Monday 18 June 2012

ಅತ್ತೆಯೊಂದಿಗೆ ಅಬ್ಬರದ ತಾಳ!!!!!!! (ಭಾಗ ೧)



ಅತ್ತೆಯೊಂದಿಗೆ ಅಬ್ಬರದ ತಾಳ!!!!!!! (ಭಾಗ )




ನಾನು ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಅತ್ತೆಗೆ ಕೆಯ್ದ ಕತೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿ ಕೊಲ್ಳುತಿದ್ದೇನೆ.
ನನ್ನ ಮಾವ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ತಮ್ಮ, ಮದುವೆ ಆದ 5 ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ತೀರಿಕೊಂಡರು. ನನ್ನ ಅತ್ತೆಯ ಹೆಸರು ಲಕ್ಷ್ಮಿ, ಸುಮಾರು 6 ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ಉದ್ದನೆಯ ಶರೀರ, ಉದ್ದವಾದ ಕೈ ಕಾಲುಗಳು, ದುಂಡಗಿನ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು, ಅಗಲವಾದ ಸೊಂಟ, ದಪ್ಪನೆಯ ಕುಂಡೆಗಳು, ನೋಡಲು ಒಳ್ಳೆ ಸಿಲ್ಕ್ ಸ್ಮಿತಾರಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ನಡೆಯುವಗಂತೂ ಅವರ ಕುಂಡೆಗಳು ನರ್ತನವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ವರ್ಷ ೩೬ ಆಗಿ, 2 ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿಯಾದರು ಒಳ್ಳೆ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣುತಿದ್ದರು. ನನಗೆ ಕೆಲಸ ಸಿಕ್ಕಿ ಮುಂಬೈ ನಲ್ಲಿ 6 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ವಾಸವಾಗಿದ್ದೆ. ನಾನು ಊರಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅತ್ತೆಯನ್ನು ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುವಾಗ, ಕಸ ಗುಡಿಸಿವಾಗ ಅವರ ತಿಕ ಹಾಗು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಕದ್ದು ಕದ್ದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರ ನೆನೆದು ದಿನ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾನೇ ಸಲಿಸಾಗಿದ್ದರು. ಮಾವ ಸತ್ತಲ್ಲಿನಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಶಾಲೆಗೇ ಕಲಿಸಲು ಹಣದ ಸಹಾಯವನ್ನು ಕೊಡ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಊರಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವರ ಮೈ ಮುಟ್ಟುವುದು, ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕುವುದು, ರಿಕ್ಷಾದಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಅವರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಆಕಸ್ಮಿಕವು ಎಂಬಂತೆ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೊಲೆಗೆ ತಾಗಿಸುವುದು ಹಿಗೆಲ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಎದುರಾಡದೆ, ಸುಮ್ಮನೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದರು.

                         
ತಾಯಿಯ ಶರೀರ ಸರಿ ಇಲ್ಲದೆ ಇರುವುದರಿಂದ, ಅವರ 2 ತಿಂಗಳ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿನ ಹವಾಮಾನದಲ್ಲಿ ಇರಲು ನಿಶ್ಚಯಿಸಿದರು. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಲು ಯಾರು ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಹಾಗು ಗಂಡ ಸತ್ತಲ್ಲಿಂದೆ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗದೆ ಇರುವುದರಿಂದೆ ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆಗೆ ಮುಂಬೈ ಬಂದು ಇರಲು ಹೇಳಿದರು. ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಮೊದಲು ನಿರಕರಿಸಿದರದರೂ, ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ಹಾಗು ಅವರ ತಾಯಿ ಅವರನ್ನು ಸಮಜಾಯಿಸಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೋಡುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಮೇಲೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರು ಮುಂಬೈ ಬಂದು ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸವನ್ನು ಸಮಜಾಯಿಸಿದ ಎರಡು ದಿನದ ಮೇಲೆ ಅಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಹೊರತು ಹೋದರು.
ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲೇ 2 ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಇತ್ತು, ಒಂದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಹಾಗು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ನ್ಯಟಿ ಹಾಕಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರು. ನನಗೆ ಶನಿವಾರ ಹಾಗು ಬಾನುವಾರ ರಜೆ ಇರುವುದರಿಂದ, ಬಿ ಎಫ್ ನೋಡಿ ಇಲ್ಲವೇ ಯಾವುದಾದರೂ ಪೋಲಿ ಪುಸ್ತಕ ಓದಿ ರಾತ್ರಿ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದು ಲೇಟೆ ಆಗಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆರಾತ್ರಿ. ಒಂದು ದಿನ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ರೂಂಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಸರಿಮಾಡಲು ಬಂದಾಗ ಅವರಿಗೆ ಪುಸ್ತಕ ಕಾಣಿಸಿತು. ಅವರು ಅದನ್ನು ನನಗೆ ತಿಳಿಯದಂತೆ ನೋಡಿ ಅಲ್ಲೇ ಇಟ್ಟು ಹೋದರು. ಅಂದು ಸಂಜೆ ಕಲಸದಿಂದ ಬಂದಾಗ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಮಾದಕವಾಗಿ ನಕ್ಕರು. ಅಂದು ಸಂಜೆ ಪಾರದರ್ಶಕ ಸೀರೆ ಊಟ್ಟಿದ್ದರು, ಸಂಜೆ ಊಟ ಮಾಡುವಾಗ ನನ್ನ ದ್ರಷ್ಟಿ ಅವರ ಸೀಳು ಮೇಲೆಯೇ ಇಟ್ಟು, ಅವರಿಗೆ ಅದರ ಅರಿವಾದರೂ ನಕ್ಕು ಸುಮ್ಮನಾದರು. ಅವರು ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಕುಣಿಯುತ್ತಿತ್ತು, ಅವರನ್ನು ತುಲ್ಲು ಹರಿವವರೆಗೆ ಕೆಯ್ಯುವ ತುಮುಲ ಹೆಚಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಬಂದು ಒಂದುವಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸಲಿಗೆ ಬಹಳ ಹೆಚ್ಚಿತು. ಇಬ್ಬರು, indirect ಆಗಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾನು ಮುಖ ತೊಳೆದು ಬಂದಾಗ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ನೀರು ತಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು, ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರು ಏನೂ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನಿನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ತುಂಬಾ ಒದ್ದೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಅಂದರು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಏನೂ ಮಾಡಲಿ ವಯಸ್ಸಿನ ಪ್ರಭಾವ, "ಕೈ ಕೈ ಜೈ ಜೈ" ಎಂದೇ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಾ ನಕ್ಕರು


