಿಸಿದರು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಇನ್ನು ೧೫ ದಿನದಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ಅನ್ನುದನ್ನು ಕೇಳಿ ತುಂಬಾನೇ ಬೇಜಾರಗಿದ್ದೆ  "ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕ ತುತ್ತು ಬಾಯಿಗೆ  ಬರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು. ಸುಮತಿ ಮನೆಗೆ ನೆಂಟರು ಹಾಗು ಸಂಬಂದಿಗಳು ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ಮದುವೆಗೆ ಮುಂಚೆ ಎನನ್ನು ನನಗೆ ಮಾಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ೧೫ ದಿನದಲ್ಲಿ ಸುಮತಿ ಮದುವೆ ಆಗಿ ಬೆಂಗಳೊರಿಗೆ ಹೊರಟು ಹೋದಳು.

 ೬ ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಸುಮತಿಯ ತಾಯಿ ಅವಳನ್ನು ಹಾಗು ಅವಳ ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಮಗು ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ನೋಡಲು ಬೆಂಗಳೊರಿಗೆ ಹೋದರು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜ್ಯೋತಿ ಒಬ್ಬಳೇ ಇರುವುದರಿಂದ ಬದಿ ಮನೆಯ ಒಂದು ಅಜ್ಜಿ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಲು ಬರುತಿತ್ತು. ಅ ದಿನ ಏನೋ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಡೌಟ್ ಇರುವುದರಿಂದ ಸಂಜೆ ಜ್ಯೋತಿಗೆ ಸಿಗಲು ಹೋದೆ, ಜ್ಯೋತಿ "ಏನೋ ಪೋಲಿ, ಅಕ್ಕ ಹೊದಾಂಗಿದ ಇ ಕಡೆ ಬರುವುದೇ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ??", ಏನು ನಾನು ಹೆಣ್ಣಅಲ್ಲವಾ??? " ಅಂತ ಕೋಪದಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಒಂದು ಹೊಡೆದಳು. ಹೀಗೆ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುವಾಗ ಹೇಳಿದಳು, "ಸರಿ, ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಇಲ್ಲೇ ಬಂದು ಓದಿಕೋ, ಎಲ್ಲ ಡೌಟ್ ಕ್ಲಿಯರ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳು" ಅಂದಳು. ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹರಟೆ ಹೊಡೆದು ಮನಗೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಹೊರಟು ಹೋದೆ. 

ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿ, ಅಮ್ಮನ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿ ಜ್ಯೋತಿ ಮನೆಗೆ ಹೊರಟೆ. ಮೊದಲಿನಿಂದಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಅಮ್ಮ ಏನು ಹೇಳದೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿದರು. ಜ್ಯೋತಿ ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ, ಜ್ಯೋತಿ ಆಗ ತಾನೆ ಊಟ ಮಾಡಿ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಗಲೇ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಅಜ್ಜಿ ಕೂಡ ಬಂದಿತ್ತು. ಅಜ್ಜಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಜೆ ಕುಡಿಯುವ ಅಭ್ಯಾಸ ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಜ್ಯೋತಿ ಅವಳು ತಾಯಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ಬಾಟಲಿ ಇಂದ ಕುಡಿಯಲು ಕೊಟ್ಟಳು, ಅಜ್ಜಿ ನೀರು ಕೊಡ ಹಾಕದೆ ಹಾಗೆ ನೀಟಾಗಿ ಕುಡಿದು ಮನೆಯ ಒಳಗಿನ ಕೋಣೆಗೆ ಮಲಗಲು ಹೋದರು. ಜ್ಯೋತಿ ಟಿವಿ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹೀಡಿದು ಡೌಟ್ ಕೇಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಅವಳು ನೈಟೆ ಹಾಕಿರುದರಿಂದ ಅವಳ ಅಂಗಾಂಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಬ್ಬು ತಗ್ಗುಗಳು ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದವು.  ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೇಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯ ನೈಟಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿರುವುದರಿಂದ ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಬಗ್ಗಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ನಡುವಿನ ಸೀಳು ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ರಾಜ ಚಡ್ಡಿ ಒಳಗೆ ನರ್ತನ ಮದ ತೊಡಗಿದ್ದನ್ನು. ಅವಳು ಹೇಳುವ ಒಂದು ಉತ್ತರವೂ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯ ನಂತರ ಅವಳಿಗೂ ಅರಿವಾಯಿತು ನನ್ನ ಗಮನ ಬೇರೆ ಎಲ್ಲೊ ಇದೆ ಅಂದು. ಇಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ಯಲು ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಳು, ಬಂದಾಗ ಅವಳ ನೈಟಿಯ ಒಂದು ಬಟನ್ ತೆಗೆದಿತ್ತಿತ್ತು ಹಾಗು ಒಳಗಿನ ನಿಪ್ಪಲ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚುಪಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಅವಳು ಬ್ರಾ  ಧರಿಸಿದ್ದಳು ಈಗ ಬ್ರಾ ಇಲ್ಲ !!! ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯ, ಖುಷಿ, ನನ್ನ ಶರೀರದಲ್ಲಿ ಏನೋ ಆಗುತಿತ್ತೋ  ನನಗೆ ಅರಿವಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಬಂದು ಬಗ್ಗಿ ಕುಳಿತಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಒಳ್ಳೆ ವಾಲಿಬಾಲ್ ನಂತೆ ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸದೆ ಅದನ್ನೇ ನೋಡಿದಾಗ ಅವಳು ಕೇಳಿದಳು "ಏನೋ, ಧ್ಯಾನ ಎಲ್ಲಿದೆ?? ಏನನ್ನೋ ನೋಡಿದ ಹಾಗಿದೆ?? ಅಂದಾಗ ನಾನು ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾದೆ "ಸಾರೀ" ಅಂದೆ... "ಏನು, ಮುಟ್ಟುವ ಆಸೆಯ??" ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.,,, ನಾನು ಧರ್ಯ ಮಾಡಿ ಇಲ್ಲ ಚೀಪುವ ಆಸೆ ಅಂದಾಗೆ. ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಒಂದು ಹೊಡೆದು ಬಾ ಚೀಪು ಅಂತ


ಉಳಿದ  ಬಟನ್ ಗಳನ್ನೂ  ತೆಗೆದು ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹೊರ ಹಾಕಿದಳು. ನಾನು ದುಂಡನೆಯ ಸ್ತನ ವನ್ನು  ಹುಚ್ಚನಾದೆ... ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ಸಮೀಪ ಹಿಡಿದು  ಸಣ್ಣನೆಯ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ  ಚಿಪಿದೆ. ಅವಳು ನಗುತ್ತ ಅನಂದಿಸುತಿತ್ತದ್ದಳು..... ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅದುಮುತಿದ್ದೆ... ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹೊರ ತೆಗೆದು ಅದನ್ನು ಚಿಪುತ್ತ ಮತ್ತೊಂದನ್ನು ಅದುಮಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೆಲೆ ಉಜ್ಜಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸೆಟೆದು ಒಳ್ಳೆ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆಯಂತಾಗಿತ್ತು. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ನೈಟಿಯನ್ನು ಸೊಂಟದ ವರೆಗೆ ಎತ್ತಿದೆ. ಅವಳ ಬಾಳೆ ದಿಂಡಿನಂತ ತೊಡೆ ಒಳ್ಳೆ ಟ್ಯೂಬ್ ಲೈಟ್ ನಂತೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಒಳಗೆ ಪಿಂಕ್ ಕಲರಿನ ಕಾಚ ಧರಿಸಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಅವಳೇ ತನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ಕಳಚಿ ಬದಿಗೆ ಎಸೆದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಅಪ್ಸರೆಯಂತ ಶರೀರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತುಬಿಟ್ಟೆ..."ಏನೋ, ನನ್ನದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಇರುತ್ತಿಯೋ ಅಲ್ಲ ನಿನ್ನ ರಾಜ ನನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ತೋರಿಸುತಿಯೋ?? ನನಗೆ ಅದನ್ನು ಚಿಪಳು ಮನಸ್ಸಾಗ್ತಾ ಇದೆ..ಬೆಗೆ ತೆಗೆಯೋ ನಿನ್ನ ಬಟ್ಟೆ!! ಕಳ್ಳ!! ನಾನು ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಹಾಗು ನನ್ನ ನೈಟ್ ಪ್ಯಾಂಟನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದೆ..