Saturday 21 June 2014

ಒಂದು ಸೋದರ ಅತ್ತೆಯ ಸಂಸಾರ- ಒಂದು ಸಂಭೋಗದ ಕಥೆ (ಭಾಗ ೨)

ಸೋದರ ಅತ್ತೆಯ ಸಂಸಾರ- ಒಂದು ಸುಂಬೋಗದ ಕಥೆ (ಭಾಗ ೨)

ಜ್ಯೋತಿಯ ತಾಯಿ ಅಂದರೆ ನಮ್ಮ ಸೋದರತ್ತೆ ೧೫ ದಿನದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ವಾಪಾಸ್ ಬಂದರು. ಆ ನಂತರ ನಮಗೆ ಸಂಬೋಗಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಅವಕಾಶವೇ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾದರು ಒಮ್ಮೆಮ್ಮೆ ಅತ್ತೆ ಹೊರಗೆ ಹೋದರೆ ನಾವು ಬೇಗ ಬೇಗನೆ ನಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಗುಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಸಮಯದ ಅಭಾವ ಇರುವುದರಿಂದ ಅವಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಪಿಯೇ ರಸ ತೆಗೆದು ಕುಡುಯುತಿದ್ದಳು. ಹೀಗೆ ಒಂದು ವರುಷ ಕಳೆದು ಹೋಯ್ತು, ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ದ್ವಿತೀಯ ಪಿಯುಸಿ ಎಕ್ಷಾಮ್ ಬರೆದು ರಿಸಲ್ಟ್ ಗಾಗಿ ಕಾಯುತಿದ್ದೆ. ಅದು ಏಪ್ರಿಲ್ ತಿಂಗಳು, ನಮ್ಮ ಕಡೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮದುವೆ ಆಗುವ ಸಮಯ. ಜ್ಯೋತಿ ಕೂಡ ತನ್ನ ಸೆಕೆಂಡ್ ಇಯರ್ ಬಿಎಸ್ಸಿ ಎಕ್ಷಾಮ್ ಬರೆದು ಇನ್ನೇನು ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ  ಬಿಎಸ್ಸಿ ಫೈನಲ್ ಇಯರ್ ಗೆ ಹೋಗುವವಳಿದ್ದಳು. ರಿಸಲ್ಟ್ ಬರಲು ಇನ್ನು ೨ ತಿಂಗಳು ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಜಿಮ್ ಜಾಯಿನ್ ಆದೆ. ಯಾವುದೊ ಒಂದು ಸಂಬಂಧಿಕರ ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ ಜ್ಯೋತಿಯನ್ನು ರಾಜೇಶ್ ಎಂಬಾತ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟು ಮದುವೆಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಅವಳ ತಾಯಿಯ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟನು. ಅವಳ ಓದು ಇನ್ನು ಒಂದು ವರ್ಷ ಇರುವುದರಿಂದ ಮೊದಲು ಬೇಡವೆಂದರೂ ಅವಳ ಅಣ್ಣ ಹುಡುಗನ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಹಾಗೂ ಅವನ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ನೋಡಿ ತಾಯಿಯನ್ನು ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿದ. ಜ್ಯೋತಿಯ ಅಣ್ಣ ಕೂಡ ತನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಿಂದ ಮುಕ್ತನಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದ. ರಾಜೇಶ್ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ೨ ಹೋಟೆಲ್ ಗಳ ಮಾಲಕಾನಗಿದ್ದ. ಹೀಗೆ ಜ್ಯೋತಿಯ ಮದುವೆಯು ಕೊಡ ಅವಸರವಸರ ಆಗಿ ನಡೆದು ಹೋಯ್ತು. ಮದುವೆಯ ಎರಡು ದಿನದ ಮೊದಲು ಅವಳನ್ನು ಯಾರು ಇಲ್ಲದ ಸಮಯ ನೋಡಿ ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ೨ ಬಾರಿ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯುವ ವರೆಗೆ ಸಂಬೋಗಿಸಿದೆ, ಜಿಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಇನ್ನು ಶರೀರದಲ್ಲಿ ತಾಕತ್ ಬಂದಿರುವುದರಿಂದ ಅವಳ ಸಣ್ಣನೆಯ ಶರೀರವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹೊಡೆದು ಹಣ್ಣುಗಾಯಿ ನೀರುಗಾಯಿ ಮಾಡಿಸಿದ್ದೆ. ಅದೇ ನನ್ನ ಉಡುಗೊರೆ ಆಗಿತ್ತು. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಬೇಸರ ಆದ್ರೂನು ಏನು ಮಾಡುವಂತಿರಲಿಲ್ಲ ಯಾಕೆಂದೆರೆ ಅವಳು ನನಗಿಂತ ೨ ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು ಹಾಗು ನಾನು ಕೊಡ ಇನ್ನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾಗಿ ನಿಂತು ಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲೊ ಒಂತರ ನನಗೆ ಅವಳಲ್ಲಿ ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಪ್ರೀತಿ ಮೂಡಿತ್ತು. ಮದುವೆಗೆ ಸುಮತಿ, ಅವಳ ಗಂಡ, ಅಣ್ಣ ಹಾಗು ಅತ್ತಿಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ಬಂದಿದ್ದರು. ಸುಮತಿ ನೋಡಲು ಇನ್ನು ಸುಂದರವಾಗಿ ದಷ್ಟಪುಷ್ಟವಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದಳು....ಸಿಟಿ ಯಲ್ಲಿ ಇರುವುದರಿಂದ ಅವಳ ಮೈ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಕೊಡ ಬದಲಾವಣೆ ಆಗಿತ್ತು, ಅವಳು ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಬೆಳ್ಳಗಾಗಿದ್ದಳು... ಅವಳ ತಿಕಗಳು ನಡೆಯುವಾಗ ನರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದವು, ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕುಣಿಯುತಿತ್ತು.... ಮದುವೆಯ ಅವಸರದಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮೆಯ ಸಿಗದೇ ಇರುವುದರಿಂದ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾತಾಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ ಹಾಗು ಅವಳ ಗಂಡ ಕೂಡ ಇರುತಿತ್ತದ್ದರಿನಿಂದ ಅವಕಾಶವೇ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಸುಮತಿ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ "ಏನೋ, ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಬೆಳೆದು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ, ಅಮ್ಮ ಏನನ್ನು ತಿನ್ನಿಸ್ತಾರೆ??" ಅಂತ ಚೆಸ್ಟೆ ಮಾಡುತಿದ್ದಳು. ಮದುವೆ ಮುಗಿದು ಒಂದುವಾರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಿಟಿಗೆ ತೆರಳಿದರು ಹಾಗೆ ಜ್ಯೋತಿ ಕೂಡ ಹೊರಟು ಹೋದಳು. ನಾನು ಅವಳು ಹೋಗುವ ದಿನ ಬೇಕಂತಲೇ ಹೊರಗೆ ತಿರುಗಾಡಲು ಹೋಗಿದ್ದೆ, ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಬಿಲ್ಕೊಡುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನಿರಲಿಲ್ಲ.