ಅಂದು ಶುಕ್ರವಾರ ರಾತ್ರಿ, ನಾಳೆ ರಜೆ ಇರುವದರಿಂದ ನಾನು ಬಿ ಎಫ್ ಅನ್ನು ನೋಡಲು ನಿರ್ದರಿಸಿಧೆ, ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅತ್ತೆಯನ್ನು ನೆನೆಸಿ ಕೊಂಡು ಜಟಕಾ hodedavanige ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿದ್ರೆ ಬಂದಿತು, ನಾನು ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕದೆ ನಗ್ನವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ, ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಹಾಕಿ ಕೊಂಡಿದ್ದೆ.. ಟಿವಿ ಯನ್ನು ಬಂದ್ ಮಾಡಲು ಮರೆತಿದ್ದರಿಂದ ಬಿ ಎಫ್ ನಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಿತ್ತು, ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ಯಲು ಎದ್ದ ಅತ್ತೆ ನನ್ನ ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ನರಳುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ರೂಂ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಒಳಗೆ ಬಂದಾಗ ಅವರು ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿರುವ ದ್ರಶ್ಯವನ್ನು ಒಮ್ಮೆಲೇ ನಿಂತು ಬಿಟ್ಟರು. ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣು ಉದ್ದನೆಯ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮನಬಂದಂತೆ ನೆಕ್ಕು ತಿದ್ದಾಳೆ, 9 ವರ್ಷ ಗಳಿಂದ ಯಾವ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡದ ಅತ್ತೆಗೆ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು, ಅವರಿಗೆ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ನೋಡುವ ಆಸೆ ಆಯಿತು, ನಾನು ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಹೊರಳಿದ್ದರಿಂದ ಬೆದ್ಶೀತ್ ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲಿಂದ ಜಾರಿ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಾ ದರ್ಶನವಾಯ್ತು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅತ್ತೆ ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸದ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನನಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಯ್ತು, ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ಅತ್ತೆಯೇನ್ನು ನೋಡಿ ನಾಚಿಕೆಯಾಯಿತು. ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಸುತ್ತಿ ಟಿವಿ ಬಂದ್ ಮಾಡಲು ಎದ್ದೆ. ನನ್ನ ಸೊಂಟದಿಂದ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಜಾರಿ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ನಿಂತಿರುವ ಲಿಂಗ ಅತ್ತೆಗೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರದಿಂದ ದರ್ಶನ ವಾಯ್ತು. "ಯೇನು ತುಂಬಾನೇ ಪೋಲಿ ಸಿನಿಮ ನೋಡ್ತಿದಿಯ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು, ನಾನು ಮುಜುಗರದಿಂದ "ಸಾರೀ" ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. "ಸರಿ ಸರಿ!!! ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಸುತ್ತಿಕೊ ಇಲ್ಲ ಅಂದರೆ ಪುನ ದರ್ಶನವಾದಿತು, ಬಲಿಷ್ಠ ದೇಹಕ್ಕೆ ಬಗವಂತ ದೊಡ್ದದದನ್ನೇ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ, ಯಾವ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಅದರ ದರ್ಶನ ಸಿಗುವುದು ಕಾಣೆ". ಅವರ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ದ್ಹರ್ಯ ಮಾಡಿ "ಯೇನು? ಮಾವನಿಗಿಂತಲೂ ದೊಡ್ಡದೇ?" ಎಂದು ಪೋಲಿ ಯಾಗಿ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಿದರೆ ತಿಳಿಯ ಬಹುದು" ಎಂದರು. ಮುಟ್ಟೂವುದೇನು? ತಟ್ಟಿನೋಡಿ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ನಕ್ಕು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನೋಡವ ಎಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ರಾಜ, ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಅಂದರು. ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಕ್ಷಣ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಕುಣಿಯ ತೊಡಗಿತು. ಅವರ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕಾಗಿ ಹಾತೊರೆಯ
ತೊಡಗಿತು. ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಶೀಟನ್ನು ಜಾರಿಸಿ, ನನ್ನದನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಕೊಂಡರು. ನಾನು ಅವರನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡು ಮುತ್ತನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ. "ನಿನ್ನದು, ನಿನ್ನ ಮವನಿಗಿಂತಲೂ ತುಂಬಾನೇ ಉದ್ದ ಇದೆ ಕಾಣೋ, ಒಳ್ಳೆ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಕೆಯನ್ತಿದೆ." ಅವರ ಪೋಲಿ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೋಳಿ ನನ್ನ ಕಮೊದ್ರೆಕ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿತ್ತು. "ಏನೂ ಅತ್ತೆ, ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನೊಳಕ್ಕೆ ತುರುವ ಮನಸ್ಸಾಗುತ್ತಿದೆ" ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಆಮೇಲೆ ನೀನು ನೀನಗೆ ಮನಸಿಗೆ ಬಂದ ಹಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ಯುವಿ ಅಂತೆ". ನನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು ಕೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಕೊಂಡರು, ಅವರ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನದು ಇನ್ನು ದೊಡ್ಡದಾಯಿತು, ಅವರ ನೀದಾನವಾಗಿ ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು, ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡಿದ ಅನುಭವ ಆಗುತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಏನೂ ಇನ್ನು ಅವರ ಬಯಲ್ಲಿಯೇ ಖಾರಿ ಬೀದುವೇನು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ಅವರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಬೀಜದ ಮೆಲ್ಲೆಲ್ಲ ನಾಲಿಗೆಯೇನ್ನು ಆಡಿಸಿದರು. ನಾನು ಅವರು ಬ್ಲೌಸ್ ಹುಕ್ಕನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ದೊಡ್ಡದಾದ ಮೆಲೆಯ ದರ್ಶನವನ್ನು ಬ್ರಾ ಮೇಲಿಂದ ಪಡೆದೆ. ಅದನ್ನು ನೀದನವಾಗಿ ಅದುಮಿದೆ. ಅವರು ಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ನನಗೆ ಮೆಲೆಯ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕೆಡವಿ ಅವರ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಕ್ನೊಂದು ತೊಟ್ಟನ್ನು ಚಿಪಿದೆ, ಅವರು "ಉಮ್ಮ್ಮ್ ಹಾ.....ನೀದಾನ....ಅಮ್ಮಮ್ಮ .....ಹಃ..ಅಹಹ...ಹಾಯಾ.ಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್" ಅಂತ ಆನಂಧಿಸುತತಿದ್ದರು. ನಾನು ನೀದಾನ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ಮುಖವನ್ನು ಅವರ ನಾಭಿಯ ಹತ್ತಿರ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡು ಹೋದೆ, ನಾಭಿಯ ಮದ್ಯೆ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ, ನೆಕ್ಕಿದೆ.