ನಾನು ಇಗ ಬರಿ ಅಂಡರ್ವ್ಯರ ನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಕೊಂಡೆ..ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕಾಚದಿಂದ ಹರಿದುಹೋಗುವ ಹಾಗೆ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಅವಳು ಮೊಣ ಕಾಲೂರಿ ನನ್ನ ಕಾಚಾ ವನ್ನು ಕಳಕ್ಕೆ ಜಾರಿಸಿದಳು.. ಕಾಚದಿಂದ ಹೊರಬಿಳುತಿದ್ದಂತೆ ಸೆಟೆದು ಆಕಾಶ ನೋಡುತ್ತಿತ್ತು...ನಿದನವಗಿ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಅಲ್ಲಾಡುತಿತ್ತು. ಅವಳು ಅದನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಮೇಲಿನ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದಳು... ನನ್ನ ಶರೀರ ನಡುಕುತಿತ್ತು ನನಗೆ ಯೆನಗುತಿತ್ತೆದೆ ಅಂತಾನೆ ಅರ್ಥವಾಗುತಿರಲಿಲ್ಲ.... "ಏನೋ, ಇಸ್ಟೊಂದು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ...ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹಾಕಲು ಬೆಳೆಸಿದ್ದೆಯೇನೋ???? ಅವಳು ಹಾಗೆ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕಿದಳು.... ನಾನು ಹಹಃ .ಽಮ್ಮ್ಮ ಔಚ್ ...ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ..ಽಮ್ಮ ಹಾಗೆ ಅಂತ ಮಲಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಬಾಯಿಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಮನ ಬಂದಂತೆ ಚೀಪ ತೊಡಗಿದಳು... ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ನನ್ನ ಥರಡಿನ ಬಿಜಗಳನ್ನು ಚೀಪ ತೊಡಗಿದಳು..ನನಗೆ ಏನೋ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿ ಸ್ಕಲಿಸುವ ಅನುಭವ ಆಗುತಿತ್ತು... "ಜ್ಯೋತಿ, ಎಲ್ಲೇ ಕಲಿತೆ ಇಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಲು??? ನನ್ನ ಶರೀರವೇ ನಡುಕುತ್ತಿದೆ ನಿನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ!!.... ಎಲ್ಲ ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮ್ ನೋಡಿ ಕಲಿತೆ.... ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯ?? ಎಷ್ಟು ದಿನದಿಂದ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚಿಪಲು ಹಾಗು ನಿನ್ನಿಂದ ದೆಂಗಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಲು ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ... ಆದರೆನೀನು ನನ್ನ ಅಕ್ಕನ ತುಲ್ಲಿನ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗುತಿದ್ದೆ!! ನಾನು ದಿನವು ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮ್ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿನ್ನನ್ನು ನೆನೆಪಿಸಿ ಕೊಂದು ಬೆರಳು ತುರಿಸಿ ತೃಪ್ತಿ ಪಡುತಿದ್ದೆ.... ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು "ಸಾರೀ ಕಣೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಇನ್ನು ದಿನಾಲೂ ನಾನು ನನ್ನಾ ರಾಜ ನಿಂದ ನಿನಗೆ ಕುಟ್ಟುತ್ತೇನೆ...ಬಾರೆ ನನ್ನ ರಾಣಿ" ಅಂತ ಅವಳನ್ನು ಕೆಡವಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಅವಾಗಲೇ ಕಾಚಾದ ಮೇಲಿಂದ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಕಾಚವನ್ನು ಕಳಚದೆ ಅದನ್ನು ಬದಿಗೆ ಸರಿಸಿ ಅದರ ಅಂದವನ್ನು ನೋಡಿದೆ... ಶಾಟವನ್ನು ನೀಟಾಗಿ ತೆಗೆದಿದ್ದಳು.. ಅದರ ಮಧ್ಯೆ ಕೆಂಪನೆಯ ಯೋನಿ ಸೀಳು ಹೊಯುತಿತ್ತು.... ಮೆಲನೆಯ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ನಾಡಿಯ ಹಾಗೆ ಇರುವು ಬಾಗವನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸವರಿದೆ.... ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ತೆಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಯೋನಿಗೆ ಒತ್ತಿ ಕೊಂಡಳು...ನಾನು ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನನ್ನ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಹಿಸ ತೊಡಗಿದೆ.ಽವಲು "ಹಾಗೆ.ಽಮ್ಮ..ಽಒಉ ಹ್ಫ಼್ಫ಼್ಫ಼್ ಹಃ ...ಫ಼ಕ್ .....ಒಉಚ್ ...ಜ಼ೊರಗಿ ..ಱಜ... ಅಯ್ಯೋ..ಽಮ್ಮಮ್ಮಮ್...." ಅಂತ ಮಲುಗುತಿದ್ದಳು... ಆ ಉನ್ಮಾದಕ್ಕೆ ನಾನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅವಳ


 ಯೋನಿಯ ತುತಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಮಾಡಿದೆ.... ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ... ಮೇಲಿಂದೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತ, ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಬೆರಳನ್ನು ಆಡಿಸುತ್ತ ಅವನ್ನು ಹುಚ್ಚಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಕಿರುಚುತ್ತ "ಉಫ಼್ಫ಼್..ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ.್‌ಅಹ.. ಅಮ್ಮ .... ಹಹಹಃ ..ಉಫ಼್ಫ಼್ ...ಫ಼ುಕ್...ಫ಼ುಕ್ ..್‌ಆಗೆ .. ಅಲ್ಲೇ ...ಽಯ್ಯೊ...ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೋ!!..ಽಯ್ಯೊ ... ಅಮ್ಮ..್‌ಆಅಗೆ... ಇನ್ನು ಜೊರಗಿ... " ನನಗೆ ಅವಳು ಸ್ಕಲಿಸುವ ಹಂತಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಈಗ ಎರಡು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಅವಳ ತುತಿನೊಳಗೆ ಹಾಗೆ ಜೋರಾಗೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ... ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲಿ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ನನ್ನ ಬೆರಳಿನ ಮೇಲೆ ಸ್ಕಲಿಸಿ ಕೊಂಡಳು.. ನಾನು ಅವಳ ಕಾಚ ಕಳಚಿ ನನ್ನ ಕಲಿಯನ್ನು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ಕೊಂಡೆ... "ತುಂಬಾನೇ ತುಂಟ ಕಾಣೋ ನೀನು, ನಾನು ಸ್ಕಲಿಸಿ ಕೊಂಡೆ... ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆ ಆಗಿದೆ..ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇಂದ ಹಾಕಿ ಹೊಡೆಯೋ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನಿನ್ನ ರಾಜನಿಗಾಗಿ ರೆಡಿ ಆಗಿ ನಿಂತಿದೆ" ಅಂತ  ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ನನ್ನನ್ನು ಎಳೆದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುರಿಸಿ ಕೊಂಡಳು... ಮೊದಲೇ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದಯಾದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು.. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾನೇ ಟೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು... "ನಿಧಾನ ಕಾಣೋ!!! ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾಗುತ್ತಿದೆ.. ಒಳ್ಳೆ ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್ ಹಾಗಿದೆ".. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ... ನನ್ನ ತುನ್ನೆಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಅಂಟು ಧ್ರವ ತಾಕಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು!!!... ನಾನು ಹಾಗೆ ವೇಗ ವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ನನಗೆ ಅನುಭವ ಇಲ್ಲದಿರುವುದರಿಂದ ೨ ಸಾರಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಬಿತ್ತು... ಹಾಗೆ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತ..ಜೋರಾಗಿ ಕುಟ್ಟಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.... ಜ್ಯೋತಿ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅವಳ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ತನ್ನ ತುಟಿಯಿಂದ ಚಿಪುತ್ತ ರಸ ಹೀರುತಿದ್ದಳು... ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಬೆನ್ನನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಪರಚುತಿತ್ತದಳು....ನಾನ್ನ ಸೊಂಟದ ವೇಗ ಒಳ್ಳೆ ರೈಲಿನಂತಾಗಿತ್ತು "ಉಫ಼್ಫ಼್...