ಅದೇ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನದ ನಂತರ ನನ್ನ ರಿಸಲ್ಟ್ ಬಂತು.. ೮೮% ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ನಮ್ಮ ತಂದೆ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು... ನನಗೆ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೊರಿನ ಎಂಎಸ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಸೀಟ್ ಸಿಕ್ಕಿತು. ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಹಾಗೂ ತಂದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಲೆಬಿಸಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು, ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನು ಇವತ್ತಿನ ವರೆಗೆ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲಿಗೂ ದೂರ ಕಳಿಸಿದವರಲ್ಲ ಹಾಗು ಹಾಸ್ಟೆಲಿನ ಊಟದ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿ ಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಮ್ಮ ಸೋದರ ಅತ್ತೆ ನಮ್ಮ ತಾಯಿಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜ್ ಹತ್ತಿರವಿದ್ದರೆ ಸುಮತಿ ಅಥವಾ ಅವಳ ಅಣ್ಣ ಉದಯ ನ ಮನೆಗೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಹೋಗವಬಹುದೆಂದರು. ನನಗೆ ಅವರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವುದು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗು ಸುಮತಿ ಹಾಗು ಉದಯ್ ಇರುವ ಏರಿಯಾ ಕೂಡ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಹಾಸ್ಟೆಲ್ನಲ್ಲೇ ಇರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಜುಲೈ ೧೦ ರಂದು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದು ಸಿದ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದೆ.. ತುಂಬಾನೇ ಚಳಿ ಹಾಗು ಮಳೆ ಇದ್ದಿತ್ತು, ಸಂಬೋಗಕ್ಕೆ ಹೇಳಿಸಿದಂತ ಕ್ಲೈಮೇಟ್, ತಕ್ಷಣ ನನಗೆ ಜ್ಯೋತಿಯ ನೆನಪು ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿತ್ತು..ಯಕೊ ಏನೋ ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಜಾಗ ಮಾಡಿ ಹೊರಟು ಹೋಗಿದ್ದಳು.

ಕಾಲೇಜ್ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾನೇ ರೇಗ್ಗಿಂಗ್ ನೆಡುಯುತಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಸೀನಿಯರ್ಸ್ ತುಂಬಾನೇ ಉಪಟಳ  ಕೊಡುತಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ತುಂಬಾನೇ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ಕಷ್ಟ ಆಯಿತು. ಹೀಗೆ ೪ ತಿಂಗಳು ಕಳೆದು ಹೋಯ್ತು ಆದರು ತುಂಬಾನೇ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಜೀವನ. ನಾನು ಬರುವಾಗ ಸುಮತಿ ಹಾಗು ಅವಳ ಅಣ್ಣ ಉದಯನ ಅಡ್ರೆಸ್ ಅತ್ತಯಿಂದ ಪಡೆದು ಬಂದಿದ್ದೆ. ಆದಿತ್ಯವಾರ ನಾನು ಸುಮತಿಗೆ ಸಿಗಲು ಹೋದೆ, ಆಮೇಲೆ ತಿಳಿಯಿತು ಅವಳು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯ ದೂರದಲ್ಲಿ ಇರುವುದೆಂದು ಹಾಗು ಅವಳ ಅಣ್ಣನ ಮನೆ ಕೂಡ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಸುಮಾರು ೪೫ ನಿಮಿಷ ದೊರದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು. ಮನೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದರೂ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಅವಳ ಗಂಡ ಮಾಧವ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇದ್ದಿದ್ದಿದರು. ಸುಮತಿ ಒಳ್ಳೆ ಕೋಳಿ ಸಾರ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು.. ನಾವು ಮೂವರು ಒಟ್ಟೇ ಊಟಮಾಡಿ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತ ಕಾಲ ಕಳೆದವು. ಅವಳ ಅಣ್ಣ ಹಾಗು ಅತ್ತಿಗೆ ಕೂಡ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಆಗಾಗ ಬರುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ಇವರು ಕೂಡ ಅವರನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆಂದು. ಸುಮತಿಗೆ ಮಾಡುವೆ ಆಗಿ ಸುಮಾರು ೨ ವರ್ಷ ಆಗುತ್ತ ಬಂದರು ಮಕ್ಕಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಗಂಡ ಒಳ್ಳೆ ಒಣಕಲು ಶರೀರದ ಒತಿಕೆತದಂತಿದ್ದ.. ಆದರೆ ಒಳ್ಳೆ ಸ್ವಭಾವದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು..ನನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಕೆಳುತಿದ್ದಂತೆ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇರಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು, ಸುಮತಿ ಕೂಡ ತುಂಬಾ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದಳು.  ಇನ್ನು ಒಂದು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಫಸ್ಟ್ ಸೇಮ್ನ ಎಕ್ಷಾಮ್ ಬೇರೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ, ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಒಪ್ಪಿದೆ ಆದರೆ ಒಂದು ಶರತ್ತನ್ನು ಹಾಕಿದೆ, ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ನಾನು ಊಟಕ್ಕೆ ಕೊಡುವ ಹಣ ತೆಗೆದು ಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು.  ಇನ್ನು ಎರಡು ದಿನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡು ಬರ್ತೇನೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೊರಟೆ.

