Sunday 22 June 2014

ಸೋದರ ಅತ್ತೆಯ ಸಂಸಾರ- ಒಂದು ಸಂಭೋಗದ ಕಥೆ (ಭಾಗ ೩)


ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರೆ ವರ್ಷ ಕಳೆದು ಹೋಯ್ತು. ಸುಮತಿಗೆ ಹೆಣ್ಣು ಮಗು ಕೂಡ ಹುಟ್ಟಿತು. ಮಗು ಅದಲ್ಲಿಂದ ಅವಳಿಗೆ ಸಮಯ ಸಿಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ನಾವು ಮಗು ಅದಲ್ಲಿಂದ ಸಂಭೋಗಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ. ಅವಳ ಮಗುವಿಗೆ ಸುಮಾರು ೪ ತಿಂಗಳಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಕೂಡ ಸ್ವಲ್ಪ ಓದಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಮನ ಕೊಡ ತೊಡಗಿದೆ ಯಾಕೆಂದರೆ ಸುಮತಿಯ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುವ ಚಟದಲ್ಲಿ ೪ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಫೇಲ್ ಆಗಿದ್ದೆ. ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ಮಾಧವನಿಗೆ ಸಿಂಗಾಪುರಿಗೆ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅವದಿಗೆ ಕಂಪನಿ ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿತು, ಹೆಂಡತಿ ಹಾಗೂ ಮಗುವಿಗೂ ಕಂಪನಿ ವೀಸಾ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ಸುಮತಿ ಹಾಗು ಮಗುವನ್ನು ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಹಾಗೂ ಈ ಮನೆಯನ್ನು  ಮಾರಿ ಒಂದು ಹೊಸ ಮನೆಯನ್ನು ಕೊಡ ಖರೀದಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಇನ್ನು ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲೇ ಅವರು ಹೋಗುವವರಿದ್ದರು. ನಾನು ಪುನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳ ಅಣ್ಣ ಸುರೇಶ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಲು ಮನೆಗೆ ಬಂದ. ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರ್ಷದಿಂದ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ, ಸುರೇಶನಿಗೆ ಜ್ಯೋತಿಯ ಮದುವೆಯಾದ ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲೆ ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ ಆಗಿ ಒಂದು ಕಾಲನ್ನು ಕಳೆದು ಕೊಂಡಿದ್ದ, ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ತಿರುಗಲು ಆಗುತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮತಿ ಸಿಂಗಪುರ ಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನಿ ಕೇಳಿ ಅವರಿಗೆ ವಿಶ್ ಮಾಡಲು ಬಂದಿದ್ದ, ಒಂದು ವರೆ ವರ್ಷದ ಮಗು ಇರುವುದರಿಂದ ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂಜಲಿ ಜೊತೆಗೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಸುರೇಶನಿಗೆ ನಕಲಿ ಕಾಲು ಹಾಕಲಾಗಿದೆ ಹಾಗು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೊಲು ಇಲ್ಲದೆ  ನಡಿಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸುರೇಶ ನನ್ನ ವಿಷಯ ಕೇಳಿ ನನ್ನನ್ನು ಅವನ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಇರಲು ಹೇಳಿದ. ನನಗೆ ಅವನಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವುದು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗು ನಾನು ಅವನ ಹೆಂಡಿತಿಯ ಜೊತೆಗೆ ಯಾವತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಮಾತಾಡಿದವನಲ್ಲ. ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಜ್ಯೋತಿಯ ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದುಬಿಟ್ಟರೆ ಯಾವತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಮಾತಾಡಿದನಲ್ಲ, ಸುರೇಶನ ಮದುವೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಕೂಡ ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮತಿ ನನಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ ನನಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಕರೆದು ಹೇಳಿದಳು "ಹಾಸ್ಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಶರೀರ ಹಾಳದಿತು, ನಾನು ಕೂಡ ಒಂದುವರ್ಷದಲ್ಲಿ ವಾಪಾಸ್ ವರುವೆ, ಅಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ನಾವು ಮತ್ತೆ ಕೆಯ್ದಾಡುವ, ನಿನ್ನ ಶರೀರ ಹಾಳು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳ ಬೇಡ, ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸಣ್ಣಗಾದಿತು, ಸುಮ್ಮನೆ ಹೋಗಿ ಅಣ್ಣನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರು" ಅಂದಳು... ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿ ಕೊಂಡೆ... ಸುರೇಶನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ "ಸುಮತಿ ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋದ ನಂತರ ಬರುತ್ತೇನೆ" ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಸರಿ ಎಂದು ಹೊರಟು ಹೋದ. ಸುಮತಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲಿನ ದಿನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ರಜಾ ಹಾಕಿದೆ, ಅವಳ ಗಂಡ ಮೆನೆಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮತಿ ಜೊತೆ ೨ ಸಾರಿ ಸಂಭೋಗಿಸಿದೆ... ಅವಳ ತಿಕ ಹಾಗೂ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹರಿಯುವ ವರೆಗೆ ಕೆಯ್ದೆ... ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಸಂಭೋಗಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಏನು ಒಂತರ ಮಜಾ ಆಗಿತ್ತು ಇಬ್ಬರಿಗೂ. ಮರು ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅವರನ್ನು ಏರ್ಪೋರ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು, ನನ್ನ ಬ್ಯಾಗನ್ನು ತೆಗೆದು ಕೊಂಡು ಸುರೇಶನ ಮನೆಗೆ ಹೊರಟೆ.  ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಸುಮಾರು ೪೫ ನಿಮಿಷ ದೊರದಲ್ಲಿತ್ತು ಸುರೇಶನ ಮನೆ. ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಸುರೇಶ ಇರಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಬರುವ ವಿಷಯ ಮೊದಲೇ ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂಜಲಿಗೆ ಮೊದಲೇ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಅಂಜಲಿ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ಸುಂದರ ಯುವತಿ, ಸುಮಾರು ೩೫ ವರ್ಷ ಪ್ರಾಯದವಳಿರ ಬಹುದವಳು. ಮನೆಯವರೆಲ್ಲರೂ ಅವಳನ್ನು ಅಂಜು ಅಂತ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು.  ನನ್ನನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬರ ಮಾಡಿ ಕೊಂಡಳು. ಅವರ ಮನೆ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿತ್ತು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ೨ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಇದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ಬೆಡ್ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಇರಲು ವ್ಯವಸ್ತೆ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟರು. ಆ ದಿನ ಎಲ್ಲ ಸಾಮಾನು ಹಾಗೂ ಪುಸ್ತಕ ಜೋಡಿಸುದರಲ್ಲೇ ಕಳೆದು ಹೋಯ್ತು. ಸುರೇಶನ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯೇ ಇತ್ತು. ಸುರೇಶನ ಹೋಟೆಲ್ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೭ ಗಂಟೆಗೆ ಓಪನ್ ಆಗಿ ೧೦ ಗಂಟೆಗೆ ಮುಚ್ಚುತಿತ್ತು... ಸುರೇಶ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಡವಾಗಿ ಅಂದರೆ ಸುಮಾರು ೯ ಗಂಟೆಗೆ ಹೋದರು ಮನೆಗೆ ಸುಮಾರು ೧೧ ಗಂಟೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದನು. ಬಂದವನೇ ಊಟ ಮಾಡಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದ.  ಅಂಜು ಮಗುವಾಗುವ ಮೊದಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತಿದ್ದಳು... ಮಗು ಅದ್ದಲ್ಲಿಂದ ಹಾಗು ಗಂಡಿನಿಗೆ ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ ಅದಾಗಿಲಿಂದ ಅವಳು ಕೆಲಸ ಬಿಟ್ಟು ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಅವರ ಬೆಡ್ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವುದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ದಿನಾಲು ಬೇಗನೆ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ರಾಜೇಶ್ ಮನೆಗೆ ಬರುವುದು ನನಗೆ ತಿಳಿದೇ ಇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. 


ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ತಾಕಿತಾದರು ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಸಲುಗೆ ಇಂದ ಮಾತಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆವು. ಮಗು ಇನ್ನು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಯಾವಾಗಲು ಮಾರ್ಕೆಟಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಹೋಗುತಿದ್ದರು. ಅವಳು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿ ಒಳ್ಳೆ ರಂಬೆಯಂತೆ ಆಕರ್ಶಿಸುತ್ತಿದ್ದರು..   ... ಯಾವಾಗಲು ಸೀರೆ ಉಡುತ್ತಿದ್ದರು... ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವ ಮೊದಲು ಮಾತ್ರ ನೈಟ್ ಗೌನ್ ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು..ನೈಟ್ ಗೌನ್ ಧರಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಯಾರಾದರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಲ್ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೆ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.. ಯಾಕೆಂದರೆ ಅದು ಪಾರದರ್ಶಕ ವಾಗಿತ್ತು ಹಾಗಾಗಿ ಒಳಗಿನ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೋರುತ್ತಿದ್ದವು.... ಒಂದು ದಿನ ಮಾತ್ರ ಅವಳು ನಾನು ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಾನಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ಹೊರ ಬಂದಾಗ ಅಂಜುವನ್ನು ನೋಡಿ ಹಬ್ಬಿಬ್ಬಾದೆ... ಎಂತ ಸೌಂಧರ್ಯ, ಎಂಥ ಸೆಕ್ಸಿ ಶರೀರ ಅವಳದು.. ಅಲ್ಲೇ ಹಿಡಿದು ಸಂಭೋಗಿಸುವ ಅನ್ನಿಸುತಿತ್ತು ಅ ಅಂದವನ್ನು ನೋಡಿ. ಅವರು ತಕ್ಷಣ ನನ್ನನು ನೋಡಿ ಒಳಗೆ ನಡೆದರೂ. ಆದರೆ ಒಂದು ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಬೇಕಂತಲೇ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನನಗೆ ತನ್ನ ಸೆಕ್ಸಿ ನೈಟ್ ಗೌನಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ರಂಬೆಅಂತ ಶರೀರ ತೋರಿಸಿ ಒಳಗೆ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ನೀರು ಕುಡಿದು ಬಂದರು. ಬೆಡ್ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಮಾದಕವಾಗಿ ನಕ್ಕು ಒಳಕ್ಕೆ ನಡೆದರೂ. ಅವಳು ಗೌನ್ ನ  ಒಳಗೆ ಬ್ರಾ ಧರಿಸದೆ ಇರವುದರಿಂದ ಅವಳ ಹಾಲು ತುಂಬಿರುವ ಕುಂಬಳ ಕಾಯಿ ಅಂಟಿರುವ ಮೊಲೆಗಳು ನರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳು ಸಿಲ್ಕ್ ಗೌನ್ ನ ಮೇಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೋಚರಿಸು ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿದಾಗ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ನರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದವು... ಕೊಡಲೇ ಅಂಜಲಿಯ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದು ಮಲಗಿ ಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಮಲಗಿದಾಗ ಒಳಗಿನಿಂದ ಸುರೇಶ ಮಾತಾಡುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು..."ಇವತ್ತು ಬೇಡ ಕಣೆ, ತುಂಬಾನೇ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೀನಿ" ಅದಕ್ಕೆ ಅಂಜು ಹೇಳಿದಳು "ಯಾವಾಗಲು ನೋಡಿದರು ನೀವು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಬರ್ತಿರ, ನಿಮಗೆ ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ ಆದಗಿಲಿಂದ ನಾವು ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದು ದಿನವು ಸಂಭೋಗಿಸಲಿಲ್ಲ...ಸರಿ ನೀವು ಮಲಗಿ" ಅಂದಳು. ಅವಾಗ ನನಗೆ ಅವರಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತೆಂದು ಅರಿವಾಯಿತು. 

ಎಕ್ಷಾಮ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ತುಂಬಾ ರಾತ್ರಿ ತಡವಾಗಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆ  ಹಾಗಾಗಿ ಸುರೇಶ ಬಂದು ಊಟ ಮಾಡುವುದು ಹಾಗೂ ಮಲಗುವುದು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವುದು ಎಲ್ಲವೂ ಇಗ ತಿಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅಂಜು ದೀನಲು ಸುರೇಶನಿಗೆ ಕೇಯ್ಯಲು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು ಆದರೆ ಸುರೇಶ ತನ್ನ ಕಾಲಿನಲ್ಲಿ ಬಲ ಇರುವದರಿಂದ ಅವಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕಿರಿಸುತ್ತಿದ್ದ...ಽದರು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಅವಳೇ ಅವನ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಕುಟ್ಟಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವುದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಸುರೇಶನ ತಾಯಿಗೆ ಸೌಖ್ಯ ಇಲ್ಲದೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಸೇರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಸುರೇಶ ಊರಿಗೆ ಹೊರಟ. ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಹಾಗೂ ತಂದೆ ಅತ್ತೆಯನ್ನು ಅಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಸೇರಿಸಿದ್ದರು. ಡಾಕ್ಟರ್ ಅವರಿಗೆ ಸಣ್ಣ ಆಪರೇಷನ್ ಆಗ ಬೇಕು ಒಂದು ಹತ್ತು ದಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲ ಬೇಕು ಎಂದರು. ಮಗು  ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಸುರೇಶ ಒಬ್ಬನೇ ಹೋರಾಟ... ಹೋಗುವಾಗ "ಅಂಜು ಹಾಗು ಮಗುವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೋ" ಅಂದನು  ಹಾಗು ಅಂಜುವಿನಲ್ಲಿ "ಅವನನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನೋಡಿಕೋ, ಊಟ ಹಾಗೂ ಏನು ತಿನ್ನಲು ಬೇಕೋ ಅದನ್ನು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೊಡು ನಾನು ಬರಲು ಒಂದು ಹತ್ತು ಹದಿನೈದು ದಿನ ಅಗಾ ಬಹುದು" ಅಂದನು "ನೀವು ಏನು, ತಲೆ ಬಿಸಿ ಮಾಡಬೇಡಿ ಅವನಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೊಡ್ತೀನಿ" ಅಂದಳು. ಅವನನ್ನು ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿಸಿ ನಾನು ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ. 

ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೧೦ ಗಂಟೆ ಆಗಿತ್ತು.ಅವಳು ಮಗುವಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಚಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ರೆಡಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ದಿನಾಲು ಸೀರೆ ಉಡುತ್ತಿದ್ದವರು ಇವತ್ತು ನೈಟಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು. ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ ನೈಟಿಯನ್ನು ಧರಿಸಿರುವುದರಿಂದ ಅವರು ಕೈಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ಅಂಜುವಿನ ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ ಕಂಕುಳ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು... ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು ಅ ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ. ಅವಳ ಒಳಗಿನ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಹಾಗೂ ಬ್ರಾದ ಅಚ್ಚುಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ತೋರುತಿದ್ದವು. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಬಟ್ಟೆ ಕಳಚಿ ಬರಿ ಬನಿಯನ್ ಹಾಗೂ ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ, ಒಳಗೆ ಕಾಚಾ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಂಜು ನನ್ನ ಶರೀರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದರು "ನನಗೆ, ಇವತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಗುವಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡ್ತಿಯ, ನೀನು ಆಮೇಲೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡು, ಯಾಕೆಂದರೆ ನಿನ್ನ ಶರೀರ ಒದ್ದೆಯಾದಿತು" ಅಂದಳು ನಾನು "ಸರಿ" ಎಂದು ಮಗುವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಕೊಂಡು  ಬಚ್ಚಲಿಗೆ ನಡೆದೆ. ಅವಳು ಒಳಗೆ ಬಚ್ಚಲಿಗೆ ಬಂದು ತನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ಸುಮಾರು ಸೊಂಟದವರೆಗೆ ಏತ್ತಿ ಕಟ್ಟಿದರು, ಇನ್ನು ಒಂದು ೫ ಇಂಚು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವರ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಯ ದರ್ಶನ ವಾಗುತ್ತಿತ್ತು .ಅವರ ದಪ್ಪನೆಯ ಹಾಲಿನಂತಿರುವ ತೊಡೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸರಕ್ಕನೆ ನೆಟ್ಟಗಾಯಿತು. ಮೊದಲೆ ಒಳಗೆ ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಅದು ಟವೆಲ್ ಮೇಲೆ ಒಳ್ಳೆ ಟೆಂಟಿನ ಗೂಟದಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಅಂಜು ವಿಗೆ ತಿಳಿಯಬಾರದೆಂದು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ತುರುಕಿ ಮಗುವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಿಡಿದು ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತು ಕೊಂಡೆ.  ಅವರು ಒಂದು ಮಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಕಾಲು ಗಳನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಚಾಚಿ ಕುಳಿತು ಕೊಂಡರು, ಮಗುವನ್ನುಅವಳ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿಸಿ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ನೀರನ್ನು ಹಾಕಲು ಹೇಳಿದೆ. ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಸುಂದರ ದಪ್ಪನೆಯ ತೊಡೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನೀರು ಹಾಕಿದೆ, ಹೀಗೆ ಅವರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸ ಬೇಕಾದರೆ ನಾನು ಅವರ ತೊಡೆ ಹಾಗೂ ಕುಂಬಳ ಕಾಯಿಯಂತ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತ ಅವರು ನಿಲ್ಲಿಸು ಎಂದರು ನೀರನ್ನು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು ತಕ್ಷಣ "ಏನೂ, ಎಲ್ಲಿದೆ ಧ್ಯಾನ?? ಏನನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದಿಯಾ ??? ಅಂತ ನಕ್ಕರು "ಏನಿಲ್ಲ, ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಳಿಸಲಿಲ್ಲ " ಅಂದೆ "ಈ ವಯಸ್ಸೇ ಹಾಗೆ, ಏನು ಕೇಳಿಸುದೆ ಇಲ್ಲ??" ಅಂತ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದರು ಅವರು, ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದದ್ದನ್ನು ನೋಡಿ, ನನ್ನ ರಾಜ ಇನ್ನು ಕುಣಿಯ ತೊಡಗಿದ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ.. ನಾನು ನೀರು ಹಾಕಿದ ರಬಸಕ್ಕೆ ಅವರ ನೈಟಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು, ಅದು ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಸರಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಪಿಂಕ್ ಬಣ್ಣದ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಯು ಸರಿಯಾಗಿ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು... ಪ್ಯಾಂಟಿ ಕೊಡ ಸ್ವಲ್ಪ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು... ಅವರ ದಪ್ಪನೆಯ ತುಲ್ಲ ಚಡ್ಡಿಯ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಅಂಜುವಿಗೆ ಈ ವಿಷಯ ಅರಿವಾದರೂ ಅವಳು ತನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸದೆ ಹಾಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಮಗುವನ್ನು ಕೊಟ್ಟರು, ನಾನು ಮಗುವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತೆ, ಅವರು ಮಣೆಯಿಂದ ಏಳುವಾಗ ಸೋಪಿನ ನೊರೆಯ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಕಾಲು ಜಾರಿತು, ಬೀಳುವ ಭಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಏನು ಸಿಗದ ಕಾರಣ ನಾನು ಸುತ್ತಿದ್ದ ಟವೆಲ್ ಹಿಡಿದರು, ಅದು ಜಾರಿ ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬಂತು ಹೀಗಾಗಿ ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದರು... ನಾನು ಮಗುವನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿರುವುದರಿಂದ ಏನೂ ಮಾಡಲಾಗಲಿಲ್ಲ... ಅವರ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ೧೦ ಇಂಚು ಉದ್ದದ ತುಣ್ಣೆ ನರ್ತಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅಂಜು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದರು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ದ್ರಷ್ಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆಯಲೇ ಇಲ್ಲ.... ನಾನು ನಾಚಿಕೆ ಇಂದ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತು ಬಿಟ್ಟೆ.... ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಎದ್ದು ಮಗುವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಕೊಂಡರು "ತಗೊ, ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊ, ಯಾರಾದರೂ ನೋಡಿದರೆ ಹೆದರಿಯಾರು, ತುಂಬಾನೇ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ!!!" ಅಂತ ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದರು ನಾನು ನಾಚಿಕೆ ಇಂದ ಅಲ್ಲೆ ನಿಂತು ಕೊಂಡೆ. ಅವರು ಮಗುವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹೊರಗೆ ಹೋದರು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೊರ ಬಂದೆ.  ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಕೆ ಅದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಕೊಡಲೇ ಬಟ್ಟೆ ಧರಿಸಿ ಹೊರಗೆ ತಿರುಗಲು ಹೋದೆ. 