ಅವರು ಆಗಲೇ ಒದ್ದೆ ಆಗಿದ್ದರು. ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಮುಖವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅವರ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ತೆಗೆದೇ, ಅವರು ನೀಟಾಗಿ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದರು, ದಪ್ಪನೆಯ ದೊಡ್ಡದಾದ ಅವರ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಕಾಮ ರಾಜನಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವರ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ...ಅವರು ಆಗತಾನೆ ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ಯ್ದು ಬಂದಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ತುಲ್ಲು ಉಪ್ಪಾಗಿ ಒಳ್ಳೆ ರುಚಿ ಆಗಿತ್ತುಅವರು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗೆ ಅವರ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದರು...ಹಾ....ಉಫ್ಫ್ಫ್ಫ್. ಹಾಗೆ...ಇನ್ನ್ನು ಇನೂಊಉ. ಅಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ.......ನಿನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ....ಹಯಾ...ಹಾ..." ಅತ್ತೆ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾನೆ ರುಚಿ ಆಗಿದೆ, ನನಗೆ ಇನ್ನು ನೆಕ್ಕ್ಕಲು ಬಿಡಿ," ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ತುಲ್ಲು ಏನೂ? ಪೂರ ಶರೀರವೇ ನಿನ್ನಂದು, ಹೇಗೆ ಬೇಕು ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕು, ಕೆಯ್ಯಿ , ಅದುಮು"....ನನ್ನ ಯೆಂಜಲಿಂದ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆ ಆಗಿ ಒಳ್ಳೆ ಕೇರಳದ ಹಲ್ವದ ಹಾಗೆ ಮ್ರದು ಆಗಿತ್ತು!!!.
ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಪ್ಲೀಸ್ ನಿನ್ನದನ್ನು ಹಾಕಿ ಹೊಡ್ಯೋ.... ತುಲ್ಲನ್ನು ಹರಿದು ಹಾಕು, ನಾನು ಎದ್ದು ಅವರ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ನೂಕಿದೆ,,,,, ಅದು ನೀದನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು....ಪೂರ್ತಿ ಆಗಿ ಒದ್ದೆ ಅದ್ದರಿಂದ ಏನೂ ಅಡೆ ತಡೆ ಇಲ್ಲದೆ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು.... ನನಗೆ ಏನೂ ಬಿಸಿಯ ಅನುಭವ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ನೀದನವಾಗಿ ನನ್ನವೆಗನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡ ತೊಡಗಿದೆ, ಅವರು ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಹಾಗೆ ತನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತಿದ್ದರು....ಹರಿದು ಹಾಕು, ನೀನ್ನ ಕಾಮ ರಾಜನಿಗಾಗಿ ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿತ್ತು,..... ಉಫ್ಫ್ಫ್....ಹಾಹಹಃ......ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್....ಆಚ್....ಆಚ್ಚ್ಹ್......ಹಾಗೆ.......ಅಲ್ಲೇ.....ಅಮ್ಮಮ್ಮ........ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ.....ನನ್ನ ಗಂಡನಿಗಿಂತ ದೊಡ್ದಗಿದೆ ಕಾಣೋ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ......ನಾನು ಭಾಗ್ಯವಂತೆ....ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚಿಪುವ ಭಾಗ್ಯ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದೆ.....ಅಮ್ಮಮ....ಹಾಗೆ... ಅವರು ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷದ ನತರ ಸ್ಕಲಿಸಿದರು, ನನ್ನನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ತನ್ನ ಕೈ ಉಗುರುನಿಂದ ನನ್ನ ಬೆನ್ನನ್ನು ಸವರಿತ್ತಿತ್ದ್ದರು....ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಕುಟ್ಟುತಲೇ ಇದ್ದೆ......ಪುಚಕ್...ಪಚಕ್.....ಪುಳಕ್...ಅಂತ ಅವರ ತುಲ್ಲಿಂದ ಶಭ್ದ ಬರುತ್ತಿತ್ತು....ನಾನು ಎದ್ದು ಅವರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆ "ಅತ್ತೆ ನೇವು ಮೇಲೆ ಬಂದು ನಿಮಗೆ ಮನಸಿಗೆ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಕುಟ್ಟಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಿ" ಅಂದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆಕಾಶ ನೋಡುತ್ತಿತ್ತು, ಅವರ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತುನ್ನಿಯೇನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹೀಡಿದು ತುಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನುಕಿಸಿಕೊಂಡರು, ಅದು ಸರಕ್ಕನೆ ಒಳನುಕಿತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವರ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಬರುತಿದ್ದ ದ್ರವ ತಾಕಿ ಒಳ್ಳೆ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆಯಂತೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ಮನಸಿಗೆ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಕುಟ್ಟಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು.ಉಫ್ಫ್....ಅಮ್ಮಮ್ಮ.....ತುಂಬಾನೇ ಮಜಾ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ ಕಾಣು....ಅಮ್ಮಮ......ಹಾಹಹಹಃ....ಔಚ್....ಯೂ....ಉಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.. ಅವರ ಮೊಲೆಗಳು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಹಾರಿ ನರ್ತನ ಮಾಡು ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವರು ಉನ್ಮಾದದ ಶಿಖರಕ್ಕೆ ಏರಿದ್ದರು. ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ್ನಿಂದ ಸೋರುತ್ತಿರುವ ದ್ರವ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಹಾಗು ತರಡಿನ ಬೀಜಗಳ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಷದ
ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನಗೆ ರಸ ಬರವ ಅನುಭವ ಆಯಿತು...."ಅತ್ತೆ ನನಗೆ ಬರುತ್ತಿದೆ" ಅಂದೆ....ಅವರು "ರಾಜ ನನ್ನ ಒಳಗೆ ಸುರಿಬೆಡೆ ನನಗೆ ಕುಡಿಯುವ ಮನಸ್ಸಾಗುತ್ತಿದೆ" ಅವರು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡು ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು, ಅವರು ಸಾಧ್ಯವಾಧಸ್ತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಬಾಯಿಯ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರು..ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ಬಾಯಿಯಲಿ ಕಾರಿ ಕೊಂಡೆ.... ಅವರು ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕುಡಿದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅನ್ನು ನೀಟಾಗಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದರು. ......ಇಬ್ಬರು ಜೋರಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡು ಮಲಗಿ ಕೊಂಡೆವು.......