ಒಉಚ್...ಫಾಕ್ ಮಿ..್‌ಹ ....ಒಉಚ್..್‌ಆಗೆ ...ಜೋರಾಗಿ .... ಅಮ್ಮ ಉಫ್ಫ್ಫ್....ಹಾಹಹಃ......ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್....ಆಚ್....ಆಚ್ಚ್ಹ್......ಹಾಗೆ.......ಅಲ್ಲೇ.....ಅಮ್ಮಮ್ಮ........ಇನ್ನುಜೋರಾಗಿ...ಅಮ್ಮಮ್ಮ.....ತುಂಬಾನೇ ಮಜಾ ಆಗ್ತಾ ಇದೆಕಾಣು....ಅಮ್ಮಮ......ಹಾಹಹಹಃ....ಔಚ್....ಯೂ....ಉಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.. ಅವಳ  ಮೊಲೆಗಳು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆಹಾರಿ ನರ್ತನ ಮಾಡು ತಿದ್ದವು.ಅಮ್ಮಮ....ಹಃ...ಉಫ್ಫ್ಫ್.....ಫುಚ್ಕ್......ಫುಕ್ಕ್........ಉಫ್ಫ್ಫ್......ನನ್ನ ರಾಜ......ಅಯ್ಯೋ.......ಹಾಗೆ ಹಾಗೇ........ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಾಣೂ .......ಉಮ್ಮ್ಮ್ಹಹ್ಹ್........ಹಾಗೆ ಹಾಗೇ.......ಅಲ್ಲೇ ಅಲ್ಲೇ....ಅಲ್ಲಲೇ ಕೊತ್ತೂಊ.... ನನಗೆ ಸುಸ್ತಾಗಿ ನನ್ನ ಶರೀರದಿಂದ ಬೆವರು ಸೋರಿ ಅವಳ ಮೈಮೇಲೆ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುತ್ತಿತ್ತು... ಅವಳು "ನಾನು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ದೆಂಗಿಸಿ ಕೊಳ್ತೀನಿ;" ಅಂದಳು... ನಾನು ಕೆಳಗೆ ನೆರವಾಗಿ ಮಲಗಿದೆ... ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುರಿಸಿ ಕೊಂಡಳು... ಹಾಗೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ತನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸ ತೊಡಗಿದಳು.... "ಉಮ್ಮ್ಮ್ .ಽಹ್ಹ ..್‌ಅಹ್ಹಹಹ್ .ಽಹ್ಹ ...ಉಮ್ಮ್ .ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್...ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್..ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್..ಆಯಾ.....ನನ್ಚಿನ್ನಾಆ........ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್....ಮ್ಮ್ಮ್..ಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್.... ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೋ ..ಽಹ " ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೊಡೆಯ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.... ಅವಳು ನನ್ನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತಿತಿದ್ದಳು... ೫ ನಿಮಿಶಿದ ನಂತರ ಹಾಗೇ ಕಿರುಚುತ್ತ ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆಯೆಲ್ಲ ಸ್ಕಲಿಸಿ ಅಂಟು ಧ್ರವ ಸುರುಸಿಧಳು..... ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ರಸ ಬರುವ ಅನುಭವ ಆಗಿ ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ...ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಕಾರಿಕೊಂಡೆ..  ಉಫ್ಫಫ್ಫ್ಫ್..........ಅಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಹಹಹಾ.. ಅಂತ ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಕೆಡವಿದೆ.... ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಂದ ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುತ್ತಿತ್ತು!!!...


ನೀನು, ತುಂಬಾನೇ ರಸಿಕ, ತುಂಬಾನೇ ಶಕ್ತಿವಂತ ಗಂಡು ಕಾಣೋ... ನನಗೆ ದಿನಾಲೂ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕೋ!!! ದಿನಾಲು ಬಾರೋ, ನಿನ್ನ ಸ್ಟಡಿಗೆ ಹೆಲ್ಪ್ ತಗೊಳ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹೊಡಿತ ಇರೋ????.... ನನಗೆ ಕೊಡ ದಿನಾಲು ಬೇಕು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು... ಆಹಾ!! ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನನ್ನ ರಾಜನನ್ನು ಚಿಪ್ತಿಯೇ?...ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಇಬ್ಬರು ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋದೆವು. 