ಸುಮಾರು ೪ ಗಂಟೆಗೆ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ, ಅಂಜು ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಕೇಳಿದಳು, "ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದೆ ಹೇಳದೆ, ಊಟ ಕೂಡ ಮಾಡದೆ ಹೋದೆ, ಏನಾಯ್ತು ???"  "ಏನಿಲ್ಲ, ಹೀಗೆ ತಿರುಗಾಡಲು ಹೋದೆ".. "ಸರಿ, ಬಾ.. ಊಟ ಮಾಡುವ ಎಂದರು, ಅವರು ಕೂಡ ಊಟ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ..ಇ ಇಬ್ಬರು ಊಟಕ್ಕೆ ಕುಳಿತೆವು... ಆ ದಿನ ನುಗ್ಗೆಕಾಯಿ ಪಲ್ಯ ಮಾಡಿದ್ದರು, ನನಗೆ ಅದು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ. ಇಬ್ಬರು ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು.. ಅವರ ತೊಡೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ತಾಕುತ್ತಿತ್ತು, ಅವರು ನನ್ನ ನೋಡು ನಕ್ಕು ನಕ್ಕು ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. "ಏನು, ನಿನಗೆ ಯಾರು ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇಲ್ಲವ" ಅಂತ ಕೇಳಿದರು "ಇಲ್ಲ, ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನು ಯಾರು ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ಕಾಣ್ಸುತ್ತೆ" ಹೇಳಿದೆ "ಯಾಕೆ, ಏನಾಗಿದೆ ನಿನಗೆ ತುಂಬಾ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಮ್  ಆಗಿ ಒಳ್ಳೆ ಕಟ್ಟು ಮಸ್ತಾಗಿಯೇ ಇದ್ದೀಯ.... ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ದೇವರು ನಿನಗೆ ಎಲ್ಲದನ್ನು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ" ಅಂದು  ನಕ್ಕರು. ನಾನು ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾಗಿ "ಏನನ್ನು ದೊಡ್ಡದು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ" ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ "ಅದು, ಹೃದಯವನ್ನು!!" ಹಾಗೆ ಹೇಳಿ ತನ್ನ ತೊಡೆಯಿಂದ ನನ್ನು ತೊಡೆಗೆ ಹೊಡೆದರು. ನಾನು ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ನುಗ್ಗೆ ಕಾಯಿ ಪಲ್ಲ್ಯ ಹಾಕಲು ಹೇಳಿದೆ, ಅವರು ಸಂತೋಷ ದಿಂದ ಬಡಿಸಿದರು "ಜಾಸ್ತಿ ನುಗ್ಗೆ ಕಾಯಿ ತಿನ್ನಬೇಡ, ಕಷ್ಟ ವಾದಿತು.. ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬೇರೆ ಇಲ್ಲ" ಅಂದರು. ನನಗೆ ಅವರ ಮಾತಿನ ತಾತ್ಪರ್ಯ ಅರ್ಥ ಅಯಿತಾದರು ನಾನು "ಕಷ್ಟ ಯಾಕೆ" ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ "ಓಹೋ, ಸಣ್ಣ ಮಗು ಏನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ' ಅಂತ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತನ್ನ ತೊಡೆಯಿಂದ ನನಗೆ ಹೊಡೆದರು. ನನಗೆ ಏನೋ ಒಂತರ ಆನಂದ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು ಅವರ ತೊಡೆಯ ಹೊಡೆತದಿಂದ. ಹೀಗೆ ಊಟ ಮುಗುಸಿ, ಟಿವಿ ನೋಡಲು ಕುಳಿತೆ. ನಾನು ಸ್ಟಾರ್ ಮೂವೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಫಿಲಂ ನೋಡಲು ಕುಳಿತೆ. ಅವರು ಪಾತ್ರೆಯನ್ನು ತೊಳೆದು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಟಿವಿ ರಿಮೋಟ್ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ನೋಡಲು ಕುಳಿತರು. ಹೀಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಯಲ್ಲಿ ಹೀರೋ ಅವನ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಗೆ ಫ್ರೆಂಚ್ ಕಿಸ್ಸನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿವ ದ್ರಶ್ಯ ಬಂತು ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ... "ಏನು, ನುಗ್ಗೆ ಕಾಯಿ ತಿಂದು ಈ ರೀತಿಯ ಫಿಲಂ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ, ಏನು ಕಥೆ??" ಅಂದರು "ನುಗ್ಗೆ ಕಾಯಲ್ಲಿ ಅಂತದ್ದೇನಿದೆ??" ಅಂದಾಗ ... "ಅದರಲ್ಲಿ ತುಂಬಾನೇ ಇದೆ, ಫಿಲಂನಲ್ಲಿ ತೋರುತ್ತಿರುವ ದ್ರಶ್ಯ ಯಾವತ್ತಾದರೂ ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಿಯ?? ಅಂತ ಕೇಳಿದರು. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸುಮತಿ ಹಾಗು ಜ್ಯೋತಿಗೆ ಕೆಯ್ಯ್ದ ದೀನಗಳು ನೆನಾಪಾದವು, ಆದರೆ ಹೇಗೆ ಹೇಳಲಿ ಅವರ ನಾದಿನಿಯರ ತುಲ್ಲು ಹರಿದಿದ್ದು... "ಇಲ್ಲಾರಿ, ನನಗೆ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇಲ್ಲ, ಹಾಗಾಗಿ ಏನು ಅಂತದ್ದು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ" "ಅದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಬೇಕಂತಿಲ್ಲ ಯಾರ ಜೊತೆಗೆ ಕೂಡ ಮಾಡಬಹುದು, ನೀನು ಈಗಿನ ಹುಡುಗ, ಏನಾದರೂ ಅಂತದ್ದು ಯಾರ ಜೊತೆಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಿಯ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ" ಅಂದರು. ನಾನು ಕೂಡ ಬಿಂದಾಸ್ ಆಗಿ ಹೇಳಿದೆ "ಹಾಗೇನಿಲ್ಲ, ಕೈ ಇಂದಲೇ ತೃಪ್ತಿ ಪಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ, ಹಾಗೇನು ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ" ಅಂದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ನಕ್ಕು "ದಿನದಲ್ಲಿ ಎಸ್ಟೊಂದು ಬಾರಿ ಕೈ ಇಂದ ತೃಪ್ತಿ ಪಡ್ತಿಯ ಅಂತ ಕೇಳಿದರು "ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ಬಾರಿ, ಏನನ್ನಾದರೂ ನೋಡಿದರೆ ದಿನಕ್ಕೆ ಮೂರು ಸಲ... ಹೌದು, ನೀವು ಮದುವೆಗೆ ಮೊದಲು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಿರಿ, ಯಾರಾದರು ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಿದ್ದನ???" "ಇಲ್ಲ, ನಾನು ಕೂಡ ಕೈ ಬೆರಳಿಗೆ ಶರಣಾಗಿದ್ದೆ!!" ಅಂತ ನಕ್ಕರು.... "ಸುರೇಶ, ತುಂಬಾ ಲಕ್ಕಿ, ನಿಮ್ಮಂತ ಅಪ್ಸರೆ ಅವನಿಗೆ ಸಿಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ, ಸುರೇಶ ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ನಿಮಗೆ ಮಾಡ್ತಾನೆ" ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ "ತುಂಬಾ ಜಾಸ್ತಿನೇ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ" "ಹಾಗೇನಿಲ್ಲ, ಹೀಗೆ ನೀವು ಬಿಂದಾಸ್ ಆಗಿ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ ನಾನು ಕೂಡ ಹಾಗೆ ಕೇಳಿದೆ, ತಪ್ಪಾದರೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ"... "ಕ್ಷಮೆಯೇನು ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ನಾನು ಹೀಗೆ ಚೆಸ್ಟೆ ಮಾಡಿದೆ, ಮದುವೆಯಾದ ಹೊಸದರಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು, ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದೆರಡು ಬಾರಿ ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದ, ದಿನ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ವಾರಕ್ಕೆ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ಸಲ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.... ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ ಅದಗಿಲಿಂದ ಅದು ಕೂಡ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ, ತುಂಬಾ ದಣಿದು ಬಂದು ಮಲಗುತ್ತಾನೆ, ಮೊದಲಿನ ಹಾಗೆ ಕೈ ಬೆರಳೆ ಗತಿಯಾಯ್ತು".. ನನಗೆ ಏನು ಹೇಳುವುದೋ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಇಷ್ಟು ಓಪನ್ ಆಗಿ ಮಾತಾಡ್ತಾರೆ ಅಂತ ಯೋಚಿಸಿಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. "ನಿಮ್ಮಂತ ಹೆಂಡತಿ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರೆ, ಒಂದು ಕ್ಷಣವೂ ನಾನು ಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ".... "ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ??? ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿ ಒಳಗೆ ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕದೆ ಕತ್ತೆ ಹಾಗೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಕೊಂಡು ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದೆಯಾ??" ಅಂತ ಚೆಸ್ಟೆ ಮಾಡಿದರು "ನನ್ನದ್ದೇನು ತಪ್ಪಿಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಪಿಂಕ್ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅದು ಹಾಗಾಗಿತ್ತು" ಅಂದೆ "ಕಳ್ಳ, ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತಾ??" "ಹೌದು, ನಿಮ್ಮ ಮೊಲೆ ಹಾಗು ಕೊಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲು ನೋಡಿ ನಾನು ಹುಚ್ಚನಾಗಿದ್ದೇನೆ" "ನಾನು ಕೂಡ, ನಿನ್ನ ಗೋಟ ನೋಡಿ, ಮರುಳಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಬಾ ನಾನು ನನ್ನದನ್ನು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ, ನೀನು ನಿನ್ನದನ್ನು ಕೊಡು" ಎಂದರು .... ಅವರನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲಿಯೆ ಕೆಡವಿ ಲೊಚ ಲೋಚನೆ ಮುತ್ತನ್ನು ಎರಗಿದೆ, ಅವರ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಹಾಕಿ ಚಿಪಿದೆ.. ಅವರ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿದೆ.. ಕೆವಿಯ ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸುರುಳಿಯಾಗಿ ತಿರುಗಿಸಿದೆ... ಅಂಜುಗೆ ಉದ್ರೇಕ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನನ್ನು ಪರಚಲು ಆರಂಬಿಸಿದಳು... ನಾನು ಅವರ ಸೀರೆಯ ಸೆರಗನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ರೆವಿಕೆಯ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಹಿಸುಕಿದೆ.... ಬ್ಲೌಸ್ ನ ಬಟನ್ ಗಳನ್ನೂ ಹರಿದು ಬಿಸಾಡಿದೆ.. ಪಿಂಕ್ ಬ್ರಾ ದ ಒಳಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಕುಂಬಳ ಕಾಯಿ ಯಂತಿರುವ ಬಿಳಿಯ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣನ್ನು ಕುಕ್ಕು ತಿದ್ದವು, ಬ್ರಾದ ಎಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಅನ್ನು ಹರಿದು, ಬ್ರಾ ಕಳಚಿ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬಿಸಾಡಿದೆ... ಈಗ ದಪ್ಪನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಬಿಗಿಯಾದ ಮುಸ್ಟಿಯಲ್ಲಿದ್ದವು, ನನ್ನ ಕೈ ಗಳಿಂದ ಹೊರಬರುವಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದ್ದವು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು. ಬಿಳಿಯ ಸ್ತನಗಳ ಮೇಲೆ ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದ ದೊಡ್ಡದಾದ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳು... ಅದನ್ನು ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ಅವುಗಳಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಚೀಪಲು ಒಳ್ಳೆ ಮಜವಾಗಿತ್ತು... ಅಂಜು ಆನಂದದಿಂದ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದಳು!! ಅವಳ ಹುಕ್ಕಳ ಆಳವಾಗಿ ಒಳ್ಳೆ ಬಾವಿಯಂತೆ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು.... ಸೀರೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಕೆಳಗೆ ಎಸೆದೆ, ಕುಪ್ಪಸದ ನಾಡಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಹಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಾಡಿಯನ್ನು ಹರಿದು ಕುಪ್ಪಸವನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಂದಲೇ ಒಗೆದೇ.... ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಕಾದಿತ್ತು!!! ಒಳಗೆ ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ... ಒಳ್ಳೆ ನುಣ್ಣಗೆ ಕೂದಲು ಬೋಳಿಸಿರುವ ದಪ್ಪನೆಯ ತುಲ್ಲು ನನ್ನನ್ನು ಅಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.... ಸುಮತಿಗಿಂತಲೂ ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪ ಹಾಗು ಅಗಲವಾದ ಸೊಂಟ ಹೊಂದ್ದಿದ್ದು... ತುಲ್ಲು ಇನ್ನು ದಪ್ಪಗಾಗಿ ದೊಡ್ಡದಾಗಿತ್ತು.... "ಏನು, ಅಂಜು ಇವತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಹಾಕಲಿಲ್ಲವ??" ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ "ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿದಾಗಲಿಂದ ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ತಾರಾ ನೋವೆ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ, ಹಾಗಾಗಿ ಹಾಕಲಿಲ್ಲ, ಅದಕ್ಕೆ ಏನಾಗಿದೆ ಎಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡು ಜಾಣ" ಅಂದರು "ಸರಿ, ಅಂಜು, ಮೊದಲು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೋವೆಯನ್ನು ಸರಿ ಪಡಿಸ್ತೇನೆ" ಅಂದೇನೆ...ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಯಿಂದ ಅವರ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಅವಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ, ಮಲುಗುತ್ತಿದ್ದಲು  .್‌ಹಹಹ್ ಹೆಹೆಹ್ ಔಚ್ಅಹಹ್ಹ ಅಮ್ಮ ಹಾಗೆ .. ಅಒಉಚ್ ಎಹೇಹ್ಹ್ ಏಹ್.. ಅಯ್ಯೋ ನನ್ನ ಜೀವ ಹೋದ ಹಾಗೆ ಆಗ್ತಾ ಇದೆಹಹಹ್ ಹೆಹೆಹ್ ಔಚ್ಅ.. ಅಂಜುವಿನ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಇನ್ನು ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿತ್ತು... ಹಾಗೆ ನನ್ನ ವೇಗವನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದೆ... ಅವರ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಪಳಪಳ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು... "ನೋವೆ ಕಡಿಮೆ ಆಯ್ತಾ!!!" ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ "ಇಲ್ಲಾ ಕಾಣೋ, ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಜ್ವರ ಬಂದ ಹಾಗಿದೆ" "ಪರವಾಗಿಲ್ಲ, ನಾನು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡ್ತೇನೆ" ಎಂದು ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿದೆ, ಅವಳ ತುಲ್ಲುಳಗೆ ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳು ಸರಕ್ಕೆನೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು.. ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ... ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಸೋರುತ್ತಿದ್ದ ಅಂಟು ಧ್ರವ ತಾಕಿ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಮಾಡು ತಿದ್ದವು... ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು!!! "ತುಲ್ಲಿನ ನೋವೆ ಕಡಮೆ ಆಯ್ತಾ  ಅಂಜು!!!" "ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆ ಆಗಿದೆ, ಆದರೆ ಇನ್ನು ನೋವೆ ಇದೆ!!" ಅಂದಳು "ಸರಿ, ಇನ್ನು ಎರಡು ಬೆರಳು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿ ಪರಿಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ" ಅಂದು ಮೂರೂ ಬೆರಳು ಗಳನ್ನೂ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುರುಕಿ ಜೋರಾಗಿ ತುಳ್ಳಲು 