                                            ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಗಂಟೆ ಗೆ ಎದ್ದು ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ಯಲು ಹೋದೆ. ಅತ್ತೆ ನನ್ನ ಬೇಡ್ದಿನಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ.....ಬಾತ್ರೂಂ ಮುಚ್ಸಿರುದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಂದುಕೊಂಡೆ ಅತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಇದ್ದಾರೆಂದು. ಅತ್ತೆ ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದು ಟಾವೆಲ್ ಸುತ್ತಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ ಇನ್ನು ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಳ್ಳೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸೆಕ್ಸ್ ತಾರೆ Stormy  Daniels  ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಉಚ್ಚೆ ಬಂದಿಂದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೇ ನೆಟ್ಟಗಾಗಿತ್ತು, ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಎದ್ದೆದ್ದು ಸಲಾಮು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿತು. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದು ಬಂದೆ. ಅತ್ತೆ ಎಣ್ಣೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಎಣ್ಣೆ ಹಚಿಕೊಳ್ಳಲು  ಶುರು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. "ಏನು ಅತ್ತೆ ಎಣ್ಣೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಿರಿ ಇವತ್ತು, ಏನು ವಿಶೇಷ????"  ಅಂದೆ.ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ನಿನ್ನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಶರೀರ ದಣಿದು ಹೋಗಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಎಣ್ಣೆ ಸ್ನಾನ ಹಾಗು ೯ ವರ್ಷದ ನಂತರ ನಾನು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿದೆ ಅದೇ ವಿಶೇಷ" ಅಂದರು. "ಎಣ್ಣೆ ಸ್ನಾನಕಿಂತ ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಿ ಕೊಳ್ಳಿ ದಣಿವು ಆರಿ ಹೋಗುವುದು" ಅಂದೆ....ಅದಕ್ಕೆ ನಕ್ಕು "ಸರಿ ಏನು ಮಡುತಿಯು ನೋಡುವ" ಎಂದು ಎಣ್ಣೆ ಶಿಷೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಗಿಟ್ಟರು. ನಾನು ಅವರನ್ನು ಹಸೆಯ ಮೇಲೆ ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅವರು ಟಾವೆಲ್ಅನ್ನು ಒಗೆದು ಬ್ರಾ ಹಾಗು ಪಾಂಟಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದರು. ನಾನು ಎಣ್ಣೆ ಅನ್ನು ಅವರ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ನೀದಾನವಾಗಿ ತಿಕ್ಕಿದೆ. ಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆನ್ನಿನ ತುಂಬಾ ಎಣ್ಣೆ ಸುರಿದು ಜೋರಾಗಿ ತಿಕ್ಕೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವರು ಆನಂದವನ್ನು ಅನುಭವಿಶುತ್ತ ನಾನು ತಿಕ್ಕಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ನಿಧಾನವಾಗಿ  ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದರು...ಊಉಫ್ಫ್ಫ್ಫ......ಆಆಹಹಹಃ........ಔಚ್.....ಶ್ಹ್ಹ್ಹ್.........ಶ್ಹ್ಸ್ಸಹ್ಹ್ಸ್ಸ್.......ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಕಾಣೂ.......ಹಾಗೆ......ಉಫ್ಫ್ಫ್.... ಅವರ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ತಿಕ್ಕಿದಾಗ ಅವರು ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ಪರಚುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಪಾಂಟಿ ಅನ್ನು ಕಳಚಿ ಅವರ ದುಂಡಗಿನ ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಎಣ್ಣೆ ಹಾಕಿದೆ.. ಎರಡು ಕೈಯಿಂದು ಅದುಮಿ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಿದೆ....ಎಣ್ಣೆ ತಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವರು ತಿಕಗಳು ನನ್ನ ಕಯ್ಯಿಂದ ಜಾರಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದವುಹಾಗೆ  ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು  ಅವರ ಹಿಂಬದಿಯ ತೊಡೆ ಹಾಗೂ ಕಾಲ ಮೇಲೆ ಸುರಿದು ಮೆಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಿದೆ. ಹಿಂಬದಿಯಿಂದ ಅವರ ತಿಕದ ದ್ವಾರ ಹಾಗೂ ತುಲ್ಲಿನ ಉದ್ದನೆಯ ಸೀಳು ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು.