ಎರಡು ದಿನದ ನಂತರ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಯ ಬ್ಯಾಗ್ ಹಾಗು ಬುಕ್ ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸುಮತಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಸುಮತಿಯ ಗಂಡ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದರು, ಸುಮತಿ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಬರ ಮಾಡಿ ಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಮನೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿತ್ತು, ಒಂದು ಹಾಲ್, ಒಂದು ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಹಾಗು ಸಣ್ಣದಾದ ಕಿಚನ್ ಹಾಗು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಇದ್ದವು. ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಗೆ ಬಾಗಿಲಿರಲಿಲ್ಲ ಅವರು ಬಟ್ಟೆಯ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದರು. ನಾನು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬುಕ್ ಗಳನ್ನೂ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸಿ ಇಟ್ಟು ಸುಮತಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಸುಮತಿ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಉಬ್ಬು ತಗ್ಗುಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎದ್ದು ತೋರುತಿತ್ತು. ತೆಳ್ಳನೆಯ ಸೀರೆ ಅದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಮೊಲೆಯ ಸೀಳುಗಳು ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ದಪ್ಪನೆಯ ತಿಕ ಒಳ್ಳೆ ವಾಲಿಬಾಲ್ ನಂತೆ ಕುಣಿಯುತಿದ್ದವು. ಸುಮಾರು ೬ ಗಂಟೆಗೆ ಮಾಧವ ಅವಳ ಗಂಡ ಕೆಲಸದಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ತುಂಬಾನೇ ಖುಷಿ ಪಟ್ಟರು.... ಅವರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಮಾತಾಡುವ ಹವ್ಯಾಸ ಹಾಗಾಗಿ ಅವರಿಗೊಂದು ಜನ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು... ಸಂಜೆ ಊಟ ಮಾಡಿ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಬೇಗನೆ ಮಲಗಿ ಕೊಂಡೆ, ಅ ದಿನ ಅವಳ ಗಂಡನಿಗೆ ಸಕ್ಕರೆ ಕಾಯಿಲೆ ಇರುವುದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು, ಹಾಗಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಅವಳು ಬೇರೆ ಅಡುಗೆಯ ಮಾಡುತಿದ್ದಳು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ೧೦ ಗಂಟೆಗೆ ನೀರು ಬರುವುದರಿಂದ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ನೀರಿಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯುತಿದ್ದರು.. ನಿರು ಬರುತಿದ್ದಂತೆ ಅವರಿಬ್ಬರು ನೀರನ್ನು ತುಂಬಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು, ನಾನು ಹಾಗೆ ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋದೆ.. ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯ ನಂತರ ನನಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯಿತು, ಆಗ ಇಬ್ಬರು ನೀರನ್ನು ತುಂಬಿಸಿ, ಮಲಗು ರೆಡಿ ಆಗು ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಮಲಗಿದ್ದಲಿಂದ ಬೆಡ್ರೂಮ್ನ ಒಳಗಿನ ದ್ರಶ್ಯ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೋರುತಿತ್ತು.. ಒಳಗೆ ಸಣ್ಣನೆಯ ಕೆಂಪನೆಯ ಲೈಟ್ ಹಾಕಿ ಮಲಗುವ ಅಭ್ಯಾಸ ಅವರಿಗೆ.. ಸುಮತಿ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಬಾಗಿಲಿನ ಪರದೆ ಎಳೆದು ಮಲಗಲು ಹೋದಳು, ಗಂಡ ಮಾಧವ ಆಗಲೇ ಮಂಚ ಏರಿ ಲುಂಗಿ ಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ.. ನಾನು ಮಲಗಿರುವಲ್ಲಿ ಫ್ಯಾನ್ ಆನ್ ಇರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಪರದೆ ಒಂದು ಬದಿಯಿಂದ ಅಲುಗುತಿದ್ದರಿಂದ ಒಳಗಿನ ಮಂಚ ಸರಿಯಾಗಿ ತೋರುತಿತ್ತು ಹಾಗೂ ಬಾಗಿಲಿನ ಪರದೆ ಅವರು ಮಲಗಿದ ಕಡೆ ಸುಮತಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಯೇಳೆಯಲಿಲ್ಲ. ಸುಮತಿ ತನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಬರಿ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಾಧವನ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದು ಮಲಗಿದಳು.. ಅಹ ಎಂತ ಸುಂದರ ಶರೀರ ದಪ್ಪನೆಯ ಮೊಲೆ, ಆಳವಾದ ಹುಕ್ಕಳ, ದಪ್ಪನೆಯ ಬಿಳಿಯ ತೊಡೆ ಹಾಗು ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ಉಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲು ನಾನು ಗರ ಬಡಿದವನಂತಾದೆ. ಅವಳು ಮಾಧವನ ಪಂಚೆಯ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಅವನ ತುಣ್ಣಿಗೆ ಕೈಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು.. ಹಾಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತ ಸುಮಾರು ೨ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಅವನ ಪಂಚೆಯನ್ನು ಕಿತ್ತೊಗೆದಳು, ಹಾಗೆ ಅವನ ಕಾಚವನ್ನು ಮೊಣ ಕಾಲಿನ ತನಕ ಜಾರಿಸಿ ಅವನ ಶಿಶ್ನವನ್ನು ಕೈಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಅವನು ಅದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ತೋರಿಸದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಮಲಗಿದ್ದನು, ಮಾಧವನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ಒಂದಿಂಚು ಬೆಳೆಯಲಿಲ್ಲ... ಸುಮತಿ ತನ್ನ ಕಾಚ ಕಳಚಿ ಕೆಳಗೆ ಎಸೆದಳು ಅವಳ ಉಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲು ಒಳ್ಳೆ ಬನ್ ಹಾಗೆ ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತು... ಅದರ ಮೇಲೆ ಸಣ್ಣದಾದ ಕೂದಲು ಅದರ ಅಂಧಕ್ಕೆ ಗರಿಇಟ್ಟಂತೆ ಆಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಮಾಧವನ ಸಣ್ಣನೆಯ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿ ಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪ ತೊಡಗಿದಳು, ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ರಾಜ ಹೊಡೆದು ಕೊಳ್ಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ, ಎಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪಲು ಕೊಡೆವೇನೋ ಅನ್ನಿಸುತಿತ್ತು. ಅವಳು ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಷ ಚಿಪಿದ ಮೇಲೆ ಸುಮಾರು ೪ ಇಂಚು ಉದ್ದ ಆಯಿತು ಮಾಧವನ ತುಣ್ಣೆ, ಅವಳು ಅವನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತಾನೇ ಕುಟ್ಟಿ ಕೊಳ್ಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು... ನಾನು ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅಲ್ಲೇ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದೆ.. ಮಾಧವ ೨ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ರಸ ಕಾರಿಕೊಂಡ..ಸುಮತಿ ಅತ್ರುಪ್ತಳಾಗಿ ಅಲ್ಲೇ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಹೊದೆದು ಮಲಗಿ ಕೊಂಡಳು.

ನಾನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದೆ, ಸುಮತಿ ನನಗೆ ಕಾಫಿ ಹಾಗು ಟಿಫಿನ್ ರೆಡಿ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ಮಾಧವ ಹಾಗೂ ನಾನು ಸುಮಾರು ೮ ಗಂಟೆಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡುತಿದ್ದೆವು. ಅಂದು ತಲೆಗೆ ಪಾಠವೇ ಹತ್ತುತಿರಲಿಲ್ಲ. ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಸುಮತಿಯ ನಗ್ನ ಶರೀರ ಅವಳ ದುಂಡನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ದಪ್ಪನೆಯ ತುಲ್ಲು ಅದರ ಮೇಲೆ ಬೋಳಿಸಿದ ನಂತರ ಬಂದಿರುವ ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಕೂದಲುಗಳು, ಅವಳ ತೊಡೆ, ದಪ್ಪನೆಯ ನರ್ತಿಸುವ ತಿಕ, ತೊಂಡೆ ಹಣ್ಣಿನಂತ ತುಟಿ.. ನನ್ನ ರಾಜ ಎದ್ದೆದ್ದು ಕುಣಿಯುತ್ತಿದ್ದ. ಅಂದು ನಾನು ಮನೆಗೆ ಬೇಗ ಹೊರಟೆ. ಸುಮಾರು ೩:೩೦ ಕ್ಕೆ ಮನೆ ತಲುಪಿದೆ. ಸುಮತಿ ಎಂದಿನಂತೆ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆ ಯಲ್ಲಿ ಅಪ್ಸರೆಯಂತೆ ಕಾಣುತಿದ್ದಳು. "ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿಷಯ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ, ಅವರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷ ಆಗಿದೆ" ಅಂದಳು. ನಾನು "ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್" ಹೇಳಿ ಬಾತ್ ರೂಮ್ಗೆ ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಲು ಹೋದೆ. ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದು ಬಂದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವಾಗ ನನಗೆ ಒಳಗಿನ ಕಾಚ ಹಾಕುವ ಅಭ್ಯಾಸ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಕಾಚ ತೆಗೆದು ಬರಿ ಶಾರ್ಟ್ ಚಡ್ಡಿ ಧರಿಸಿ ಬನಿಯನ್ ಧರಿಸಿ ಹೊರ ಬಂದೆ. ಸುಮತಿ ನನ್ನನ್ನು ಮಾಧಕವಾಗಿ ನೋಡಿ ನಕ್ಕಿದಳು. ನಾನು ಸಣ್ಣದಾಗಿ ನಕ್ಕು ಅವಳ ಜೊತೆ ಟಿವಿ ನೋಡಲು ಕುಳಿತೆ.
ಸುಮತಿ ಯಾವುದೊ ಧಾರವಾಹಿ ನೋಡುತಿದ್ದಳು, ಹೀಗೆ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತ ಕೇಳಿದೆ"ಏನು, ನನಗೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಲು ಪಾಪು ಯಾವಾಗ ಕೊಡ್ತಿಯ??" ಅಂತ ಚೆಸ್ಟೆ ಮಾಡಿದೆ "ಏನ್, ಮಾಡಲಿ ಕಣೋ, ಅವರಿಗೆ ಸಕ್ಕರೆ ಕಾಯಿಲೆ ಆದಗಿಲಿಂದ ಅವರು ಯಾವಾಗಲು ಸೌಕ್ಯ ಇರುವುದಿಲ್ಲ" ಅಂತ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು. "ಬೇಸರ ಪಡ ಬೇಡ, ಎಲ್ಲ ಸರಿ ಹೋಗತ್ತೆ" ಅಂತ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದೆ.  ಅದೆಲ್ಲ ಇರಲಿ  "ಏನು, ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿಯ???" "ಇಲ್ಲ, ಮೆಕ್ಯಾನಿಕಲ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ ಹುಡಿಗಿಯರಿದ್ದಾರೆ, ನನಗೆ ಯಾರು ಇಷ್ಟ ಆಗಲಿಲ್ಲ" ಅಂದೆ. "ನಿನಗೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿ ಇಷ್ಟ??" ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು "ನನಗೆ ಹುಡ್ಗಿಯರಿಗಿಂತ ಆಂಟಿಯರು ಇಷ್ಟ ಆಗ್ತಾರೆ" ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಕ್ಕೆ "ಏನೋ, ಕಳ್ಳ, ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ" ಅಂತ ಕಿವಿ ಹಿಂಡಿದಳು "ಹೀಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಡಿಫರೆಂಟ್ ಅಗಿರಿಲಿ ಅಂತ" ಅಂದೆ. ಹೀಗೆ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೂ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸಲುಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗ ತೊಡಗಿತು. ನಾನು ಸುಮತಿ ಹಾಗು ಮಾಧವನ ರತಿ ಕ್ರೀಡೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೆಲವು ಬಾರಿ ಮಾಧವನ ತುಣ್ಣೆ ಎಷ್ಟು ಚಿಪಿದರು ನಿಗುರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಸುಮತಿ ಹತಾಶಳಾಗಿ ತನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳನ್ನು ತೂರಿಕೊಂಡು ಸುಖಪಡುತಿದ್ದಳು.

ನನಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ೨೦ ದಿನ ಓದಲಿಕ್ಕೆ ರಜೆ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು, ಅದೇ ಸಮೇಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಧವನಿಗೆ ಡೆಪ್ಯುಟಿ ಜನರಲ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಆಗಿ ಪ್ರಮೋಶನ್ ಅದ್ದರಿಂದ ೧ ತಿಂಗಳ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಸಿಂಗಪೋರ್ ಗೆ ಹೋಗ ಬೇಕಾಯಿತು. ನನಗೆ ಮನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷ ಆಯಿತು, ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಸುಮತಿಯ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೈಯ್ಯಲೇ ಬೇಕೆಂದು ಕೊಂಡೆ ಆದರೆ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಇದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥ ಆಗುತಿರಲಿಲ್ಲ, ಯಾಕೆಂದರೆ ಅವಳು ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಬಿಂದಾಸ್ ಆಗಿ ಮಾತಾಡುತಿದ್ದಳು. ಮಾಧವನು ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಭಯ ವಿಲ್ಲದೆ ಸಿಂಗಾಪುರಿಗೆ ಹೊರಟು ಹೋದನು. ಮಾಧವ ಹೋಗುವಾಗ ನನಗೆ "ನಾನು ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲ ಮೆನೆ ಕೆಲಸ ಇಂದಿನಿದ ನಿನ್ನದು, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡು" ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೊರಟು ಹೋಗಿದ್ದ.