ಸುಮಾರು ೫ ಗಂಟೆಯ ಸಮೆಯಕ್ಕೆ... ಯಾರೋ ಹೊರಗಿನ ಬಾಗಿಲು ತಳ್ಳುವ ಶಬ್ದ ಅದ್ದರಿಂದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಎಚ್ಚರ ಆಯಿತು!!! ನಾವಿಬ್ಬರು ನಗ್ನವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆವು... ಜ್ಯೋತಿ ನೈಟಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಬಾಗಿಲ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಲು ಹೇಳಿ ರೂಮಿನ ಹೊರಗೆ ಹೋದಳು.. ಅಜ್ಜಿ ಬೇಗನೆ ಎದ್ದು ಮನೆಗೆ ಹೊರಟಿದ್ದರಿಂದ ಬಾಗಿಲ ಶಬ್ದ ಆಗಿತ್ತು... ಜ್ಯೋತಿ ಅಜ್ಜಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು "ಏನು, ಅಜ್ಜಿ ಇವತ್ತು ಬೇಗನೆ ಎದ್ದಿದಿರ???" ಅದಕ್ಕೆ ಅಜ್ಜಿ "ಸ್ವಲ್ಪ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಇದೆ, ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳು ನಾನು ಹೋಗ್ತೇನೆ.. ರಾತ್ರಿ ನೀನು ಮಲಗುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸ್ತ ಇತ್ತು...ಯೆನೈತು ಮಗ???" "ಏನಿಲ್ಲ ಅಜ್ಜಿ, ಹಾವಿನ ಸ್ವಪ್ನ ಬಿತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಲಗುತಿದ್ದೆ " ಅಂದಳು 
ಜ್ಯೋತಿ "ಹೌದ ಮಗ, ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಗ್ರತೆ, ನಾನು ಬರ್ತೇನೆ" ಅಂತ ಅಜ್ಜಿ ಹೊರಟು ಹೋದಳು. ಜ್ಯೋತಿ ಹೊರಗಿನ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಬದ್ರ ಪಡಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಂದಲೇ ತನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ಕಿತ್ತೊಗೆದು ಒಳಗೆ ಬಂದಳು...ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಯಿತು... ಈಗ ನಾವಿಬ್ಬರೇ ಬೇಕಾದ ಹಾಗೆ ಕೆಯಿಡಾದ ಬಹುದಾಗಿತ್ತು.. ಅಜ್ಜಿಯ ಶಬ್ದದಿಂದ ನಿದ್ರೆ ದೂರ ಹೋಗಿ ಮತ್ತೆ ಕೇಯಿದಾಡಲು ಮನಸ್ಸಾಗಿತ್ತು.... ಜ್ಯೋತಿ ಒಳಗೆ ಬಂದವಳೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಾಲ್ ಗೆ ಎಳೆದು ಕೊಂಡು ಬಂದಳು.. "ಈಗ, ನಾವಿಬ್ಬರೇ ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದರೂ ಅಲ್ಲಿ ಕುಟ್ಟಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಬಹುದು!!".. ನನ್ನನ್ನು ಸೋಪಾದ ಮೇಲೆ ಕೆಡವಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು "ನಾನು ಅವಳ ತಲೆನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವಳ ನಾದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಂದುಮುಂದು ಮಾಡಿದೆ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೇ ನಿಗುರಿ ಕೊಂಡಿತ್ತು... ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಂಟಲಿನ ವರಗೆ ತುರಿಸಿ ಎಂಜಲನ್ನು ಸುರಿಸುತಿದ್ದಳು... ನನ್ನಥರಡಿನ ಬಿಜದಲ್ಲೆಲ್ಲ ಎಂಜಲು ಸೋರುತ್ತಿತ್ತು.... ಥರಡನ್ನು ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಒಳ್ಳೆ ಚಾಕ್ಲೇಟ್ ನಂತೆ ಚೀಪಿದಳು... ಅಲ್ಲಿ...ಸೊರುತಿದ್ದ ಯೆಂಜಲೆನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೀರಿದಳು... ನಾನು "ಸಾಕು, ಕಾಣೆ ಸೂಳೆ !!!" ಅಂದಾಗ "ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡೋ, ನನಗೆ ಇನ್ನು ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ" "ಸರಿ ಕಾಣೆ, ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸೂಳೆ ಹಾಗೆ ಕಇತಿನಿ!! ಬಾ ನನಗೆ ನನ್ನ ಸೂಳೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಹರುದು ಹಾಕುವ ಮನಸ್ಸಗ್ತಾ ಇದ, ನನ್ನ ರಾಜ ನನ್ನು ಚಿಪಿದ್ದು ಸಾಕು..ಬಾರೆ ಹಾರಮಿ... ಅವಳನ್ನ ನಿಂತು ಕೊಂದು ಎತ್ತಿ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಕೊಂಡು ನಾಲಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಅವಳ ತುಟಿಯನ್ನು ಚಿಪೀ ರಸ ಹಿರೆದೆ... ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೆ ಎತ್ತಿ ಕೊಂಡು ಕಿಚನ್ ಗೆ ಹೋದೆ...ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಲೈಟ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದೆ... ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕಿಚನ್ ನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿಸಿದೆ "ಏನೋ, ಸೂಳೆ ಮಗನೆ ಕಿಚನ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಯ್ಯೋ ಹುಚ್ಚಾ???" "ಹಾಂ ಕಣೆ, ಇಲ್ಲಿ ತಿಂದ ಜಾಮೂನ್ ಹಾಗೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ತುನ್ನು ಆಸೆ" ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅದುಮುತ್ತ ಅದಕ್ಕೆ ಮುತ್ತನ್ನು ಕೊಡುತ್ತ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮುಕವನ್ನು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳದ ಹತ್ತಿರ ತಂದು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳಕ್ಕೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಮೀಟಿದೆ...ಆVಆಳೂ ಏನು ಒಂದು ಖುಷಿ ಇಂದ ಉನ್ಮದಕ್ಕೊಳಗಿಗದ್ದಳು....  ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ನಿದಾನವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸುತ್ತ ಅವಳ ಯೋನಿಯ ಕೂದಲಿರುವ ಬಾಗಕ್ಕೆ ತಂದೆ.... ಕೂದಲು ಬೋಳಿಸಿರುವುದರಿಂದ ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆ ಕಚಗುಳಿಯ ಅನುಭವ ಆಯಿತು... "ಏನು, ಮಿಂಡರ ಮಗನೆ, ಹಾಗೆ ಆಟ ಅಡ್ತ ಇರ್ತಿಯೋ ಅಲ್ಲ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಗೆ ಸುಖ ಕೊಡ್ತಿಯೋ" "ಏನೆ ಸೂಳೆಗೆ ಹುಟ್ಟವ್ಲೆ, ನನ್ನ ರಾಜ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ ಹರಿದು ಹಾಕಲು ಕಾದವ್ನೆ ನಿಲ್ಲು".... ಹೀಗೆ ಡರ್ಟಿ ಆಗಿ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದಿರಿಂದ ನನ್ನ ರಾಜ ಇನ್ನು ಕುಣಿಯ ತೊಡಗಿತು, ನನ್ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಪುರುಷತ್ವ ತುಂಬಿತು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಎಂಜಲನ್ನು ಸುರಿದು ಕೈಇಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸವರಿದೆ, ಅದು ಇನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಒದ್ದೆ ಆಯಿತು, ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಾಗ ಅವಳು ಮಲುಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಯೋನಿಯ ತುತಿನಲ್ಲಿ ಇನ್ನುಸ್ಟು ಯೆಂಜಲ್ಲನ್ನು ಸುರಿಸಿ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿದೆ.... ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈ ಬೆರಳನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿ ಗೆ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿದಳು.... ಹಾಗೆ ಆ ಎರಡು ಬೆರಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ತುರಿದೆ... ನಿಧಾನವಾಗಿ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.. ....ಹಃ...ಉಫ್ಫ್ಫ್.....ಫುಚ್ಕ್......ಫುಕ್ಕ್........ಉಫ್ಫ್ಫ್......ನನ್ನ ರಾಜ......ಅಯ್ಯೋ.......ಮಿಂಡರ್ ಮಗನೆ ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ನೆಕ್ಕು ...ಆಃಆಃ ಹಾಗೆ ... ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅದುಮಿ ಕೊಂಡಳು... ನನ್ನ ಮುಗು ಹಾಗು ಬಾಯಿಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ತಾಕಿ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು... ನಾನು ನೆಕ್ಕುತಿರುವುವ ವೇಗಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ಎಂಜಲು ಸುರಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಬರುತ್ತಿರುವ ರಸದೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆತು ಅವಳ ತಿಕದ ಮದ್ಯೆ ತೊಟುಕುತಿತ್ತು... ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರ ತೆಗೆದು ಅವಳು ತಿಕಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ.ಈಗ ಒಂದು ಬೆರಳು ತಿಕದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬೆರಳು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡುತಿತ್ತು... ಆಗಲೇ ತಿಕ ಒದ್ದೆ ಅದ್ದರಿಂದ ಸರಾಗವಾಗಿ ಹೋಯ್ತು...  ಜ್ಯೋತಿಯ ಆನಂದಕ್ಕೆ ತಿರವಿರಲಿಲ್ಲ... ಹಃ..ಆಂಂಆ.... ಅಹಃ ತಿಕಿದಲ್ಲೂ ಮಜಾ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಾನು ಬೋಳಿಮಗನೆ!!!...