                                  ಈಗ ಅವರಿಗೆ ಅಂಗಾತಲ  ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದೆ....ಅವರು ನಾನು ಹೇಳಿದಂದೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ  ಉರುಳಿ ಅಂಗಾತಲ ಮಲಗಿದರು...... ಅಡಿ ಉದ್ದನೆಯ ಶರೀರ.....ಉದ್ದವಾದ ಕಾಲು, ತೊಡೆ......ಆಳವಾದ ಬಾವಿಯಂತಿರುವ ನಾಭಿ...ದುಂಡಗಿನ  ಕುಂಬಳ ಕಾಯಿ ಅಂತಿರುವ ಮೊಲೆ....ದಪ್ಪನೆಯ ಉಬ್ಬಿಕೊಂಡಿರುವ ಕೇರಳದ ಹಲ್ವದಂಥಿರುವ ತುಲ್ಲು... ಇವುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಹುಚ್ಚನಂತಾದೆ ...ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚಡ್ಡಿಯಿಂದ ಹರಿದು ಬರುವ ಹಾಗೆ ಬಾಸ ವಾಗಿತ್ತು.....ಅವರು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಮಲಗಿದ್ದರು......ನಾನು ಎಣ್ಣೆ ಅನ್ನು ಅವರ ನಾಬಿಯ ಮೇಲೆ ಹಾಕೆ ನಿಧನವಾಗಿ ನನ್ನ ಹಸ್ತದಿಂದ ಉಜ್ಜಿದೆ....ಅವರು ..ಔಚ್.....ಶ್ಹ್ಹ್ಹ್.........ಶ್ಹ್ಸ್ಸಹ್ಹ್ಸ್ಅಂತ ಮುಲುಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು......ಹಾಗೆ ಎಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವರ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಸುರಿದು ನಿಧನವಾಗಿ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಲ್ಲನು ತಿಕ್ಕೆದೆ.....ಅವಗಳು ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಆಗಾಗ ಜಾರಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದವು......ಹಾಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಸುರಿಯುತ್ತ ತೊಡೆ ಹಾಗೂ ಕಾಲ ಮೇಲೆ ಸುರಿದು ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಿದೆ....ಅವರ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದಾಗ ಒಮ್ಮೆಲೇ ಅವರ ಶರೀರ ನಡುಕಲು ಶುರುವಾಯ್ತು, ಹಾಗೆ ಕೈಯನ್ನು ತಿಕ್ಕುತ್ತ ತಿಕ್ಕುತ್ತ ತುಲ್ಲಿನ ವರೆಗೆ ತಂದೆ....."ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ಕೊಡ ನನ್ನ ಹೊಡೆತದಿಂದ ದಣಿದಿರ ಬಹುದು, ಅದಕ್ಕೂ ಕೊಡ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಿಸಲ ಅತ್ತೆ??????? ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ಕಳ್ಳ!!!!!! ಸರಿ ಮುಂದು ವರಿಸಿಕೋ ಅಂದರು!!!!! ಅವರ ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೆ ಎಣ್ಣೆ ಸುರಿದು ಅದನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಉಜ್ಜಿದೆ....ಅವರು ತುಟಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ಪರಚುತ್ತಿದ್ದರು.....ಹಾಗೆ ಒಂದು ಬೆರಳಿಂದ ಅವರ ಚಂದ್ರ ನಾಡಿಯನ್ನು ಮೀಟಿದೆ....ಅವರು ಉಫ್ಫ್ಫ್......ಹಾಗೆ......ಔಚ್.........ಕಾಮ್ಮೊನ್.......ಶ್ಶ್ಶ್ಸ್.ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್...ಹ್ಹಹ್ಶ್ಹ್...ನಾನು ಉಜ್ಜುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದೆ "ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗಿನಿಂದ ಕೊಡ ದಣಿದಿರಬಹುದು...ಒಳಗಿನಿಂದ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ"......ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ಒಳಗೆ ಬೆರಳನ್ನು  ಹಾಕಿ ಮೆಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡು ಹಾಗೆ ಮೇಲಿಂದ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ತಂಪು ಮಾಡು" ಅಂದರು....ನಾನು ಅವರು ಹೇಳಿದ ಹಾಗ್ ಬೆರಳನ್ನು ನೀಧನವಾಗಿ  ಅವರ ತುಲ್ಲಿಗಿ ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಹಾಗೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಚಂದ್ರ ನಾಡಿಎನ್ನು ಮನಬಂದಂತೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವರಿ ಕೊಗುತ್ತ ರಸ ಕಾರಿ ಕೊಂಡರು.......ಅವರು ತುಲ್ಲು ಹಾಗೂ ನನ್ನು ಬೆರಳುಗಳು ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದಿಂದ ಒದ್ದೆ ಆಗಿದ್ದವು.....