ಸುಮತಿ ಎಂದಿನಂತೆ ಅಂದು ನೀರು ಬಂದಾಗ ತುಂಬಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಕೇಳಿದೆ "ಮಾಧವಣ್ಣ ಹೇಳಲಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕೆಲವನ್ನೆಲ್ಲ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ, ನೀರು ತುಂಬಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲೇ???". "ಇವತ್ತು ನನ್ನ ಗಂಡನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನೀನು ಕೆಲಸ ಮಾಡು, ಅವರು ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಬಾ" ಅಂತ ಮಾದಕವಾಗಿ ಕರೆದಳು. ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯ ನಂತರ ನಿರು ತುಂಬಿ ಆಯಿತು. ಅವಳು ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಿಸಿ ನೈಟಿ ಧರಿಸಿ ಬಂದಳು. ನಾನು ಕೇಳಿದೆ "ಇನ್ನೇನಾದರೂ ಕೆಲಸ ಮಾಧವಣ್ಣ ಮಾಡುವುದು ಬಾಕಿ ಇದ್ದಾರೆ ಹೇಳಿ, ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸುತ್ತೇನೆ??" ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು "ಒಂದು ಕೆಲಸ ಬಾಕಿ ಇದೆ, ಆಮೇಲೆ ಹೇಳ್ತೇನೆ" ಅಂದಳು ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಮಲಗಲು ರೆಡಿ ಅದೇ "ಇವತ್ತು ನೀನು ಒಳಗೆ ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಮಲಗು, ನನಗೆ ಲೈಟ್ ಹೋದರೆ ಭಯ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂದರು" ನಾನು ಸರಿ ಅಂದು ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಿದಂತೆಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೆಗೆನೆಗೆದು ಕುಣಿಯ ತೊಡಗಿತು. ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಅವಳಿಗ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಎದ್ದಿದ್ದ ಟೆಂಟ್ ನ ಅರಿವಾಗ ಬಾರದೆಂದು ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಹೊದ್ದುಕೊಂಡೆ. "ಏನೋ ಒಂದು ಕೆಲಸ ಬಾಕಿ ಇದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ, ಆಮೇಲೆ ಹೇಳಲೇ ಇಲ್ಲ " ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. "ನೀನು ಅದನ್ನು ಮಾಡ ಬಲ್ಲೆಯಾ ಯಾಕೆಂದರೆ ಅವರು ಆ ಕೆಲಸ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡ್ತಾ ಇಲ್ಲ"  ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. "ಖಂಡಿತ ನಿನಗಾಗಿ ತುಂಬಾನೇ ಒಳ್ಳೆದಾಗಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ, ಏನು ಆ ಕೆಲಸ??" ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ಎದ್ದು "ಅವರು ನನಗೆ ಮಲಗುವಾಗ ಕೆಯ್ಯುತಿದ್ದರು, ಇವತ್ತು ನೀನು ಅವರ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಯ್ಯಿ, ಅವರು ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ಯುತಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ, ನೀನಾದರೂ ಅವರ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ನೀಗನ್ನು ನಿವಾರಿಸು" ಅಂತ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ನನ್ನನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿದಳು. ನನಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಸ್ವಪ್ನವೋ ಎಂಬಂತೆ ಬಾಸವಗುತಿತ್ತು. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಟಿ ಹಾಗು ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ತನ್ನ ತುಟಯಿಂದ ಚೀಪುತಿದ್ದಳು.. ಅವಳ ಎಂಜಲು ಒಳ್ಳೆ ಸಿಹಿಯಾಗಿ ರುಚಿಕರವಾಗಿತ್ತು. ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು ೨ ನಿಮಿಷದ ದೀರ್ಗ ಚುಂಬನದ ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕೆಡವಿ ನಾನು ಮೇಲೇರಿದೆ. ಅವಳ ನೈಟಿಯ ಬಟನ್ ಗಳನ್ನೂ ಬಿಚ್ಚಿ ನೈಟಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚೆದೆ. ಅವಳು ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಬ್ರಾ ಹಾಗು ಪ್ಯಾಂಟಿ ಧರಿಸಿದ್ದಳು. ದೊಡ್ಡದಾದ ಮೊಲೆಗಳು ಬ್ರಾ ಹರಿದು ಹೊರಬರುವುದೋ ಎನ್ನುತಿತ್ತು. ಬ್ರಾನ ಕಳಚಿ ಅವಳ ಪೂರ್ಣ ಸ್ತನಗಳ ಧರ್ಶನ ಪಡೆದೆ... ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ಚಿಕ್ಕದಾದ ದ್ರಾಕ್ಷಿ ಯಂತೆ ಸಣ್ಣ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳು ಚುಪಾಗಿ ಉಬ್ಬಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮನಸಿಗೆ ಬಂದ ರೀತಿ ಅದುಮಿದೆ, ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ತಿವಿದೆ, ಸಣ್ಣ ಮಗುವು ಹಾಲು ಕುಡಿಯುವಂತೆ ಚಿಪಿದೆ. ಅವಳ ಆನಂದದಿಂದ "ಉಮ್ಹ್ಹ್ ಹಹಃ ,,ಹೀಹ್ ಹಹ್ಹಃ ಹಹಃ ಔಚ್ ಹಹಾಗೇ.್‌ಅಹಹ್ " ಅಂತ ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಸವರುತಿದ್ದಳು... ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೆಳಗ ತಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅವಳ ಯೋನಿಯನ್ನು ಪ್ಯಾಂಟಿಯ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಉಜ್ಜಿ ಚಂದ್ರ ನಾಡಿಯನ್ನು ಮೀಟ ತೊಡಗಿದೆ, ಅದು ಇನ್ನು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಸರಾಗವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ತಿಕ್ಕುತಿದ್ದವು. ಅವಳ ಶರೀರ ಇನ್ನು ಬಿಸಿಯಾಗಿದ್ದವು.ಽವಲ ಶರೀರ ಬಳ್ಳಿಯಂತೆ ತೆಲುತಿದ್ದವು. ಹಾಗೆ ಸುಮತಿ ನನ್ನ ಬನಿಯನನ್ನು ತೆಗೆದು ನನಗೆ ಒಂದು ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ನೀಡಿದಳು. "ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸು, ಅದನ್ನು ಚಿಪುವ ಮನಸ್ಸಗ್ತಾ ಇದೆ". ನಾನು ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ದರ್ಶನ ಕೊಟ್ಟೆ "ಅಯ್ಯೋ ಮುಂಡೇದೆ, ಇದು ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಸಾಮಾನು, ನನ್ನ ಗಂಡಿನಿಂತ ಎರಡು ಪಟ್ಟು ದೊಡ್ಡದಿದೆ" ನನ್ನ ೧೦ ಇಂಚು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದಳು... ನಾಲಿಗಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಗು ತರಡಿನ ಬೀಜಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದಳು... ಅದನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ತೂರಿ ಕೊಂಡು ನನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು ಚಿಪಿದಳು... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ನಿಗುರಿ ಒಳ್ಳೆ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಕೆಯಂತೆ ಆಗಿತ್ತು. "ಏನೋ ಇದು, ಇವತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯುದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ!! ಇನ್ನು ದಪ್ಪಗೆ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ, ಇದಕ್ಕೂ ಏನಾದ್ರು ದೊಡ್ಡದಾಗಲು ವ್ಯಾಯಾಮ ಮಾಡಸ್ತಿಯ???" 'ಹಾಂ, ನೀನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹಾಗು ತಿಕ ನೆನೆಸಿ ಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ದಿನಾಲೂ ಎಳೆದು ಕೊಂಡು ದೊಡ್ಡದು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ".. "ಚಿ ಕಳ್ಳ, ಎಲ್ಲೊ ನೋಡಿದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹಾಗು ತಿಕನ?? .."ನೀನು ದಿನಾಲು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ನಿನ್ನ ಗಂಡನೊಂದಿಗೆ ಕೆಯ್ಯುದನ್ನು ಪರದೆಯ ಅಡಿಯಿಂದ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ, ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುದೆ ನೋಡಲಿಲ್ಲ.. ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುವ ಆಸೆ!!" ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು "ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದೇ, ನಾನು ಬೇಕಂತಲೇ ಪರದೆಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮುಚ್ಚುತಿರಲಿಲ್ಲ, ನನಗೆ ಮೊದಲೇ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನೀನು ದಿನಾಲು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೋಡಿ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆಯೆಂದು ....ಬಾ ಆ ತುಲ್ಲನ್ನ ನೆಕ್ಕಿ ನಿನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು ತುರಲು ರೆಡಿ ಮಾಡು"... ನಾನು ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟಿಯನ್ನು ಕಳಚಿದೆ.. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ದಪ್ಪನೆಯ ಬನ್ ನಂತೆ ತೋರುತಿತ್ತು... ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅವಳ ಚಂದ್ರ ನಾಡಿಗೆ ಮೀಟಿದೆ..ಽವಲು ಹುಚ್ಚಿಯಂತೆ ಮಲುಗಲು