ಆಂಂಆ ಔಚ್ ...Fಊಖ್ ಫಆಕ್ ಫಕ್ ...... ಫಕ್ ಮಿ ಫಾಸ್ಟರ್ .... ಅಮ್ಮ ...ಃಂಂಂಂ ಹೆಹೆಹ್ ಹಹ್ಹಹ್ಹ್ .. ಔಚ್!!.. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಹಾಗೂ ತಿಕದಿಂದ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು... ಸುಮಾರು ೧೦ ನಿಮಿಷ ಆಡಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಸ್ಕಲಿಸಿಕೊಂಡಳು.. ನಾನು ಹಾಗೆ ಎತ್ತಿ ಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ... "ಬೆಳಗಾಗ್ತಾ ಇದೆ .... ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವ ಬಾ" "ಒಳ್ಳೆ ರಸಿಕ ರಾಜ ಕಣೋ ಇಷ್ಟು ಸಣ್ಣ ವೈಸಿನ್ನಲ್ಲಿ" "ಎಲ್ಲ ನನ್ನ ಸುಳೆಗಾಗಿ"ಹಾಗೆ ಶವರ್  ಆನ್ ಮಾಡಿ ಅವಳನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನಾಯಿಯಂತೆ ಕೇಇಯಲು ಹತ್ತಿದೆ... ಶರೀರ ಒದ್ದೆ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಪಚಕ್..ಫಾಛ್ಖಾ ....Fಆಟ್.... ಫ್ಯಾಟ್ ...ಫಾಛ್ಃಆಖ್ ಪ್ಯಾಕ್ ... ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು... ಜ್ಯೋತಿ

ಆನಂದದಿಂದ ತನ್ನ ಕುಂಡೆಯನ್ನು ಒತ್ತೊತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು... ಸುಮಾರು ೬ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಎರಡು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ನಿಂತು ಕೊಂದು ದೆಂಗಲು ಹತ್ತಿದೆ ಅವಳು ಹಾರಿ ಕುಣಿವುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಗರ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದವು.. ಸುಮಾರು ೫ ನಿಮಿಷಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಸ್ಕಲಿಸಿ ಕೊಂಡಳು... ನನಗೆ ರಸ ಬರುತಿದ್ದೆ ಅಂದಾಗೆ "ಈಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗ ನಿನ್ನ ರಸ ಕಾರ ಬೇಡ ನಂಗೆ ಕುಡುಯಿವ ಮನಸ್ಸಾಗಿದೆ" ... ನಾನು ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರ ತೆಗೆದು ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಿದೆ..ಆVಆಳೂ ಬಗ್ಗಿ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೆಪಿದಳು... ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ನಡುಕುತ್ತ ಕಿರುಚುತ್ತ ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಚೆಲ್ಲಿದೆ... ತುಣ್ಣೆ ಹೊರ ತೆಗೆದು ಸ್ವಲ್ಪ ರಸವನ್ನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿದೆ..  ಜ್ಯೋತಿ ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕುಡಿದು, ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲಿನ ವಿರ್ಯವನ್ನು ಕೊಡ ನೆಕ್ಕಿದಳು... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪುನ್ಹ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಪಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದಳು... ಅವಳ ಶರೀರದಲ್ಲಿ ಆಯಾಸ ಹಾಗು ಮನದಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿ ಎದ್ದು ತೋರುತಿತ್ತು.. ನಾನು ಮನದಲ್ಲೇ ಖುಷಿ ಅಂಡ್ ಸಂತೃಪ್ತಿಯ ಅನುಭವ ಆಯಿತು... ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ... ಕಾಲೇಜ್ಗೆ ಹೊರೆತವು.... ಅಂದಿನಿದ ದಿನಾಲೂ ಅವಳ ತಾಯಿ ಊರಿಗೆ ಬರುವವರಗೆ ಮಜಾ ಮಾಡಿದೆವು..
(ಸ್ಪೆಲ್ಲಿಂಗ್ ತಪ್ಪಿದ್ದಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮಿಸಿ..... ಮುಂದಿನ  ಭಾಗ ಶಿಗ್ರವೇ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ!!!)
ದಯವಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲರೂ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ, ಇದರಿಂದ ನನಗೆ ಮುಂದೆ ಸ್ಟೋರಿ ಬರೆಯಲ್ಲೂ ಉತ್ತೇಜನ ಹಾಗು ಒಳ್ಳೆ ಸ್ಟೋರಿ ಬರೆಯಲು ಸಹಾವಾಗುತ್ತದೆ!!!

4 comments:

  1. comments please!! hope you like it!!!

    ReplyDelete
  2. Super story attige kaida story bareiri pls

    ReplyDelete
  3. ತುಂಬಾನೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಕನ್ರಿ

    ReplyDelete