                            ಅತ್ತೆ ಹೇಗಿದೆ ಮೆಸ್ಸಾಜ್....ಈಗ ಧಣಿವು ಆರಿತೆ???? ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನಿಶಿದೆ....ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ಹೌದು ಕಾಣೂ ಧಣಿವು ಆರಿದೆ, ನಿನ್ನ ಗೋಟದ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ತಯಾರ ಆಗಿದೆ....ಅಂದರು.....ಈಗ ನಾನು ನಿನ್ನ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುವೆ" ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ಕಳಚಿ ನನ್ನ ಗೊಟವನ್ನು ಕೈಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು....ನನ್ನ ತುಂಣಿಯ ಮುಂಬಾಗವನ್ನು  ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಚಿಪಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಶರೀರ ನಡುಕುತ್ತಿತ್ತು....ಹಾಗೆ ಅತ್ತೆ......ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.......ಉಫ್ಫ್ಫ್.....ಕಾಮ್ಮೊನ್......ಅತ್ತೆ....ಮಜಾ ಬರ್ತಾ ಇದೆ...... "ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅವಾಚ್ಯ ಶಬ್ದ ಉಪಯೋಗಿಸದರೆ ಇನ್ನು ಮತ್ತು ಬರುತ್ತೆ???? ಪ್ಲೀಸ್ ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತಡೋ????" ಅಂದರು...."ಸರಿ ಅತ್ತೆ ನನಗು ಹಾಗೆ" ಅಂದೆ....."ಬೋಳಿಮಗನೆ ನಿನ್ನ ಗುಟ  ಯಾರ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯಲು ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದು ಬೆಳಸಿದ್ದಯ್ಯೋ!!!!! "ಇದನ್ನು ಚಿಪುತ್ತಿದ್ದರೆ ಶ್ವರ್ಗ ಸುಗ್ಗುತ್ತೆ ಸೂಳೆ ಮಗನೇ!!!!!!"....ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯಲು ಮಾವ ಸತ್ತಗ್ಲಿಂದಲೂ ಬೆಳೆಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಸೂಳೆ!!!! ನೀನೂ  ಇವತ್ತಿನಿಂದ ನನ್ನ ಸೂಳೆ ಕಾಣೆ!!!!!!!!.....ಬಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿವುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅವರನ್ನು ಕೈಇಂದ ಎತ್ತಿ ಕೊಂಡು  ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ......