ಆರಂಭಿಸಿದಳು ... ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅದುಮುತ್ತ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯ ವೇಗವನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೆಚಿಸಿದೆ.. ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಇನ್ನೂ ಚುಪಾಗಿ ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತಿದ್ದವು..ಸುಮತಿ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಶಬ್ದ ಮಾಡುತಿದ್ದಳು " ಹೀಹ್ ಹಹ್ಹಃ ಹಹಃ ಔಚ್ ಹಹಾಗೇ.್‌ಅಹಹ್..ಒಉಚ್ . ನನ್ನ ಗಂಡ ಯಾವತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಲಿಲ್ಲ.್‌ಅಹಹ್ಹ ಅಮ್ಮ ಹಾಗೆ .. ಅಒಉಚ್ ಎಹೇಹ್ಹ್ ಏಹ್" ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅದರ ಮದ್ಯೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ
 ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ... ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆ ಆಗಿ ನೀರು ಸೋರುತ್ತಿತ್ತು... "ಸುಮತಿ,
ಮಜಾ ಆಗ್ತಾ ಇದಿಯಾ??"... ಹೌದು ಕಾಣೋ, ನಾನು ಊರಲ್ಲೇ ಇರುವಾಗ ನೀನು ಸಣ್ಣವನೆಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ನಿರ್ಲಿಕ್ಷಿಸಿದೆ, ಇಲ್ಲ ಅಂದರೆ ಅಲ್ಲೇ ನಿನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು ನನ್ನದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕುಟ್ಟಿಸಿಕೋಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದೆ... ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕು ನನ್ನ ರಾಜ ..ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೋ...್‌ಹಹಹ್ ಹೆಹೆಹ್ ಔಚ್ ಜೋರಾಗಿ ..ಽಮ್ಮ ಉಫ಼್ಫ಼್.... ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.. ಔಚ್ ...ಫ಼ುಕ್....ಒಉಚ"... ನಾನು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ತುರುಸಿ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ತಿಕ್ಕಿದೆ.... ಅವಳು ಸ್ಕಲಿಸಿ ಕೊಂಡಳು...ಸುಮತಿ ನನ್ನನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ತನ್ನ ಹಲ್ಲುಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಟಿ ಹಾಗು ಕಿವಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದಳು... ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತುತಿತ್ತು.... "ನನಗೆ ಇನ್ನು ಬೇಕು, ನಿನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನುತುರಿಸಿ, ನಿನ್ನ ಶಕ್ತಿಯೇನ್ನಲ್ಲ ಹಾಕಿ ಕುಟ್ಟೋ"... ಅವಳೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ತುರಿಸಿ ಕೊಂಡಳು... ಅದು ಆಗಲೇ ಒದ್ದೆ ಅದ್ದರಿಂದ ಸರಕ್ಕನ್ನೆ ಒಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿತು... ತಕ್ಷಣವೇ ನಾನು ನನ್ನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನೆಲ್ಲ ಹಾಕಿ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ... ಪಚಕ....ಪಚಕ್ಕ್ಕ್ ..... ಫಾಟ್..ಚಕ್..ಪಚಕ್ ಅಂತ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲ್ಬಗಕ್ಕೆ ಹೊಡೆದು ಶಭ್ದ ಬರುತಿತ್ತು ...ಅವಳು ತನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ನನ್ನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತಿದ್ದಳು.... ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅದುಮುತ್ತ ಜೋರಾಗಿ ಕುಟ್ಟಿದೆ.... ಇಬ್ಬರು ಬೆವರಿನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ಹೋಗಿದ್ದೆವು... ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಶರೀರದಿಂದ ಬೆವರಿನ ವಾಸನೆ ಬಂದು ಗಮ್ ಎಂದು ಬೆಡ್ರೂಮ್ ತುಂಬಿತ್ತು .... ೧೦ ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದನಂತರ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಲು ಹೇಳಿದೆ... ಇಗ ನಾವು ಎದುರುಬದುರಾಗಿ ಮಲಗಿ...ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು, ಅವಳು ನನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದಳು...ಹೀಗೆ ೨ ನಿಮಿಷದ ಒಬ್ಬರು ಇನ್ನೊಬ್ಬರನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದನಂತರ...ನಾನು


ಅವಳನ್ನು ಮಂಚದ ಕೆಳಗೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನಾಯಿಯಂತೆ ಕೆಯ್ಯಲು ಹತ್ತಿದೆ.... ಅವಳ ದಪ್ಪನೆಯ ತಿಕವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅದುಮಿದೆ.. ಸುಮತಿ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಸುಖ ಪಡುತಿದ್ದಳು..ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು ೧೦ ನಿಮಿಷ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ದೇ, ಅವಳ ಬಾಯಿಇಂದ "ಉಮ್ಮ್ ಔಚ್......ಅಹ್ಹ್ಹ್....ಅಹ್ಹ್ಹ್ಹ್.......ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್...ಹ್ಹಮ್ಮ್ಮ್ಮ್..ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್..ಆಯಾ.....ನನ್ ಚಿನ್ನಾಆ........ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್....ಮ್ಮ್ಮ್..ಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್....ನಿನ್ನ ಸಾಮಾನು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದು ಕಣೋ.. ಹಾಗೆ... ನನಗೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಾಣೋ ...ನನ್ನ ಗಂಡ ನನಗೆ ಯಾವತ್ತೂ ನಾನು ಸ್ಕಲಿಸುವ ವರೆಗೆ ಸಂಭೋಗಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ... ನೀನೆ ಗಂಡಸು ಕಾಣೋ, ನಾನು ೩ ನೇ ಬಾರಿ ಸ್ಕಲಿಸಿ ಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ..್‌ಅಹಹ್ ಹಾಗೆ..ಽಮ್ಮ ಔಚ್ ..್‌ಅಹಹ್ .ಽಹ್ಹಹ್ ಅಯ್ಯೋ ಹಾಗೆ.. ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ನಿನ್ನ ರಾಡಿಂದ ಹೊಡೆ ಅದನ್ನು ಹರಿದು ಹಾಕು..ಒಉಚ್ " ಹಾಗೆ ಅವಳು ಸ್ಕಲಿಸಿಕೊಂಡಳು... ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಕುಟ್ಟಿದ ನಂತರ ನನಗೆ ಕೂಡ ಪಿಚಕಾರಿ ಬರುವ ಅನುಭವ ಅಗಾ ತೊಡಗಿತು.. "ಸುಮತಿ, ನನಗೆ 'ಕೂಡ ಬರ್ತಾ ಇದೆ, ಬಾ ಅದನ್ನು ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚೀಪಿ, ವಿರ್ಯವನ್ನು ಕುಡಿ" ಅಂದೇ.. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು, "ಬೇಡ ಕಾಣೋ, ನನಗೆ ಮಗು ಬೇಕು, ನಿನ್ನ ಪಿಚಕಾರಿಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಸುರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ತಂಪು ಮಾಡು"..ನಾನು ನನ್ನ ಶರೀರವನ್ನು ನಡಿಕುಸುತ್ತ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕಾರಿಕೊಂಡೆ"... ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ  ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಒರಗಿದೆ...ಇಬ್ಬರು ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆವು... "ಇಂತ ಸುಖ ನನಗೆ ಯಾವತ್ತು ಸಿಗಲ್ಲಿಲ್ಲ ಕಣೋ, ನೀನೆ ಗಂಡಸು, ನೀನೆ ನನ್ನ ಕಾಮ ದಾಹವನ್ನು ತಣಿಸ ಬೇಕು" ಅಂತ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಕೈಇಂದ ಉಜ್ಜಿದಳು.... "ಎಂತ ಫಿಗರ್ ನಿನ್ನದು, ಯಾವ ಗಂಡಿಗೂ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಸಾಮಾನು ನಿಗುರಿ ನಿರು ಸೋರುವುದು, ನಾನೇ ಲಕ್ಕಿ ಸುಮತಿ, ನಿನ್ನಂತ ಹೆಂಗಸಿನ ಜತೆ ನನಗೆ ಕೆಯ್ಯುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ತು"... ಹೀಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋದೆವು. 