ಹತ್ತಿದೆ.ಅವಳ ತುಲ್ಲು ದೊಡ್ದದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳು ಸರಾಗವಾಗಿ ಸರಿದಾಡುತ್ತಿದ್ದವು.. ಅವಳು ತನ ಕಾಲು ಹಾಗು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟು ಅನಂದಿಸಿದಳು   ಅಒಉಚ್ ಎಹೇಹ್ಹ್ ಏಹ್.್‌ಅಹಹೆ .. ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ, ಆದರು ನೋವೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸು ನನ್ನ ರಾಜ..್‌ಅಹಹಹ ಫಾಕ್ ಮಿ ಹಾರ್ಡ್!!... ಔಚ್...ಅಮ್ಮ...ನನಂಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಾಣೋ... ಬಿಡಬೇಡ ಹಾಗೆ ..ದೆವರೆ...ಅಮ್ಮ ... ಹಾಗೆ.್‌ಆಗೆ ಪುಚಕ್ ಪಚಕ್ ಎಂದು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸ್ಕಲಿಸಿ ಕೊಂಡಳು... ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬೆರಳುಗಳು ಅವಳ ರಸ ತಾಗಿ ಪಳ ಪಳ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. "ಈಗ, ನೋವೆ ಕಡಿಮೆ ಆಯ್ತಾ ಅಂಜು???" "ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಇದೆ, ನಿನ್ನ ಗೂಟ ದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಅದು ಹುಗುತ್ತೆ, ಬೇಗ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅದರಲ್ಲಿ ತಳ್ಳಿ ಹೊಡೆಯೋ, ನನಗೆ ನೋವೆ ತಡೆದು ಕೊಳ್ಳ ಲಾಗ್ತಿಲ್ಲ... ಅದಕೆ ಗೂಟದ ನೋವೆ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ...ಬೆಗ ಹಾಕೋ!!" ಅಂದಳು... ನಾನು ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕಿತ್ತೊಗೆದು, ನನ್ನ ಕೈಗೆ ತಾಗಿರುವ ಅವಳ ಅಂಟು ರಸವನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉದ್ದಿದೆ... ಮೊದಲೇ ನಿಗುರಿ ನೀಟಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ದಪ್ಪವಾಗಿ ಒಳ್ಳೆ ಹೆಬ್ಬಹಾವಿನ ರೂಪ ತಾಳಿತು.. ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಸೋಪಾದ ಮೇಲೆ ಎರಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿ ತುತಿನಲ್ಲಿ ಗುರಿಯಿಟ್ಟು ತಳ್ಳಿದೆ... ಅದು ಜಾರಿ ಹೊರಗೆ ಬಿತ್ತು.. ಅಂಜು ತಕ್ಷಣ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಸಮನಿಗೆ ಚಾಚಿ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದಳು... ಅದು ಅವಳ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ಇನ್ನು ನಿಗುರಿತು../. ಹಾಗೆ ಅವಳು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೂರಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ತಾನೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದಳು.. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಈಗ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುನ್ನಿಯನ್ನು ಒಳಗೆ ನುಂಗಿತ್ತು.. ನಾನು ಅವಳ 


ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಜೋರಾಗಿ ಕುಟ್ಟಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ... ನನ್ನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಅವಳ ಶರೀರ ಹಾಗು ಮೊಲೆಗಳು ಮೇಲೆ  ಕೆಳಗೆ ನರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದವು... ಉಮ್ಮ್ ಔಚ್......ಅಹ್ಹ್ಹ್....ಅಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.......ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್...ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್..ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್..ಆಯಾ.....ನನ್ ಚಿನ್ನಾಆ........ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್....ಮ್ಮ್ಮ್..ಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್....ಎಂತ ಸುಖ.... ಸುರೇಶನ ಗೂಟ ತುಂಬಾ ಸಣ್ಣದು ಹಾಗು ಸರಿಯಾಗಿ ನಿಗುರುವುದು ಇಲ್ಲ.. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲಿ ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ನೋವೆ ಇದೆ... ಹಾಗೆ ಹೊಡಿ... ಹರಿದು ಹಾಕು!!! ಅಮ್ಮ ... ಅಹಹ .. ಭಗವಂತ!!.ಽಅಹಹ್ ಹಹಃ ಫಕ್ ಮಿ.. ಫಕ್ ಮಿ ... ಜೋರಾಗಿ ಫಕ್ ಮಾಡೋ... 


ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದಮೇಲೆ,.. ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ಶಬ್ದಕ್ಕೆ ಮಗು ಎದ್ದಿತು... ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕೆಡವಿ.. ಎದ್ದು .. ಮಗುವನ್ನು ಮಲಗಿಸಲು ಹೋದಳು... ಅವಳು ನಡೆದು ಹೋಗುವಾಗ, ಅವಳ ತಿಕಗಳು ನರ್ತಿಸುದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿರು ಕಕ್ಕುತ್ತಿತ್ತು... ೫ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಮಗುವನ್ನು ತೊಟ್ಟಿಲಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿ ಬಾಗಿಲು ಬದ್ರ ಪಡಿಸಿ ಹೊರ ಬಂದಳು. "ನೋವೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗಿದೆಯಾ??" ಅಂತ ನಗುತ್ತ ಕೇಳಿದೆ "ಇಲ್ಲ, ನಿನ್ನ ಗೂಟದ ರಸ ಚೆಲ್ಲಿದನತರ ಕದಿಮೆಯಾದಿತು ಕಳ್ಳ!!, ಬಾ ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡು ತ್ತೇನೆ ಆಮೇಲೆ ಕೆಯ್ಯುವೆ ಅಂತೆ' ಅಂದಳು... ನಾನು ಹಾಗೆ ಸೋಪಾಕ್ಕೆ ಒರಗಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿದೆ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಒಳ್ಳೆ ಕಂಬದಂತೆ ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತಿತ್ತು... ಅಂಜು ಅದನ್ನು ಸೀದ ಗಂಟಳವರೆಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪ ತೊಡಗಿದಳು.. ನನ್ನ ಥರಡುಗಳನ್ನು ಬೆರಳಿಂದ ಆಡಿಸುತ್ತ ಜೋರಾಗಿ ಚಿಪುತ್ತಿದ್ದಳು... ನನಗೆ ಇನ್ನೇನು ಅವಳ ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿಯ ಕಾರಿಕೊಲ್ಲುವೇನೋ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು... ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳನ್ನು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ, ನಾನು ಕೆಳಗೆ ನಿಂತು ಕೊಂಡೆ..  ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಅದರ ಸೀಳುಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ತೆರೆದು ನನ್ನ ಗುಟಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದವು.. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಎಂಜಲನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸುರಿದು, ನನ್ನ 


ಸಾಮಾನನ್ನು ಹಾಕಿ ತಳ್ಳಿದೆ... ಅದು ಗಸಕ್ಕನೆ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು.. ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡು, ದೆಂಗಲು ಹತ್ತಿದೆ.. ನನ್ನ ವೇಗವನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದೆ.. ನನ್ನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಕೂಡ ಅಲ್ಲಾಡುತ್ತಿದ್ದವು.. ಅವಳು ಕಿರುಚುತ್ತ ಅಹಹ್ ಹಹಃ ಫಕ್ ಮಿ.. ಫಕ್ ಮಿ .. ಹಾಗೆ..   ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್....ಮ್ಮ್ಮ್..ಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್.. ಫಾಸ್ಟ್ ... ಫಾಸ್ಟ್ ... ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ... ಸುಮಾರು ೮ ನಿಮಿಷ ದೆಂಗಿದ ಮೇಲೆ ಅವಳು ಸ್ಕಲಿಸಿ ಕೊಂಡಳು.. ಅವಳ ಜೊತೆ ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ರಸವನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಸಿ ಅವಳಿಗೆ ಒರಗಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಕೊಂಡೆ... ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ನನ್ನ ರಸ ಜಾರಿ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿತು....ಅದನ್ನು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಎತ್ತಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಿದೆ... ಇಬ್ಬರು, ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆವು "ಈಗ ನೋವೆ ಹೋಗಿರ ಬೇಕಲ್ಲವೇ ಅಂಜು??" ನಗುತ್ತ ಕೇಳಿದೆ "ಹೋಗಿದೆ, ಕಣೋ!! ಆಮೇಲೆ ಬಂದರೆ ನನಗೆ ಅದನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ನಿನ್ನ ಗೂಟದಿಂದ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವೆಯ" "ಯಾಕೆ ಯೋಚನೆ, ಈ ಗೂಟ ಇಷ್ಟು ಬೆಳೆದಿರುವುದೇ ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆ ಮಾಡಲು" ಅಂದಾಗ "ಚಿ ಕಳ್ಳ!!" ಅಂದು ನನಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟರು. ಇಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಕ್ಲೀನ್ ಆಗಿ ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟೆವು. ಅವರು ಬೇರೆ ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟು ಬಂದರು  "ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹರಿದು ಹಾಕಿದೆ ನೀನು, ಒಳ್ಳೇದಾಯಿತು ನಾನು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಹಾಕಲಿಲ್ಲ, ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಅದನ್ನು ಹರಿದು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೆ ನನ್ನು ತುಲ್ಲನ್ನು ನೋಡುವ ತವಕದಲ್ಲಿ' "ಏನ್ ಮಾಡಲಿ ಅಂಜು, ನೀನು ಇಷ್ಟು ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿದ್ದಿಯ ನನಗೆ ತಡೆದು ಕೊಳ್ಳಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ" ಅಂದೇ..

ಆಗ ಗಂಟೆ ಸುಮಾರು ೬ ಆಗಿತ್ತು, ಅವರು ರಾತ್ರಿಯ ಊಟ ರೆಡಿ ಮಾಡಿ, ಮಗುವಿಗೆ ಊಟ ಮಾಡಿಸಿದರು.. ನಾನು ತುಂಬಾ ದಣಿದ್ದಿದರಿಂದ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಒಂದು ಗಂಟೆ ಮಲಗಿ ಎದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಮಗುವಿನ ಜೊತೆಗೆ ಆಡುತ್ತ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದೆ. ಗಂಟೆ ಒಂಬತ್ತು ಆಯಿತು, ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಊಟ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಹಸಿವೆ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಅಂಜು ಕೂಡ ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಊಟ ಮಾಡೋಣ ಅಂದರು... ನಾನು ಹಾಗೆ ಟಿವಿ ನೋಡಲು ಕುಳಿತೆ, ಅವರು ಮಗುವನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ಬಂದಾಗ ಗಂಟೆ ಒಂಬತ್ತು ವರೆ ಆಗಿತ್ತು. ಹೀಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ ಊಟ ಮಾಡಲು ಕುಳಿತೆವು "ಏನು, ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬಂತ??? ನಾನು ಯಾವಾಗಲು ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಗೂಟ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ.. ಎಸ್ಟೊಂದು ದಪ್ಪ ಅದು?? ಏನು ತಿಂದು ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದು ಬೆಳೆಸಿದ್ದಿಯ??? ಅಂತ ಚೇಷ್ಟೆ ಮಾಡಿದರು... ನಾನು ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವರ ಮೂಲೆಗಳಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೆ. "ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾಡಲು ನೀನು ಎಲ್ಲಿಂದ ಕಲಿತೆ ಕಳ್ಳ".. ಪೋಲಿ ಪುಸ್ತಕ ಹಾಗು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿ ಕಲಿತೆ ಅಂದೇ. ನನ್ನ ಗಂಡ ಮೊದಲು ತಂದಿಟ್ಟ ಕೆಲವು ಪೋಲಿ ಸಿನಮ ಒಳಗೆ ಇದೆ ಅದನ್ನು ಊಟ ಮಾಡಿ ನೋಡುವ ಅಂದಳು ನಾನು ಖುಷಿಯಿಂದ ಸರಿ ಎಂದು ನನ್ನ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ. ಅವರು ಊಟ ಮಾಡಿ ಪತ್ರೆ ತೊಳೆದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದರು. ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ತೆಳ್ಳನೆಯ ಗೌನ್ ಹಾಕಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದರು..ತೆಳ್ಳೆನೆಯ ಗೌನಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ಮೊಲೆ ಹಾಗೂ ತುಲ್ಲು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೋರುತ್ತಿದ್ದವು.. ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಪೋಲಿ ಸಿನಿಮಾದ CD ಕೊಟ್ಟು ಅದನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದಳು... ನಾನು ಅದನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿ ಅವರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬಂದು ಸೋಪಾದ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಕುಳಿತೆ... ಅವರು ನನಗೆ ಬೆನ್ನು ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಒರಗಿದರು... ಸಿನಿಮದಲ್ಲಿ 