                              ಬೆಡ್ರೂಮ್ ನನ್ನಲಿ ಅವರನ್ನೂ  ಕೆಡವಿ ಅವರ ಮೇಲೆ ಜಿಗಿದೆ...ಅವರನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿ ಅವರ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು  ಚೀಪಿದೆ......ನನಗೆ ನೀವೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅನ್ನು ತುರುಕಿಸೆ ಕೊಂಡರೆ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ.....ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂದೆ.......ಅಯ್ಯೋ ಮುಂಡೇದೆ ಅದೆಕ್ಕೆನು!!!!! ಅಂದು ಅವರೇ ನೀದಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಶಿಶ್ನ ಹಿಡುದು ಒಳಗೆ ತುರುಕಿಸಿ ಕೊಂಡರು.....ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಎಣ್ಣೆ ಅದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಪುಸ್ಸಕ್ಕನೆ ಒಳಕ್ಕೆ ನೋಗ್ಗಿತು...ಜೋರಾಗಿ ಕುಟ್ಟಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.....ಎಣ್ಣೆ ಇಂದ ನನ್ನ ಶರೀರ ಅವರ ಮೈಮೇಲೆ ಹೋರಲಾಡುತಿತ್ತು ಹಾಗೂ ಪುಚಕ್....ಪುಚ...ಪುಚಕ್ ಪುಚ್ಕ್....ತೊಳಕ್....ತೊಳಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತ್ತಿತ್ತು.. ಜೋರಾಗಿ ಕೊಟ್ಟು ಹರಾಮಿ!!!!!!! ನನ್ನದು ಹರಿದು ಹಾಕೋ ....ಅಮ್ಮಮ....ಹಃ...ಉಫ್ಫ್ಫ್.....ಫುಚ್ಕ್......ಫುಕ್ಕ್........ಉಫ್ಫ್ಫ್......ನನ್ನ ರಾಜ......ಅಯ್ಯೋ.......ಹಾಗೆ ಹಾಗೇ........ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಾಣೂ .......ಉಮ್ಮ್ಮ್ಹಹ್ಹ್........ಹಾಗೆ ಹಾಗೇ .......ಅಲ್ಲೇ ಅಲ್ಲೇ....ಅಲ್ಲಲೇ ಕೊತ್ತೂಊ....ಸುಮಾರು ಹತು ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದ ಮೇಲೆ ಅವರು ಕಿರುಚುತ್ತ  ಕಾರಿ ಕೊಂಡರು......ಅತ್ತೆ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಾಯಿಯ ಹಾಗೆ ಕೇಯುವ ಆಸೆ ಅಂದೆ.......ಬಲು  ಮುಂಡೇದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ...ನಾಯಿಯ ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗಿದರು....ನಾನು ನನ್ನ ತುನ್ನಿಯೇನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿ ಅವರ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನೂಕಿ ಕುಟ್ಟಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.....ಅವರ ತಿಕ್ಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಹಾಗು ಸೊಂಟ  ಹೊಡೆದು ಫಾಟ್.....ಫಾಟ್ .....ಫಾತ್ಚಕ್....ಅಂತ ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ....ಅವರ ಜಡೆಯನ್ನು ಹಿಡೆದು ಕುದೆರೆಯ ಹಾಗೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡಿದೆ.....ಅಮ್ಮ ಎಂಥ ಸುಖ ಕೊಟ್ಟೆ ಕಾಣೂ.......ನನಗೆ ಯಾವತ್ತು ನಿನ್ನ ಮಾವ ಇಷ್ಟು ಸುಖ ಕೊಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ.....ಔಚ್......ಹಹ್ಹಹಃ..ಹಹ್ಹಹ...ಫುಕ್......ಅಹ್ಹ್ಹ್.ಅಹಹಃ.......ಹಾಗೆ.......... "ಮಾವ ಯಾವತ್ತಾದರು ನಿಮ್ಮ ತಿಕ್ಕಾಕ್ಕೆ ಹೊಡೆದಿದ್ದಾರ???? ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ರು ಕಣೋ ಆದ್ರೆ ಮೋಡ ಮೊದಲು ನನಗೆ ನೋವಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಜಾಸ್ತಿ ಹೊಡಯಲಿಲ್ಲ....ಅವರ ಬೇಗನೆ ಕಾರಿ ಕೊಳ್ತಾ ಇರುದ್ರಿಂದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಗೂಟ ಹೊಡೆವುದ್ರಲ್ಲಿಯ ಮುಗುದು ಹೋಗ್ತಾ ಇತ್ತು.....ಎಣ್ಣೆ ಏನೋ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಚ್ಚಿದ್ದಿನೆ ಮಸ್ಸಾಜು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ, ನಿಮ್ಮ ತಿಕ್ಕಾ ಕೊಡ ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಉದ್ಕೊಂಡಿದೆ...ಹೊಡಿಲ ನಿಮ್ಮ ತಿಕಕ್ಕೆ???? ನೀನ್ ಬೇಡ, ನಾನೇ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಹೊಡ್ಕೊತಿನಿ..ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೆಡವಿ ಮೇಲೆಬಂದು ನನ್ನ ತುನ್ನೆಗೆ ಚೆನ್ನಾಗೆ ಎಂಜಲು ಹಾಕಿ ನೀದಾನ ವಾಗಿ ಅವರ ತಿಕ್ಕಾದೊಳಗೆ ತೂರಿ ಕೊಂಡರು...ಅದು ತುಂಬಾ ಬಿಗಿ ಆಗಿತ್ತು....ಒಂದೆರಡು ಸಲ ಸೊಂಟ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಸರಾಗಆಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು......ಅವರು ನನ್ನ ತುನ್ನಿಯೆಅ ಮೇಲೆ ಕುತ್ಲಿತು ಜೋರಾಗಿ ಸೊಂಟ ಕೊಟ್ಟಿ ಕೊಂಡರು....ಉಫ್ಫ್ಫ್....ಅಹ್ಹ್ಹ್ ಅಹ್ಹಹ್ಹ್ಹ್ ಊಊಊಊಉಹ್ ...........ಹೊಡಿಯೋ.........ನನ್ನ ತಿಕ್ಕಾ ಹರಿದು ಹಾಕು.....ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್...ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್..ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್..ಆಯಾ.....ನನ್ ಚಿನ್ನಾಆ........ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್....ಮ್ಮ್ಮ್..ಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್..ನಾನು ಒಂದು ಬೆರಳಿಂದ  ಅವರ ಚಂದ್ರ ನಾಡಿ ಎನ್ನು ಮೀಟುತ್ತಿದ್ದೆ....ಅವರು ಹುಚ್ಚಿಯಂತೆ ಕುಟ್ಟಿ ಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದರು....ಸುಮಾರು ೧೦ ಮಿನಿಶದ ನಂತರ ನನಗೆ ಸ್ಖಲನದ ಅನುಭವ ಆಗ ತೊಡಗಿತು....ಅತ್ತೆನನಗೆ  ಬರ್ತಾ ಇದೆ...ನಿಲ್ಲು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ತೀರ್ಥ ಬಿಡು, ಕೊಡಿದು ಧನ್ಯಳಾಗುವೆ ಎಂದು ನಕ್ಕರು....ಅವರು ನನ್ನ ಮೇಲಿಂದ ಎದ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಂಗ ಚೀಪಿ ತೊಡಗಿದರು....ನಾನು ಅವರ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಕಲಿಸಿಕೊಂಡೆ...ಅವರು ಅದನ್ನು ಕುಡಿದು ನೆಕ್ಕಿದರು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದಾಗ...ನನ್ನ ಶರೀರ ನಡುಕುತಿತ್ತು.....ಹೀಗೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಅಬ್ಬರದ ತಾಳ ದಿನವಾಗಿಲು ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು...
ಮುಂದಿನ ಬಾಗದಲ್ಲಿ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ.....ಅತ್ತೆ ಹಾಗೂ ಅವರ ಗೆಳತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸೆಕೆಂಡ್ ಇನ್ನಿಂಗ್ಸ್.....
ದಯವಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲರೂ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ, ಇದರಿಂದ ನನಗೆ ಮುಂದೆ ಸ್ಟೋರಿ ಬರೆಯಲ್ಲೂ ಉತ್ತೇಜನ ಹಾಗು ಒಳ್ಳೆ ಸ್ಟೋರಿ ಬರೆಯಲು ಸಹಾವಾಗುತ್ತದೆ!!!