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೭ ಗಂಟೆಗೆ ಅವಳು ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ಯಲು ಎದ್ದಳು, ಬಾತ್ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲಿನ ಶಬ್ದ ಅದ್ದರಿಂದ ನನಗು ಎಚ್ಚರ ಆಯಿತು. ಅವಳು ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದು ಹೊರಗೆ ಬಂದಳು.. ನಾವಿಬ್ಬರು ಇನ್ನು ನಗ್ನವಾಗಿಯೇ ಇದ್ದೆವು... ನನಗೂ ಉಚ್ಚೆ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ಹೋಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದೆ... ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ ಸುಮತಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆಬಂದು ಪುನಃ ಮಲಗಿದಳು... ದಿನದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಂತೂ ಇನ್ನು ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ತೋರುತ್ತಿದ್ದಳು... "ಏನು,ಇನ್ನು ಮಲಗುವೆಯ.. ೭ ಗಂಟೆ ಆಗಿದೆ" ಅಂದೇ.. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು "ತುಂಬಾ ದಣಿದಿದ್ದೇನೆ ನಿನ್ನತುಣ್ಣೆಯ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ"... ಅವಳು ಅಗಾ ತಾನೆ ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದು ತುಲ್ಲನ್ನು ತೊಳೆದು ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ.ಽದು ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು... ಅವಳ ಶರೀರ ಹಾಗು ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ದಿನದ ಬೆಳಿಕಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ನಿಗುರಲು ಶುರವಾಯ್ತು... ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆ... ಅವಳನ್ನು ಹಿಂದುಗಡೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತಿಕದ ಮದ್ಯೆ ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು.... "ಏನೋ, ಮತ್ತೆ ರೆಡಿ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ, ಇವಾಗ ಏನೋ ನನ್ನ ತಿಕದ ಮದ್ಯೆ ಕುಣಿತ ಇದೆ" ಅಂತ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆಯ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಮಾಡಿದಳು... ಅದು ಇನ್ನು ಬಲಿತು ದೊಡ್ಡದಾಯ್ತು... "ಎಷ್ಟು ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ, ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯ ಎಂಜಲು ಹಾಕಿ ತಣ್ಣಗೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಅಂದಳು "ಬೇಗನೆ ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕು ಮಾರಾಯಿತಿ, ನಿನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯ ರುಚಿಗೆ ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದೆ"... ಅವಳು ತನ್ನ ಶರೀರವನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ ನನ್ನಕಡೆ ಮಾಡಿ, ನನ್ನನ್ನು ಅಂಗತಲ ಮಲಗಿಸಿ, ಕೆಳಕ್ಕ ಒರಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಚೀಪ ತೊಡಗಿದಳು... ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು ೬ ನಿಮಿಷ ಚಿಪಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನಸ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಯಿತು.. ಹಾಗೆ ನಾನು ಎದ್ದು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ, ಅವಳು ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದು ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಉಪ್ಪಾಗಿ ರುಚಿಯಾಗಿತ್ತು... ಅವಳು ಮೊದಲಿಂತೆ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕುತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಮಲುಗುತ್ತ ಕಿರುಚಲು ಆರಂಬಿಸಿದಳು.... "ನಿನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಜಾದೂ ಇದೆ ಕಾಣೋ, ಹಾಗೆ ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡು" ಅಂತ ನಕ್ಕಳು.... ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅವಳ ತಿಕಿದ ತುತನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ... ಅದನ್ನು ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತಿಕದಲಿ ನೂಕಿ ಬೆರಳಿನಿಂದ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಕೆಯ್ದೆ.... "ಮಜಾ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೋ, ಹಾಗೆ...ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ತಿಕದಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ಮಜಾ ಇದೆ ಅಂತ" ಅಂದಳು... ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲುಳಗೆ ತುರುಕಿಸಿದೆ... ಮೊದಲು ಒಂದು ಹಾಗೆ ಎರಡು.. ಮೂರೂ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಒನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತಿಕ ದೊಳಗೆ ತುರಿಸಿ ಕೆಯ್ದೆ.... ಅ ಸುಖದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಗರ ಬಡಿದವರಂತೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು..... ಸುಮಾರು ೪ ನಿಮಿಷ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಸ್ಕಲಿಸಿ ಕೊಂಡಳು.. ಅವಳು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಕೆಡವಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಂಜಲಿ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಏರಿ ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿನನ್ನು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿ ಕೊಂಡಳು.... ಅವಳು ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಸಾಮಾನನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ನುಂಗಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಶಾಟ ಹಾಗು ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಘರ್ಶಿಸುತಿತ್ತು... ಸುಮತಿಯ ತುಲ್ಲಿನಿದ ಸೋರುತಿದ್ದ ರಸ ನನ್ನ ಶಾಟ ಹಾಗು ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ತಾಕಿ ಲೊಚಕ್..ಲೊಚಕ್ ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು... ಅವಳು ಹೊಡೆಯುವ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಅವಳ ದುಂಡನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ಒಳ್ಳೆ ವಾಲಿಬಾಲ್ ನಂತೆ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದ್ದು... ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಇನ್ನು ಹುಚ್ಚನಂತಾದೆ... ಅವಳ ಮಾಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅದುಮ ತೊಡಗಿದೆ. "ಽಮ್ಮ ಉಫ಼್ಫ಼್.... ಉಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.. ಔಚ್ ...ಫ಼ುಕ್....ಒಉಚ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್..ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್ಮಮ್..ಆಯಾ.....ನನ್ ಚಿನ್ನಾಆ........ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್....್ಮ್ಮ್..ಹ್ಹ್ಹ್ಹಹ್ಹ್.... ಏನೋ ಕಳ್ಳ ಮಜಾ ಆಗ್ತಾ ಇದಿಯಾ??"  "ಹೌದು ಕಣೆ ಸುಮತಿ, ನಿನ್ನ  ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ ಇದೆ".. ೨ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ಸೊಂಟ ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆಕ್ಕೆ ಕುಟ್ಟಿದೆ... ಅವಳು ತನ್ನ ಸೊಂಟ ಹಾಗು ತಿಕವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟಳು... ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು ೫ ನಿಮಿಷ ಕಳೆದ ನಂತರ "ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತಿಕವನ್ನು ಕೆಯ್ಯೋ ಮನ್ಸಗ್ತಾ ಇದೆ" ಅಂದೇ " ಅದಕ್ಕೇನಂತೆ, ಬಾರೋ ಹೊಡಿ.. ಎಲ್ಲದು ನಿನ್ನದೇ" ಅಂದು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎದ್ದಳು... ಮಂಚದಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನು ನಾಯಿಯಂತೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ತಿಕಿದ ತುತಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಂಜಲು ಹಾಕಿ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿದೆ..ಸುಮತಿಯ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಬಂದ ರಸದಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೇ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು..ನಿಧನವಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಅನ್ನು ಹಾಕಿ ನುಕಿದೆ... ತುಂಬಾ ಟೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು.. ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಒತ್ತಿದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಅರ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಕ್ಕೆ ತೂರಿತು... ಸುಮತಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ 


ನೋವಿನ ಅರಿವಾಯ್ತು.. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಮಾಡ ತೊಡಗಿದೆ... ಸುಮಾರು ಒಂದು ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಅವಳಿಗೆ ನೋವು ದೊರವಾಯ್ತು.... ಇಗ ನನ್ನ ಪೂರ್ಣ ಶಿಶ್ನ ಒಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಬರುತಿತ್ತು...ಸುಮತಿಗೆ ಸ್ವರ್ಗಲ್ಲಿ ತೆಲುತಿದ್ದಳು..ನಾನು ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುತನ್ನು ಉಜ್ಜುತಿದ್ದೆ..... ನನ್ನ ವೇಗೆವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತ ಶಕ್ತಿಯನ್ನಲ್ಲ ಹಾಕಿ ಕೆಯ್ಯುತಿದ್ದೆ... ಸುಮತಿ "ಅಹ್ಹ್ಹ್.....ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ....ಅಮ್ಮ........ಉಫ್ಫಫ್ಫ್ಫ್..........ಅಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಹಹಹಾ...ಹಾಹ್ಗೆ.ಽಮ್ಮ " ಅಂತ ಕೊಗುತ್ತಿದ್ದಳು...ಹೀಗೆ ೧೦ ನಿಮಿಷ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯ್ದು ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಕೆಂಪಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೆ.... ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಬರುತ್ತಿದೆ ಅಂದೇ "ನಿನ್ನದನ್ನು ತೆಗೆದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುರುಕಿಸೋ, ನಿನ್ನ ವಿರ್ಯವನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಂಬಿಸು" ಅಂದಳು... ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತಿಕದಿಂದ ಹೊರ ತೆಗೆದು ಅವಳನ್ನು ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ



 ಮೇಲೆರಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುರುಕಿಸಿ ಹೊಡೆದೆ.... ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ತನ್ನ ಕಡೆ ಎಳೆದು ಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚಿಪಿದಳು.... ನಾನು ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳ ಯೋನಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ತುಂಬಿಸಿದೆ.. ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೆ ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡು ಅವಳ ಮೇಲೆ ೫ ನಿಮಿಷ ಮಲಗಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಟಿಫಿನ್ ಮಾಡಿದೆವು.. ಅವಳ ಗಂಡ ಬರುವವ ವರೆಗೆ ದಿನಾಲು ರಾತ್ರಿ ಅವಳ ಅವಳ ಜೊತೆಗೆ ಮಲಗಿ ಅವಳ ಗಂಡನ ಕೆಲಸ ಅವನಿಗಿಂತಲೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ. ಮಾಧವ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಸುಮತಿ ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಹೊಗಳಿದಳು "ನೀವು ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲ ಕೆಲಸವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡ್ತಾನೆ  ಕಣಿ, ನಿಮಿಗಿಂತ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಗಿನೆ ಮಾಡ್ತಾನೆ" ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನಗೆ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಗಂಡ ಬಂದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಬೇಗ ಬಂದು ಅವಳಿಗೆ ಕೆಯ್ಯುತಿದ್ದೆ. ಗಂಡ ಬಂದ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಇನ್ನು ತೋರಲಿ ಎಂದು ಅವಳು ಪರದೆಯನ್ನು ಅರ್ಧಾನೆ ಮುಚ್ಹುತಿದ್ದಳು, ಆಮೇಲಿಂದ ಅವಳ ಗಂಡನ ಜೊತೆಗೆ ಅವಳ ಕೆಯ್ದಾಟ ಕೆಡಿಮೆಆಯಿತು.ಮಾಧವನಿಗೆ ಮೊದಲೇ ಸೆಕ್ಸ್ ಅಂದರೆ ಅಸ್ತು ಆಸಕ್ತಿ ಇರಲಿಲ್ಲ.. ಸುಮತಿ ಒಳಗಿನ ಬೆಡ್ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತ ಬೆರಳಿಂದ ತಿಕ್ಕಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು, ನಾನು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ದೀನಾಲು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಗಂಡ ಬಂದ ಒಂದು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದಳು.. ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಾದ ದಿನ ನನಗೆ ಲೊಚ ಲೋಚನೆ ಮುತ್ತಿಕೀದ್ದಳು, ಮಾಧವ ಕೂಡ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದ... ಡಾಕ್ಟರ್ ಅವಳಿಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬಾರದೆಂದು ಸೂಚಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಕೆಯ್ಯುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆವು ಆದರೆ ಅವಳು ನನ್ನದನ್ನು ಚೀಪಿ ನನಗೆ ಖುಷಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

(ಸ್ಪೆಲ್ಲಿಂಗ್ ತಪ್ಪಿದ್ದರೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಮುಂದುವರೆಯುದು........ )
ದಯವಿಟ್ಟು ಎಲ್ಲರೂ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ, ಇದರಿಂದ ನನಗೆ ಮುಂದೆ ಸ್ಟೋರಿ ಬರೆಯಲ್ಲೂ ಉತ್ತೇಜನ ಹಾಗು ಒಳ್ಳೆ ಸ್ಟೋರಿ ಬರೆಯಲು ಸಹಾವಾಗುತ್ತದೆ!!!

No comments:

Post a Comment