ಒಬ್ಬಳು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕೈಬೆರಳು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅದನ್ನು ಒಬ್ಬ ನೋಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ.. ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಎದ್ದು ಬಂದು ಆತನ ಗೂಟವನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು.. ಅಂಜು ನೀದನವಾಗಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸ ತೊಡಗಿದಳು.. ನನ್ನ ಗೂಟ ಸರಕ್ಕೆನೆ ನೆಗೆದು ಅವಳ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಚುಚ್ಚಲು ಶುರುವಾಯ್ತು... ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೈ ಗಳನ್ನೂ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ಅವಳ ಮೊಲಗಳ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಚಿವುಟ ತೊಡಗಿದು.. ತೊಟ್ಟುಗಳು ನಿವುರಿ ಕೊಂದವು... ಹಾಗೆ ಗೌನನ್ನು ಮೊಲೆಯ ಮೇಲಿಂದ ಬದಿಗೆ ಸರಿಸಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ.... ಅವಳ ತನ್ನ ಕೈ ಯನ್ನು ಹಿಂದೆ ಚಾಚಿ ನನ್ನ ಬನಿಯನನ್ನು ತೆಗೆದಳು. ನಾನು ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕಿದೆ... ಅವಳು ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿಸಿ ನನಗೆ ಚುಂಬಿಸಿದಳು, ಅವಳ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಚಿಪಿ ಅವಳ ಎಂಜಲನ್ನು ಕುಡಿದೆ... ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕು ತ್ತಿದ್ದನು, ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಇನ್ನು ಉದ್ರೆಕಿತನಾದೆ. ಗೌನನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ಹಸ್ತದಿಂದ ಹಿಡಿದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಉಜ್ಜಿದೆ... ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಹಲ್ವಾ ದಂತೆ ಬಾಸವಾಯಿತು!!!... ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅವನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಕುಟ್ಟಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು.. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಂಜು ಇನ್ನು ಬಿಸಿಯಾದಳು, ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಎಳೆದು ಕಿತ್ತೊಗೆದಳು... "ನನಗೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ನೋವೆ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ ಕಾಣೋ, ನಿನ್ನ ಗೂಟವನ್ನು ರೆಡಿ ಮಾಡ್ತೇನೆ ಅದರ ನೋವೆ ನೀಗಿಸಲು" ಅಂದು ತನ್ನ ಶರೀರ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿ ನನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅದರ ಚರ್ಮವನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದಳು, ಅದರ ಮೇಲೆ ಎಂಜಲು ಸುರಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೈ ಇಂದ ಉಜ್ಜಿದಳು.. ಅದು ಬುಸುಗುಟ್ಟುವ ನಾಗನಂತೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ನರ್ತಿಸುತ್ತಿತ್ತು.. ಅವಳು ತನ್ನ ಥರಡುಗಳನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿದಳು...ನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಚಗುಳಿಯ ಅನುಭವ ಆಯಿತು... ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಾಗು ತುಲ್ಲನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ, ನಿಂತು ಕೊಂಡು ತನ್ನ ಗೂಟವನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಲಳುತಿದ್ದನು, 

ಅವಳು ಖುಷಿಯಿಂದ ಕಿರುಚುತ್ತಿದ್ದಳು... ಅಂಜು ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡು ಚಿಪಿದಳು.. ಹೀಗೆ ಒಂದು ೧೦ ನಿಮಿಷ ಚಿಪಿದಳು, ತನ್ನ ನಾಲಿಗಯಿಂದ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ವ್ರತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ತಿರುಗಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆಯಂತೆ ಮಾಡಿದಳು... 

ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಗೂಟವನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದನು!!! ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ  ಸೋಪಾದ ಮೇಲೆ ಕೆಡವಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಹತ್ತಿದೆ, ಗೌನನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಜಾರಿಸಿ, ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ಅಗಲವಾದ ದಪ್ಪನೆಯ ತುಲ್ಲನ್ನು ಮನ ಬಂದಂತೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ.. ಅವಳ ಕೊಗು ಹಾಗು 


ಸಿನಿಮಾದ ಕೊಗು ಒತ್ತಿ ಕೆಲಿಸುತ್ತಿತು ಹಹಃ ಹಹಹಹಃ ಹಃ ಫಕ್ ಫಕ್ .್‌ಅಹಹ್ ನೆಕ್ಕೋ.. ಇನ್ನು.ಽಹಹಹ್ ಫಕ್ ಮಿ ಹಾರ್ಡರ್.. ಅಮ್ಮ ್‌ಅಹಹ ಹಹಹ ಔಚ್ ..ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ .. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹೊರಗಿನ ತುಟಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕೊಂದು ಅದನ್ನು ಸೇದಿದೆ... ಅವಳು, ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಲೆ ತಿರಿಗಿದರಂತೆ ತಿರುಗಿಸಿತ್ತುದ್ದಳು... ಹಾನು ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಇನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತಿಕದ ತೊತಿಗೆ ಎಂಜಲು ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ.. ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಅದರಲಿ ಹಾಕಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ... "ನನಗೆ, ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಕೂಡ ನೋವೆ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೋ" ಅಂದಳು ಅಂಜು.. ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಗೂಟವನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟನು, 

ಅವಳು ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚಿಪಿದಳು, ಅದರಿಂದ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಎಂದು ಅವಳ ಮುಖ ಹಾಗು ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಅವನು ಕಾರಿಕೊಂಡ.. 

ಹೀಗೆ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ದೃಶ್ಯ ಶುರುವಾಯ್ತು.... ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗಿಯರು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರು..ಒಬ್ಬಳು ಅವನ ತರಡನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಇನ್ನೊಬ್ಬಳು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು 

ಚಿಪುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವನು ಒಬ್ಬಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ತನ್ನ ಕಡೆ ಮಾಡಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದನ್ನು... ಅದನ್ನು ಅಂಜು ವಿಗೆ ನೋಡಲು ಹೇಳಿದೆ..ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೊ ಅದು ಇನ್ನು ಉದ್ರೆಕಿಸಿತು.. ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಸಿಕ್ಸ್ಟಿ ನೈನ್ ಪೊಸಿಶನ್ ನಲ್ಲಿ ಬಂದೆವು... ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಂಟಲ ವರೆಗೆ ಹಾಕಿ ಚಿಪುತ್ತಿದ್ದರೆ, 

ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೆ .... ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ೫ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಅವಳು ಕಿರುಚುತ್ತ ಸ್ಕಲಿಸಿದಳು... ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಅವನು ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ, ಒಬ್ಬಳು ಅವನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಇನ್ನುಬ್ಬಳು ಅವನಿಗೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಡುತ್ತ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ನಲಿಗಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರು.. ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಂಜು ಮೇಲೆ ಬಂದು "ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವೆ ಆಗಿದೆ ಕಣೋ, ತುಲ್ಲನ್ನು ಹರಿದು ಹಾಕು" ಎಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಸೊಂಟ ಅಲ್ಲಾಡಿಸ ತೊಡಗಿದಳು... .್‌ಹಹಹ್ ಹೆಹೆಹ್ ಔಚ್ ಜೋರಾಗಿ ..ಽಮ್ಮ ಉಫ಼್ಫ಼್.... ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.. ಔಚ್ ...ಫ಼ುಕ್....ಒಉಚ"...  ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ೫ ನಿಮಿಷ ಕುಟ್ಟಿದ ಮೇಲೆ ಅವಳು ತುಲ್ಲಿನಿದ ರಸ ಸೋರುತ್ತ ನನ್ನ



 ತರಡಿನ ಮೇಲೆ ಜಾರಿತ್ತು... ಈಗ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಅವನು ಇನ್ನೊಂದು ಹುಡುಗಿಯ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಮತ್ತೊಬ್ಬಳು ರಬ್ಬರ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗಿ ತುರುಕಿಸಿ ಆನಂದ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು.. ಅಂಜು ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತು ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾರರಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದಳು... ೫ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ನಾನು "ನಿನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಕೂಡ ಸ್ವಲ್ಪಾ ನೋವೆ ಇದೆಯೆಂದು ಹೇಳಿದ್ದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಗೊಟದಿಂದ ಗುಣಪದಿಸಲೇ ಅಂಜು??? "ಹೌದು ಕಣೋ, ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನೋಡು ಅಂದಳು, ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ  ಬೇಡ ಒಳಗೆ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಬಾ" ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಒಳಗೆ ಕರೆದು ಹೋದರು.. ಹೋಗುವಾಗ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗಿಯರು ಅವನಿಂದ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ರಸವನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದರು, ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಂಜು ಹೇಳಿದರು "ನಿನ್ನ ರಸವನು ಇವತ್ತು ಕುಡಿಯ ಬೇಕು, ಅದರಿಂದ ಇನ್ನು ನನ್ನ ನೋವೆ ಗುಣವಾಗ ಬಹುದು" ಅಂದರು... ಅಂಜು ವನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ, ಅವಳ ದೊಡ್ಡದಾಗ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ೧೦ ಇಂಚು ಗೂಟ ತುರುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ... ಅದು ಒಳ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ "ನಿಲ್ಲು, ಅಲ್ಲಿ ಜೆಲ್ಲಿ ಇದೆ, ಅದನ್ನು ತರುತ್ತೇನೆ" ಅಂದರು "ನೀವು ಜೆಲ್ಲಿ ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಉಪಯೊಗಿಸಿತ್ತಿರ??".. "ಸುರೇಶ ನನಗೆ ಕೆಯ್ಯದೆ ಇರುವುದರಿಂದ ನಾನು ರಬ್ಬರ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಖರಿದಿಸಿದ್ದೆ, ಅದರ ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಜೆಲ್ಲಿ ಕೊಡ ಫ್ರೀ ಬಂದಿದೆ" ಅಂದರು,... ಅವರಿಗೆ ನಾನು ಆ ರಬ್ಬರ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತರಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅವರು ಜೆಲ್ಲಿ ತಂದು ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟರು, ನಾನು ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಗು ಅವರ ತಿಕದ ತೊತಿಗೆ ಉದ್ದಿದೆ.. ಈಗ ನನ್ನ ಗೂಟವನ್ನು ಅವರ ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ, ಅದು ಯಾವುದೇ ಅಡೆ ತಡೆ ಇಲ್ಲದೆ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು.. ಹಾಗೆ 


ನಿಧಾನವಾಗಿ ವೇಗ ಹಚ್ಹಿಸುತ್ತ ಅವರ ಸೊಂಟ ಹಿಡಿದು ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯ್ದೆ!!! ಹಹಃ ಹಹಹಹಃ ಹಃ ಫಕ್ ಫಕ್ .್‌ಅಹಹ್ ಹಹ ಹಹಹ ಔಚ್ ..ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ಹಹಃ ಹಹಹಹಃ ಹಃ ಫಕ್ ಫಕ್ ಅಹಹಹ ಹಾಗೆ... ಎಂತ ಸುಖ ..ಽಹಹಹ್ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೆ ಬೇಕು ಯಾವಾಗಲು... ಸುರೇಶ ೨ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ರಸ ಕಾರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ... ನೀನೆ ನಿಜವಾದ ಗಂಡಸು... ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಹಡಿಯೋ!!್‌ಅಹಹ ಹಃ ಹಃ ಫಕ್ ಫಕ್..ಉಫ಼್ಫ಼್ಫ಼್ ಫುಫು ಆಮ್ಮ... ಹಾಗೆ ನಾನು ರಬ್ಬರ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುರುಕಿಸಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ... ಅವಳು ಎರಡು ತುತಿನಿಂದ ಬರುತ್ತಿರುವ ಸುಖಕ್ಕೆ ಬಳಲಿ ಬೆಂಡಾಗಿ ಹೋದಳು... "ಅಂಜು ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೆ' ಅವಳು ಎದ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿ ಚೀಪಿದಳು.. ನನ್ನ ಶರೀರ ಕಾರಿಕೊಳ್ಳುವ ಸುಖಕ್ಕೆ ನಡುಕುತ್ತಿತ್ತು... ಅವಳು ನನ್ನ ರಸವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಒಂದು ಹನಿಯನ್ನು ಬಿಡದೆ 


ಕುಡಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳು ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಒಳ್ಳೆ ಪಳಪಳ ಹೊಳೆಯುತ್ತ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಣ್ಣಗೆ ಆಯಿತು.. 

"ಹೊರಗೆ, ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪೋಲಿ ಸಿನಿಮಾ ಇನ್ನು ಆನ್ ಇದೆ, ಅದನ್ನು ಬಂದ್ ಮಾಡಿ ಬಾ" "ಸರಿ, ಈಗ ನಮ್ಮ ಸಿನಿಮಾ ಮುಗಿದಿದೆ, ಆ ಸಿನಿಮಾ ಆಫ್ ಮಡಿ ಬರ್ತೇನೆ!! ಈಗಲಾದರೂ ತುಲ್ಲು ಹಾಗು ತಿಕದಲ್ಲಿ ನೋವೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗಿರಬೇಕಲ್ಲ" "ಹೌದು, ಆದರೆ ಅದು ಮತ್ತೆ ಬರಬಹುದು, ನೀನು ಯಾವುದಕ್ಕೂ ರೆಡಿ ಆಗಿರು' ಅಣು ನಕ್ಕರು "ನನ್ನದು ಎವರ್ ರೆಡಿ ಅಂದು" ಟಿವಿ ಬಂದ್ ಮಾಡಿ ಬಂದು ಮಲಗಿದೆ.. ಇಬ್ಬರು ದಣಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಗಾಡವಾದ ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋದೆವು.. ಅಂದಿನಿಂದ ಸುರೇಶ ಬರುವವರೆಗೆ ಅವಳ ನೋವೆ ನಿವಾರಿಸಲು ನನ್ನ ಗೂಟ ಶ್ರಮ ಪಟ್ಟಿತು. 
ಸುರೇಶ ಬಂದ ನಾವು ದಿನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ಬಾರಿ ಸಂಭೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು... ಕೆಯ್ದಾಟದ ಹುಚ್ಹಿನಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ನಲ್ಲೂ ಒಂದು ಎರಡು ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಫೈಲ್ ಆಗುತ್ತ ಬಂದೆ. ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರ್ಷ ಕೇಳುತ್ತ ಬಂತು.. ನಾನು ಸುಮಾರು ೫ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಫೈಲ್ ಅದ್ದರಿಂದ ಇನ್ನು ಒಂದುವರ್ಷ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲ ಬೇಕಾಯಿತು. ಸುಮತಿಯ ಗಂಡ ಆ ಮನೆಯನ್ನು ಮಾರಿ ಹೊಸ ದೊಡ್ಡ ಮನೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದ. ಸುಮತಿ ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದಳು ಇನ್ನು ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬರುವುದಾಗಿ.. ನಾನು ಸುಮತಿಯನ್ನು ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ ನೋಡುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ತುಂಬಾನೇ ಕೌತುಕ ನಾಗಿದ್ದೆ. 
(ಸ್ಪೆಲ್ಲಿಂಗ್ ತಪ್ಪಿದ್ದರೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ, ನಾನು ಎ ಕಥೆಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮ ಅಪೇಕ್ಷೆ ಬಂದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಸ ಬಹುದು..ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತೇನೆ!!)

    

16 comments:

  1. ಅದ್ಭುತ ಕಥೆ, ಸುಂದರ ಚಿತ್ರಗಳು. ಮೈ ಝುಮ್ ಎನ್ನುತ್ತೆ. ಮುಂದುವರೆಸಿ. ಸೋದರತ್ತೆಗೂ ಸುಖ ಕೊಡಿಸಿ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi.. thanks.. for your information.. it was nice.. and wonderfulll and also.. amazing..if any decent girls.. they can.. contact.. marigowda.k@uhsbagalkot.edu.in.. or 9901990023

      Delete
  2. nima 3 tulina kategallu tumba hot agidy.....nanu nima dasa nagidene thank u

    ReplyDelete
  3. nima 3 tulina kategallu tumba hot agidy.....nanu nima dasa nagidene thank u

    ReplyDelete
  4. nana amma nige 3 jana tangiyru 3neyavru asha anta...avara age 34 chikavayasege ganda ela ....avarannu nanu balavantavagi sukiseedy adare avaru nana virodesalila....nan name mahesh raj anta ...edara bagge ondu storey bareyiri...

    ReplyDelete
  5. thumbane channagide munduvarisi

    ReplyDelete
  6. Boss attige stori bareiri super

    ReplyDelete
  7. Yarige bekadru nanjothe sex mathanadabahudu.. auntys bekadru mathadi
    +919448907124

    ReplyDelete