22 comments:

  1. ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ಆಹಾ, ನಾನು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಮೂರು ಸಲ ಜಟಕ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ. ನೀವು ಕೆಯ್ದಿರುವ ಅತ್ತೆಯ ತುಲ್ಲನ್ನೇ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು, ಅತ್ತೆಯ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಜಟಕ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತೆಯನ್ನು ಕೆಯ್ದಿದ್ದು ಓದಿ ನಾನೆ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತೆಯನ್ನು ಕೆಯ್ದ ಹಾಗಾಯ್ತು. ತುಂಬಾನೇ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಈ ಅತ್ತೆ ಕೆಯ್ದ ಕಥೆ. ಕನ್ನಡ ಸ್ಪೆಲಿಂಗ್ ತಪ್ಪು ಇದೆ ಕೆಲವು ಕಡೆ. ಅದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ. ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು, ಕೆಯ್ದು ನಮಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕಳಿಸುತ್ತಿರಿ. ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕೋದನ್ನು ಬರೀರಿ. ತುಲ್ಲು ರಸ ಕುಡಿಯೋದು ಬೇಕು. ನಂಗೂ ನಿಮಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ ಅತ್ತೆಯ ಹಾಗೆ ನನಗೂ ಬೇಕು.

    ReplyDelete
  2. ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತೆಯ ಜೊತೆ ನಿಮ್ಮ ಸೆಕ್ಸ್,

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi anita are YOU GIRLS ?

      -IM SURYA B_LORE BOY ANITA CALL ME 95 900 49 386-----
      -ONLY GIRLS CALL ME



      Delete
  3. SUPER STORY MUNDINA PART BEGA POST MADI

    ReplyDelete
  4. Nanage aunty keyyodu thumba ista pls mail madi contact madi chandu.jeeva888@gmail.com

    ReplyDelete
  5. Thumba chennaagide haagu udrekakaryagide...thunne niguruvanthide..Bega bega innashtu thullu ee blogige thumbisi...

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  7. nangu madiskolo ase gandasaru mail madi

    ReplyDelete
  8. Pussy Licker here from Bangalore for all 18 - 60 years old females, Pradeep : +91 8792577758, e-mail : pradeepind25@gmail.com

    ReplyDelete
  9. cal for virgin girl 8884915894

    ReplyDelete
  10. hi im sanjay BANGALORE GUY I NEED SEXY GIRLS HOUSE WIFES FOR SEX ---------74 11 11 08 71


    BOYS STAY AWAY



    ReplyDelete
  11. ರೋಚಕ ಕಥೆ.. ಅತ್ತೆ ಹಾಗೂ ಅವರ ಗೆಳತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸೆಕೆಂಡ್ ಇನ್ನಿಂಗ್ಸ್ ಬೇಗ ಮುಂದುವರೆಸಿ.

    ReplyDelete
  12. Mslini cal me 9611599705

    ReplyDelete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete